thức coi C1 hay sao mà thức khuya vậy ông anh
Anh đang ở "sân bay", chuẩn bị 1g45 "đi" tây ban nha, sáng về sớm !
thức coi C1 hay sao mà thức khuya vậy ông anh
Xe S mới thay áo nên cũng thay hết logo mới và hổng dám bấm rive, kệ thía nó có mí trăm ah! Nhưng cặp mũi cũ sơn đen lại nên nguy cơ bong tróc là rất cao, nên ngía dự phòng rùiNgày xưa xe giá trị cao, nên mấy đồ phụ kiện toàn đã "được" bấm ri-vê , dán keo tá lả để chống trộm. Nên giờ cạy ra thay là gảy tay chân, sứt đầu mẻ trán hết à. Nên thùng rác thẳng tiến luôn.
Cái logo capô cũng được bấm 2 con rivê lận, nhưng còn đẹp nên đở phải thay.
Sơn đen là phải xả nhám rồi sơn lót...a ko cho xả nhám để vậy sơn lun...đi rửa xe nó xịt là tróc ngay...Xe S mới thay áo nên cũng thay hết logo mới và hổng dám bấm rive, kệ thía nó có mí trăm ah! Nhưng cặp mũi cũ sơn đen lại nên nguy cơ bong tróc là rất cao, nên ngía dự phòng rùi
Có xả nhám sơ và sơn lót lun, nhưng ko đảm bảo là ko tróc vì là nơi có nhiệt gặp rửa xe xịt thẳng vào là tiêuSơn đen là phải xả nhám rồi sơn lót...a ko cho xả nhám để vậy sơn lun...đi rửa xe nó xịt là tróc ngay...
Xe e sơn rồi xịt thoải mái có thấy tróc đâu.Có xả nhám sơ và sơn lót lun, nhưng ko đảm bảo là ko tróc vì là nơi có nhiệt gặp rửa xe xịt thẳng vào là tiêu
cặp râu của đèn bị tưa tưa, nên thay luôn 1 đôi new :