thanks Bác. Để cuối tuần em chạy qua Em đi làm hàng ngày qua chỗ này mà ko biếtBác đi vào đường Hiệp Bình, gara nằm ngay chân cầu số nha 213, từ qlo 13 đi vào khoảng 1,5 km bác nhé.
- Tags
- bmw e46
Cứ tưởng E46 không có gì để code. Ai dè cũng có vài thứ linh tinh.Coding thêm vài option cho em nó :
Đèn nội thất, em đang ráp led trắng cho nó sáng . So với đèn zin thì sáng gấp 2 lần.
Cáp để coding.
Thay vì phải mua 2 cọng cho đời cao/thấp. Để tiết kiệm , chế cái công tắc nhỏ để đóng/mở chân 7 và 8. Xấu nhưng được việc.
Tạm thời thêm 2 chức năng liên quan remote :
_ Chức năng tự lock sau sau 2 phút , tính từ thời điểm ấn nút unlock nhưng không mở cửa.
_ Sau khi lock thì lock 4 cửa + trunk. Khi ấn nút unlock chỉ mở cửa tài, ấn thêm lần 2 sẽ mở all. Thích hợp khi đi 1 mình, đở phải care vụ mất đồ bên cửa phụ hay cốp sau.
_ Tự lock cửa khi xe chuyển bánh.
_ Khi tắt máy, mở cửa mà quên chưa rút chìa . Sẽ có chuông cảnh báo.
....................
.....................
Còn vài option linh tinh, em sẽ liệt chi tiết các cod cho E46.
Đây là list code cho E46 : https://docs.google....=CJyaz_QG#gid=0
Hơn 1300 option. ( nhiều cái không xài hoặc linh tinh tá lả ...)
Còn rất rất nhiều chức năng ẩn mà ko phải bác nào chạy dòng xe này hiểu hết va voooc đc em nó đâu bác...già nhưng chứa đầy một bụng bí mật đấy bác...Cứ tưởng E46 không có gì để code. Ai dè cũng có vài thứ linh tinh.
Xe bác lên gương M3 rồi e eh là chỉnh bằng cơm thôi bác ơi...M3 xịn mới đủ chức năng nhưng lại ko gắn xe mình dc...M3 của bác chắc là M3 style thôi.Bác biết Tên của garage và địa chỉ ko chỉ em với. Nhà em trên QL13 hôm nào ghé qua gắn lại dây cho kính chiếu hậu ( cái này chủ trước upgrade lên gương M3 mà ko gắng dây điện vào )
Vâng. M3 style - vậy là phải chạy bằng cơm hả bác? Thui cơm cũng đượcXe bác lên gương M3 rồi e eh là chỉnh bằng cơm thôi bác ơi...M3 xịn mới đủ chức năng nhưng lại ko gắn xe mình dc...M3 của bác chắc là M3 style thôi.
Luôn tiện tháo dàn béc phun xăng ra xúc vệ sinh + thay O-ring luôn cho máy nó ngọt.
Khi tháo ra thì phát hiện béc máy số 3 bị rò xăng ( ướt quanh béc xăng, trong khi nhữn cái khác khô ráo ). Khu vực này hơi bị dơ , phải hút bụi cạo rửa .
Khi tháo ra thì phát hiện béc máy số 3 bị rò xăng ( ướt quanh béc xăng, trong khi nhữn cái khác khô ráo ). Khu vực này hơi bị dơ , phải hút bụi cạo rửa .
Tháo 6 cây béc về nhà vệ sinh cho kỷ. Cây nào cũng bị O-rig trên thì nở, ron dưới thì chai. Riêng cây bị rò xăng thì bển vụn luôn oring. 6 cây dơ dả man. Nên nếu nói mua chai bỏ vô bình xăng để súc béc chắc chỉ thích hợp cho xe mới. Còn dơ cở này chỉ có nước tháo ra cạo rửa thôi. Y như dàn lạnh phải tháo ra vệ sinh, chứ mua mấy chai xịt vào không tác dụng lắm.
Ngâm 6 cây béc vào dầu DO , nhìn như 6 con chuột con đang ướp ngũ vị hương chờ nướng :
Đây là bộ tool xúc béc tự chế. Cái chai xịt đó chuyên xúc béc của liqui , giá 170 ngàn. Đủ xúc cho 6 béc.Còn dư chút đỉnh mai qua vệ sinh bướm ga .
Cục pin qua công tắc để đóng mở cho béc phun. Chi tiết em sẽ cập nhật qua topic súc béc sau.
Cách làm là xịt vài phát để dung dịch nó nén sẳn vô cái ống nhựa mình chế. Sau đó nhấp công tắc liên tục để kích cho béc phun. Thực hiện 3,4 lần vậy cho mổi béc. Làm tuần tự từng cái, nếu có béc nào phun yếu mình phát hiện để thay luôn. ( may là xe này 6 cái đều chưa yếu)
Đây là bộ tool xúc béc tự chế. Cái chai xịt đó chuyên xúc béc của liqui , giá 170 ngàn. Đủ xúc cho 6 béc.Còn dư chút đỉnh mai qua vệ sinh bướm ga .
Cục pin qua công tắc để đóng mở cho béc phun. Chi tiết em sẽ cập nhật qua topic súc béc sau.
Cách làm là xịt vài phát để dung dịch nó nén sẳn vô cái ống nhựa mình chế. Sau đó nhấp công tắc liên tục để kích cho béc phun. Thực hiện 3,4 lần vậy cho mổi béc. Làm tuần tự từng cái, nếu có béc nào phun yếu mình phát hiện để thay luôn. ( may là xe này 6 cái đều chưa yếu)
Chỉnh sửa cuối:
12 cái O-ring cũng bả rồi , nên thay luôn nguyên kit new :
6 cái đã sạch sẽ, thay sin new. Mai ráp vào xe là done.
6 cái đã sạch sẽ, thay sin new. Mai ráp vào xe là done.