- Tags
- bmw e46
Còn đây là phần quan trọng nhất của cái xe mà khiến em ghiền. Phải mua cho bằng được dù chủ xe quát giá cao cở nào.
Dầm dề cả tuần lể mới trước em nó được.
Đó chính là phần động cơ đẹp tuyệt hảo như gái 18 tuổi luôn. Máy khô ráo, chưa hề thấy vết rò rỉ dầu. Tất nhiên là trừ bình nhớt trợ lực lại thằng nào cũng tươm ngay nắp.
Vẩn còn dấu vết bụi bặm từ xưa giờ chỉ lau thôi chứ chưa rửa máy bao giờ.
Tất cả các socket, chấu gài , ngàm gài , chốt đậy còn đầy đủ.
Quan trọng chổ này, cái kẹp inox ngay ống hơi hồi tiếp ( 2 ống nhỏ ) là zin có logo BMW. Đây là lần đầu tiên em thấy có xe còn này này. Xe anh nào trong hội E46 mà còn nêu gặp em bao ly cafe .
All cổ inox xiết zin ống hơi, có logo BMW :
Dầm dề cả tuần lể mới trước em nó được.
Đó chính là phần động cơ đẹp tuyệt hảo như gái 18 tuổi luôn. Máy khô ráo, chưa hề thấy vết rò rỉ dầu. Tất nhiên là trừ bình nhớt trợ lực lại thằng nào cũng tươm ngay nắp.
Vẩn còn dấu vết bụi bặm từ xưa giờ chỉ lau thôi chứ chưa rửa máy bao giờ.
Tất cả các socket, chấu gài , ngàm gài , chốt đậy còn đầy đủ.
Quan trọng chổ này, cái kẹp inox ngay ống hơi hồi tiếp ( 2 ống nhỏ ) là zin có logo BMW. Đây là lần đầu tiên em thấy có xe còn này này. Xe anh nào trong hội E46 mà còn nêu gặp em bao ly cafe .
All cổ inox xiết zin ống hơi, có logo BMW :
Chỉnh sửa cuối:
Phần động cơ chưa lai con ốc lại hay dây điện lạ vào. Dây ron cách âm capo đầy đủ, chưa rách.
Miếng cách nhiệt và cách âm capô vẩn còn zin luôn :
Cổ xiết zin theo xe, có logo BMW :
Miếng cách nhiệt và cách âm capô vẩn còn zin luôn :
Cổ xiết zin theo xe, có logo BMW :
Đây là phần vô lăng của nó :
Phần da cần số chưa bị kéo đẩy nhiều nên chưa thấy nứt hay rách da :
Chui xuống gầm check. Tấm cao su đậy gầm phía trước vẩn còn đẹp , chưa có dấu nứt bể hay hàn. Xe chưa từng quẹt hay cạ gầm :
Phần da cần số chưa bị kéo đẩy nhiều nên chưa thấy nứt hay rách da :
Chui xuống gầm check. Tấm cao su đậy gầm phía trước vẩn còn đẹp , chưa có dấu nứt bể hay hàn. Xe chưa từng quẹt hay cạ gầm :
Em từng trèo lên cũng vài chục con E46 rồi. Nhưng đây là con đẹp nhất mà em từng thấy.
Từ lúc lấy về tới giờ vẩn đang happy với em nó.
Xe chưa dọn rửa gì, chắc sang tuần mới bắt đầu dọn rửa, khám tổng quát. Vì dù sao xe hơn 10 năm vẩn phát sinh lổi lặt vặt.
Động cơ chạy rất êm và bốc, hộp số mượt. Dàn đồng ngòai chưa có dấu cấn đụng.
Đèn hậu bị trầy nhẹ.
Từ từ dọn xe này em sẽ demo thêm hình ảnh.
Từ lúc lấy về tới giờ vẩn đang happy với em nó.
Xe chưa dọn rửa gì, chắc sang tuần mới bắt đầu dọn rửa, khám tổng quát. Vì dù sao xe hơn 10 năm vẩn phát sinh lổi lặt vặt.
Động cơ chạy rất êm và bốc, hộp số mượt. Dàn đồng ngòai chưa có dấu cấn đụng.
Đèn hậu bị trầy nhẹ.
Từ từ dọn xe này em sẽ demo thêm hình ảnh.
Cái kẹp zin này là lần đầu tiên thấy xe còn và mới biết chổ này có cái kẹp giữ. Chứ xưa giờ thấy xe nào cũng mất cái này. Chắc do nó cũng không quan trọng. Nhưng nó "độc".
Xe còn vài thứ zin lặt vặt theo xe "độc" lắm, để trong quá trình dọn mình chụp hình úp luôn.
Ngay chổ khoanh đỏ đỏ :
Xe còn vài thứ zin lặt vặt theo xe "độc" lắm, để trong quá trình dọn mình chụp hình úp luôn.
Ngay chổ khoanh đỏ đỏ :
Cái này xệ hơn xe e nè nha...
Thấy căng đét chưa???...mà công nhận e này nhìn còn chất lừ...
Thấy căng đét chưa???...mà công nhận e này nhìn còn chất lừ...
Bây giờ e mới biết chỗ đó có cái nẹp...chắc ko ae E46 nào còn đâu...quá độc...Cái kẹp zin này là lần đầu tiên thấy xe còn và mới biết chổ này có cái kẹp giữ. Chứ xưa giờ thấy xe nào cũng mất cái này. Chắc do nó cũng không quan trọng. Nhưng nó "độc".
Xe còn vài thứ zin lặt vặt theo xe "độc" lắm, để trong quá trình dọn mình chụp hình úp luôn.
Ngay chổ khoanh đỏ đỏ :