Hạng B2
17/3/14
281
230
43
:3dchientrung:
Xe này em định dọn thành xe đua luôn.
Đang mò update firmware cho MDE .
Thay bô marco.
Chơi dàn đề can 3M .
Thay all đèn sang led.
...................

Để em dọn xong, đi cho đã chân rồi tính.
A thích con 325i đen cơ.......
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
@cubibmw: Em can vụ pô marco nha. Lúc đầu gắng vào thì thích lắm, về sau phải gỡ ra vì nó cứ ù ù ù... chạy qua mấy anh xxx cũng ko an tâm.

Pô marco bị hù hù là do pô không được xịn. Chạy thời gian nó cháy lớp sợi thủy tinh bên trong nên ù lớn.
Thấy pô xịn chỉ khi nào đạp lên ngoài 1500 nó mới gầm. Còn thấy xxx nhẹ chân ga thì nó vẩn im re à. Tiếng ù nhỏ không đáng kể so với cách âm của BMW .
bỏ thêm 300k ra bên hông bưu điện mua 3 mét dán cách âm thêm cho khoang sau là không nghe tiếng pô luôn. Chỉ còn nghe tiếng máy từ khoang trước thôi.
marco còn 1 cái của malay , lúc trước nhập 12 chai. Để ráp vào, vài hôm off, demo cho anh em xem.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Sáng nay qua thay MAF (cảm biến lưu lượng gió ) và lọc gió động cơ :


Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Cái MAF của của xe nó bị mất chụp lưới nhựa che, rụng luôn 2 "cọng râu" cảm biến gió luôn :


Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.


Thay xong phải xóa lổi MAF.

-----------------------------------------


Móc 2 con mắt phía trước ra vệ sinh, bảo dưởng đèn, socket cho chắc ăn. Phát hiện 2 cái adapter của Angle eye ( 12V --> 900V )bị die , sẽ mua 2 cái new thay vào :


Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.


Tháo bình ra để vệ sinh cọc bình, phát hiện 2 điểm : Dưới sàn chổ bình bị nám nhẹ. Đã xịt WD40 để tẩy rỉ . Cái ống hơi của bình bị sút ra. Chổ này ra hơi axit trong quá trình sử dụng. Nên anh em nào lâu rồi chưa kiểm tra cũng nên dùng đèn soi check thử. Nếu sút thì lắp lại để tránh hơi axit bình xì ra sườn xe.

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Chiều nay qua làm thêm vài việc .

Thay logo phía sau, để cho "độc" , em thay logo có đèn led phát sáng luôn.
Khi ban đêm chạy bình thường thì nó sáng màu xanh. Vì đấu chung đèn hậu sau.



Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Khi thắng ( phanh) hoặc khi xe ( lùi) thì nó chuyển sang màu đỏ :

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Bị lòe lòe là do đèn chụp hình nó bị chóa, chứ thực tế ngoài ánh sáng led tròn tỏa đều . Cái này chụp ban ngày, ban đêm rất rực rở.

--------------------------------------------------------

Kiểm tra lại tất cả các cầu chì. Vì em đã gặp xe bị trường hợp khi đứt cầu chì, thợ gara không thay cầu chì new mà lại dùng dây đồng ( ruột dây điện) quấn 2 châu cầu chì xong cắm lại. Điều này rất nguy hiểm khi có chạm chập hay quá tải hệ thống điện. Xe anh nào chưa check, cũng nên soi đèn check 1 lần cho chắc ăn. Cầu chì rất rẻ ( đủ loại 5A cho tới 40 A ) ra nhật tảo mua 1 bịt 10 cái có 10 nghìn đồng/loại.

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Cái hộp trắng trắng em lổi ra này là body control module. Lôi ra đo để fix lổi mở 2 cửa sau không báo đèn( hộp này cũng mới thay hàng used) :

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.


Kết quả sau khi vọc , đã báo đầy đủ đèn khi mở 4 cửa :

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Kính sau cũng đã kéo rất ngon , êm nhờ cái này :


Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.




------------------------------------

Nhưng hôm nay lại phát hiện lòi ra thêm 2 lổi của xe nữa :

Thắng tay kéo hơi bị "sâu" , thường kéo cứng thắng tay là tầm 60 độ. Đằng này kéo muốn dựng đứng luôn.

Khoe xe E46 mới mua + quá trình dọn xe.



Cái này đơn giản, chỉ cần tăng thắng tay là ngon.

_ Thêm lổi nữa là moto bơm nước rửa kính lái đã bị die. Nên không bơm phun nước. Cái này sẽ thay new , chỉ vài $ thôi.

---------------

Tạm dừng công việc hôm nay tới đây.