Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
http://www.thesaigontimes.vn/147296/a.htmlDự án gồm 1 cầu vượt theo hướng Vành đai 2 gồm 4 làn xe rộng 17 mét, dài 316 mét; 1 hầm chui rẽ trái từ Vành đại 2 đi Cát Lái gồm 2 làn xe rộng 9 mét, phần hầm kín dài 80 mét; xây dựng cầu Kỳ Hà 3 gồm 4 làn xe rộng 17 mét, dài 75 mét; các nhánh đường bờ tả và hữu rạch Mỹ Thủy.
Tổng mức đầu tư của của giai đoạn 1 là 837,93 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố.
Về tiến độ thực hiện dự án, ngay sau khi khởi công sẽ triển khai thực hiện gói thầu xây lắp cầu Kỳ Hà 3, thời gian thi công là 6 tháng với kinh phí 72 tỷ đồng. Đối với gói thầu cầu vượt và hầm chui trên đường Vành đai 2 sẽ tiến hành triển khai vào tháng 8-2016; các gói thầu bờ tả và hữu rạch Mỹ Thủy sẽ triển khai sau khi giải phóng xong mặt bằng.
Nghĩa là cont chạy càng mượt mà hơn và đông hơn chứ gìLàm nút này để phục vụ container tốt hơn.
Gần 20.000 cont ra vào cảng mỗi ngày.
Có chừng ấy, đông hơn thế nào đcNghĩa là cont chạy càng mượt mà hơn và đông hơn chứ gì
Lúc các anh tính cái bài mở rộng các anh nghĩ là sẽ không còn kẹt, nhưng rồi sao, càng rộng xe càng đông. Bài toán nó vậy đó anh ơi. Xe của anh Tập giờ rẻ lắm.Có chừng ấy, đông hơn thế nào đc
Cho nó thoát nhanh hơn xưa thôi
Vậy giới hạn xe nhé?Lúc các anh tính cái bài mở rộng các anh nghĩ là sẽ không còn kẹt, nhưng rồi sao, càng rộng xe càng đông. Bài toán nó vậy đó anh ơi. Xe của anh Tập giờ rẻ lắm.
http://www.thesaigontimes.vn/147296/a.html
Nghĩa là chỉ có đi từ vd2 về pmh là đỡ kẹt. Còn bác nào mua Phố đông vẫn sẽ sống chung với container???
Ko đổi là ko đổi thế nào hả anh. Anh biết hiện giờ xe kẹt trên DVC vì cái gì ko anh? Nó trống vắng thì có cont cũng có làm sao?PDV chỉ bớt xe Công khi cầu liên cảng Phú Hữu + Cát Lái hình thành, đồng thời đường dẫn từ vòng xoay Nguyễn Duy Trinh vào thẳng cảng Phú Hữu đã hoàn chỉnh.
Việc các cụ Sales của PDV hay nhà đầu tư thứ cấp đều tung hô việc giảm lưu lượng trên tuyến DVC mở rộng (NTD cũ) là việc của các cụ ấy nên mình cũng chả có ý kiến gì.
Còn nhìn trên cái Quy hoạch Q9 thì có vẻ xe Công trên cung đường VD2 sẽ giảm khi VD3 hình thành mà việc này chắc chỉ khoảng... 10-20 năm nữa là xong.
Túm lại tình hình chả có gì thay đổi khi xong cái vòng xoay Mỹ Thuỷ cả, có chăng là kẹt xe và bụi bặm sẽ trở nên tệ hại hơn trong 2 năm xây dựng, sau đó là lưu lượng xe công tiếp tục tăng và dồn về hướng Cát Lái.
Thêm cái QH Cát Lái vừa search được, ko rõ có cái nào mới hơn ko, nhưng theo hình thì DVC vẫn là hướng lưu thông chính của xe Công thôi.