Xe đã được gán film chống nóng Vkool với gói cao nhất. Đậu ngoài nắng vẩn không bị gay gắt trong mùa nóng đỉnh điểm này.
- Tags
- bmw e46
Bôi keo vô ngay mép của chắn bùn và cản trước. Khi rửa xe xịt cũng đở bị nước văng vào trong ( cảm biến nhiệt độ ngoài trờ và đèn sương ).
Tháo vài món bên tài ra để vệ sinh, bảo dưởng này nọ.
Đây là bướm ga, nó dơ như thế này. Vệ sinh triệt để thì tháo ra xịt hóa chất chuyên dụng vệ sinh bướm ga, sau đó dùng giẻ lau đi lau lại vài lần. Có mấy cái clip hướng dẩn xịt thẳng vô họng ...Nhưng mình nghĩ tác dụng không "ngon" lắm. Y như rửa xe chỉ xịt nước mà không dùng giẻ lau trực tiếp.
Còn đây là cục bù ga, nó đóng bụi. Lắc nhẹ nhẹ rất rít không nghe lịt kịt. Cũng dùng chai vệ sinh bướm để súc rửa nó. Khi nào lắc nhẹ nghe lịt kịt nhẹ nhàng là ok.
Disa thì bị lỏng cánh quạt , o-ring thì chảy ra. Cái này sẽ rebuil + thay.
Đây là bướm ga, nó dơ như thế này. Vệ sinh triệt để thì tháo ra xịt hóa chất chuyên dụng vệ sinh bướm ga, sau đó dùng giẻ lau đi lau lại vài lần. Có mấy cái clip hướng dẩn xịt thẳng vô họng ...Nhưng mình nghĩ tác dụng không "ngon" lắm. Y như rửa xe chỉ xịt nước mà không dùng giẻ lau trực tiếp.
Còn đây là cục bù ga, nó đóng bụi. Lắc nhẹ nhẹ rất rít không nghe lịt kịt. Cũng dùng chai vệ sinh bướm để súc rửa nó. Khi nào lắc nhẹ nghe lịt kịt nhẹ nhàng là ok.
Disa thì bị lỏng cánh quạt , o-ring thì chảy ra. Cái này sẽ rebuil + thay.
Do đang làm không quay clip được nên mình lượm cái clip của tụi tây post minh họa :
Đây là vệ sinh bướm :
Đây là vệ sinh bướm :
Vệ sinh maf thường tụi tây nó để nguyên cái xịt rửa. Xài vậy thì hơi tốn kém.
Mình thì cạy cái lưới trước ra, sau đó dùng giẻ sạch lau kỷ bụi bặm đóng ở thành MAF. Còn chai vệ sinh maf chỉ cần xịt vô 2 cái râu cho nó tẩy bụi đóng trên đó là ok. Vì phần đó cấm sờ.
Còn đây là clip bên tây, em lượm về :
Mình thì cạy cái lưới trước ra, sau đó dùng giẻ sạch lau kỷ bụi bặm đóng ở thành MAF. Còn chai vệ sinh maf chỉ cần xịt vô 2 cái râu cho nó tẩy bụi đóng trên đó là ok. Vì phần đó cấm sờ.
Còn đây là clip bên tây, em lượm về :
Do ban ngày giờ hành chính thì ở Cty, chỉ tranh thủ làm thêm giờ nghỉ trưa và sau giờ chiều nên rỉ rả làm chắc cả tuần cho all các mục.
xe đẹp mà biển cũng đẹp a nhì.Do ban ngày giờ hành chính thì ở Cty, chỉ tranh thủ làm thêm giờ nghỉ trưa và sau giờ chiều nên rỉ rả làm chắc cả tuần cho all các mục.
bộ loa khủng quá
Đây là disa đã rebuild lại, vô dầu mỡ và thay O-ring new :
Anh em nào muốn tự mò thì mua kit này về thay :
http://www.ebay.com/itm/BMW-E36-E39...9RK-/151236764521?hash=item233669e369&vxp=mtr
Anh em nào muốn tự mò thì mua kit này về thay :
http://www.ebay.com/itm/BMW-E36-E39...9RK-/151236764521?hash=item233669e369&vxp=mtr
Tháo dàn béc phun xăng ra vệ sinh, súc béc luôn. Luôn tiện thay 12 cái o-ring của nó.
Cở này thì mấy chai hóa chất đổ bình xăng không thể có tác dụng nhiều được.
Cở này thì mấy chai hóa chất đổ bình xăng không thể có tác dụng nhiều được.