Cubi khoái chơi ngược k à kaka, mua giùm em chai mỡ bò nước nha, sang tuần em ghé Tám bọc trần da giống anh Nghimi rùi em lấy. Nếu rảnh anh ghé đánh giùm em cái chìa khóa vì bữa giờ k tin tưởng thợ gần nhà, nhỡ k biết mà oánh bậy bà là đi cái chìaCố ý cho khác biệt anh.
- Tags
- bmw e46
Bọcntraanf da xong nhớ report nha a...e sẽ đu theo...kkkCubi khoái chơi ngược k à kaka, mua giùm em chai mỡ bò nước nha, sang tuần em ghé Tám bọc trần da giống anh Nghimi rùi em lấy. Nếu rảnh anh ghé đánh giùm em cái chìa khóa vì bữa giờ k tin tưởng thợ gần nhà, nhỡ k biết mà oánh bậy bà là đi cái chìa
Cubi khoái chơi ngược k à kaka, mua giùm em chai mỡ bò nước nha, sang tuần em ghé Tám bọc trần da giống anh Nghimi rùi em lấy. Nếu rảnh anh ghé đánh giùm em cái chìa khóa vì bữa giờ k tin tưởng thợ gần nhà, nhỡ k biết mà oánh bậy bà là đi cái chìa
Túm lại là ngày nào đi vậy, để anh còn nghỉ phép?.?
Còn đây là chai chuyên tẩy mốc xanh cho những tiếp xúc điện, socket. Công dụng chuyên cho vụ này hơn mấy chai tẩy rỉ hay WD40, RP7 ...
Những tiếp xúc điện , nhất là các jack cắm, đuôi bóng đèn. Xài thời gian đều bị lên mốc ==> hình thành lớp điện trở gây chập chờn. Xe này mình bảo dưởng hầu hết jack cắm đèn, kể cả những socket cắm vào các hộp điều khiển ( GM5, DME, điều khiển hộp số ...). Xài hết 1 chai rưởi roài.
Chụp lúc đang bảo dưởng bánh sau, nên tay dơ dả man.
Nguyên nhân dơ là khi tháo ra sơn cùm thắng. Thấy đĩa thắng nó dơ + rỉ nên dùng bàn chải sắt xạt cho sạch xong phun WD40 chống rỉ lâu dài sau này luôn. Còn con ốc to thì mình bôi cho nó 1 cục mở bò trùm luôn con ốc.
Vụ rỉ sét ở đỉa thắng thì xe nào tháo ra cũng bị hết , bảo dưởng cho an tâm thôi. Chứ tác dụng cũng không ghê gớm lắm vì thực tế đi sửa gara. Dù tháo ra có thấy rỉ sét hay dơ cở nào thì thợ cũng lắp bánh vào xong siết ốc. Chưa thấy ai vì chướng mắt mà vệ sinh cho mình. Nên tự làm mới vừa ý mấy vụ này .
Những tiếp xúc điện , nhất là các jack cắm, đuôi bóng đèn. Xài thời gian đều bị lên mốc ==> hình thành lớp điện trở gây chập chờn. Xe này mình bảo dưởng hầu hết jack cắm đèn, kể cả những socket cắm vào các hộp điều khiển ( GM5, DME, điều khiển hộp số ...). Xài hết 1 chai rưởi roài.
Chụp lúc đang bảo dưởng bánh sau, nên tay dơ dả man.
Nguyên nhân dơ là khi tháo ra sơn cùm thắng. Thấy đĩa thắng nó dơ + rỉ nên dùng bàn chải sắt xạt cho sạch xong phun WD40 chống rỉ lâu dài sau này luôn. Còn con ốc to thì mình bôi cho nó 1 cục mở bò trùm luôn con ốc.
Vụ rỉ sét ở đỉa thắng thì xe nào tháo ra cũng bị hết , bảo dưởng cho an tâm thôi. Chứ tác dụng cũng không ghê gớm lắm vì thực tế đi sửa gara. Dù tháo ra có thấy rỉ sét hay dơ cở nào thì thợ cũng lắp bánh vào xong siết ốc. Chưa thấy ai vì chướng mắt mà vệ sinh cho mình. Nên tự làm mới vừa ý mấy vụ này .
Hôm trước bác cubi có share cho mình 1 chai (thực ra là cướp trên dàn mướp), về vệ sinh các jack nối trên xe (biết tháo)
Sau đó vệ sinh bộ audio ở nhà: jacks, chân socket tube, contacts...hết 1 buổi. Kết quả là thêm "5 thành công lực", quá "ngoon-bổ-rẻ" so với hàng chuyên dụng khác http://vnav.vn/forum/viewtopic.php?f=35&t=72838
Sau đó vệ sinh bộ audio ở nhà: jacks, chân socket tube, contacts...hết 1 buổi. Kết quả là thêm "5 thành công lực", quá "ngoon-bổ-rẻ" so với hàng chuyên dụng khác http://vnav.vn/forum/viewtopic.php?f=35&t=72838
Đầu tư đê ...xin xỏ ké cái giề...con heo con mua được tiếc chi củ hành hả bố trẻ!!!cái chai này hay ah...a cubi khi nào mua dùm mấy bác kia sẵn cho e ké chai mỡ bò nước vói chai vệ sinh giắc cắm lun nha.