Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Hôm qua buổi sáng nổ máy thấy có hiện tượng cà rùng cà rùng (dường như chỉ nổ có 3 máy). Một hồi sau máy nóng lên thì hết hiện tượng trên. Sáng nay nổ máy đi làm thì lặp lại hiên tương này lần nữa nên chạy thẳng vào gara Miền Trung đường Lê Đại Hành kiểm tra đọc lỗi. Thợ gắn máy tính vào test thì không có lỗi gì nặng chỉ có lỗi gì "termo oil sensor" gì đó. Thợ báo là không có gì nặng để lên dàn kiểm tra nhiên liệu hệ thống xăng thử ra sao. Sau khi lên dàn thì chud thợ nói lọc xăng của chú bị bỏ và đã đấu tắt nên không có val qua đường ống hồi áp gì đó không rỏ. Thợ bảo thôi để mua cái lọc xăng thay vào khắc phục lại thì hết.
Qua kiểm tra thì phát hiện đáy carter cái roan bị bôi keo nhỏ dầu, các đường ống trợ lực lái đã rạn nứt thợ nói thôi đi bấm lại nhưng già Đáng bảo để mua ống mới thay vào. Không biết những thứ nầy mua ở đâu và giá cả ra sao nhờ các bác tư vấn.
 
  • Like
Reactions: LeeNgoc
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Lọc xăng thay rẻ bèo à anh.
Còn vụ đường ống nhớt trợ lực thì ở ngoài bấm dây khác ok mà lại rẻ. Mua cả cụm đúng đồ bmw giá gấp vài lần nhưng không chắc đã tốt hơn.
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Lọc xăng thay rẻ bèo à anh.
Còn vụ đường ống nhớt trợ lực thì ở ngoài bấm dây khác ok mà lại rẻ. Mua cả cụm đúng đồ bmw giá gấp vài lần nhưng không chắc đã tốt hơn.
Ồh! Vậy là nó lấy của anh cái lọc xăng 1.8 chai, thay dầu trợ lực lái súc bét và vệ sinh toàn bộ 2.8 chai và đã xong rồi.