Tiện là đồ đạc ở nhà cả đống...hỏng cái nào là thay liền...chắc cũng ko tới tháng đâu a ơi.Xe này ngay hôm đầu tiên nó đã vật em rồi. Vụ này có anh bình bmw18 qua bải xe chơi có chứng kiến luôn.
Lấy xe về sáng hôm sau qua test sơ xem có lổi gì để sửa. Luôn tiện reset software 1 cái.
sau đó test qua đèn đóm , pha/cos này nọ. Vọc đèn cho đã xong tháo ra để đi vệ sinh đánh bóng. Tới khi đề máy chỉ nghe tạch tạch. Thì nghi là do bình tuột liền nên mượn ngay cái bình ở bãi xe vừa sạc xong còn nóng hổi kẹp vô vẩn đề kêu tạch tạch. Khi đó chủ quan mới bỏ qua vụ đo điện áp bình.
Xách máy ra test lại thì thấy lmc nó lệch win ( báo lổi đỏ ), nên cứ nghĩ là là do mình reset nên sinh ra lổi không cho start ecu. Do khi đó nó báo thêm lổi PT-can chassis number wrong/ ECU not intinialized nữa.
hì hục ngồi edit số win trong FGSTNR , sửa xong đúng hết báo lổi vẩn không đề xe được.
Ngồi hì hục vọc mềm cả ngày , oải quá bỏ về. Sáng nay xác VOM qua đo cầu chì mới tiện tay đo luôn áp ắc qui thì còn có 9V. ( cái này có thể test mục 9 hidden menu nhưng hôm qua chủ quan.
Lại mượn bình kích cũng ko đề được, cuối cùng phải tháo cái bình xe ra. Lắp bình xe khác vô mới đề được . ==> do bình kiệt quá nó kéo áp của bình kích luôn. Phải tháo bỏ ra mới đề được. Giờ bỏ ra ngoài sạc nhồi lại cho đủ áp.
Nghĩ lại bác Hồ nói đúng : Dốt nát + nhiệt tình ra phá hoại.
Do kinh nghiệm thiếu + tay nghề non nên vọc bậy bạ quá chừng.
Mới check thêm phát hiện thêm 2 lổi của xe nữa :
_ Mở 2 cửa trước đèn có báo, mở 2 cửa sau đèn không báo ở đồng hồ.
_ 2 phuộc sau xì nhớt. Phải thay cái khác.
Tình hình chiếc này dọn chắc cả tháng mới xong nổi.
- Tags
- bmw e46
Tút xong cho test xe nha bác dc em lụm về chợ 3 con ghệ đi chơi biển
Bác chở 3 con ghệ đó về mùi chym ám vô nội thất xe em. Hóa chất nào dọn cho nổi. Khi đó chắc phải ra 8 may nệm bọc lại nguyên chiếc.
Nghe cubi tả mà giờ vẫn còn thấy oải vì ba cái lỗi vặt vãnh kinh điển của E46, có đc xe chất như ngày hôm nay quả là 1 quá trình dài chăm chút mà giờ k dám nghĩ lại hic hic...
Xe nhìn cứng đó, cố lên cubi ^_^
Cứ dọn khi nào hết gì để dọn thì bán. Đó la đỉnh cao dọn xe.
Hôm nay sáng bận , chiều rảnh 1 tí , chạy qua kiểm tra + bảo dưởng sơ lại dàn đèn + điện đóm .
Tháo nỉ cách âm trunk sau . Nỉ zin vẩn còn tem BMW , rất lành lặn. Dàn đồng xe vẩn y như mới, chưa có dấu vết rỉ gì.
Chân đèn rò rỉ theo năm tháng. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ, đánh chà nhám cho sạch. Sau đó phun chất tẩy rỉ , chống rỉ sau này. Để có thể phục vụ mình thêm 10 năm nữa :
Kế tiếp là thay cái logo trước. Cái này cũng trầy trụa, do ngày xưa có giá nên chủ cũ bấm ri-vê bảo vệ khỏi bị cạy logo. Giờ khoan bỏ , cạy ra bỏ logo cũ :
Logo xịn của Đức , hàng Genuine . Cái này lúc trước mua hơn 40$/cái :
Thay vào đẹp trai long lanh :
Tháo nỉ cách âm trunk sau . Nỉ zin vẩn còn tem BMW , rất lành lặn. Dàn đồng xe vẩn y như mới, chưa có dấu vết rỉ gì.
Chân đèn rò rỉ theo năm tháng. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ, đánh chà nhám cho sạch. Sau đó phun chất tẩy rỉ , chống rỉ sau này. Để có thể phục vụ mình thêm 10 năm nữa :
Kế tiếp là thay cái logo trước. Cái này cũng trầy trụa, do ngày xưa có giá nên chủ cũ bấm ri-vê bảo vệ khỏi bị cạy logo. Giờ khoan bỏ , cạy ra bỏ logo cũ :
Logo xịn của Đức , hàng Genuine . Cái này lúc trước mua hơn 40$/cái :
Thay vào đẹp trai long lanh :
Đổi lấy 318i huyền thoai ko em oi???Hôm nay sáng bận , chiều rảnh 1 tí , chạy qua kiểm tra + bảo dưởng sơ lại dàn đèn + điện đóm .
Tháo nỉ cách âm trunk sau . Nỉ zin vẩn còn tem BMW , rất lành lặn. Dàn đồng xe vẩn y như mới, chưa có dấu vết rỉ gì.
Chân đèn rò rỉ theo năm tháng. Tháo ra vệ sinh sạch sẽ, đánh chà nhám cho sạch. Sau đó phun chất tẩy rỉ , chống rỉ sau này. Để có thể phục vụ mình thêm 10 năm nữa :
Kế tiếp là thay cái logo trước. Cái này cũng trầy trụa, do ngày xưa có giá nên chủ cũ bấm ri-vê bảo vệ khỏi bị cạy logo. Giờ khoan bỏ , cạy ra bỏ logo cũ :
Logo xịn của Đức , hàng Genuine . Cái này lúc trước mua hơn 40$/cái :
Thay vào đẹp trai long lanh :