Hạng C
24/6/07
878
6.252
93
40
Ko đổi là ko đổi thế nào hả anh. Anh biết hiện giờ xe kẹt trên DVC vì cái gì ko anh? Nó trống vắng thì có cont cũng có làm sao?

Nó kẹt vì cái cảng Cát Lái chứ ko phải cái Vòng Xoay Mỹ Thuỷ nhé.

Bonus, trừ khi bác cho rằng ông lãnh đạo Tân Cảng SG kém hơn bác...

Theo một lãnh đạo Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, lối thoát duy nhất cho các phương tiện chuyên chở hàng hóa ra vào cảng Cát Lái là đường Nguyễn Thị Định nhưng chúng tôi lo ngại rằng khi cảng Tân Cảng - Phú Hữu đưa vào khai thác từ tháng 6-2016, áp lực giao thông trên tuyến đường này càng tăng lên và nguy cơ ùn tắc sẽ nghiêm trọng hơn.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/thot-tim-tren-duong-vao-cang-cat-lai-20160510221409369.htm
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
25/7/11
836
60.374
93
Nó kẹt vì cái cảng Cát Lái chứ ko phải cái Vòng Xoay Mỹ Thuỷ nhé.

Bonus, trừ khi bác cho rằng ông lãnh đạo Tân Cảng SG kém hơn bác...



http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/thot-tim-tren-duong-vao-cang-cat-lai-20160510221409369.htm
Anh lại nói vòng vòng. Nó kẹt vì 2 chuyện:

1. Cảng Cát Lái được thiết kế ngu như hạch. Tất cả các cont ra vào đó đều phải quẹo phải và quẹo trái. Thiết kế mặt cắt bề ngang quá nhỏ khiến cho các xe cont rất khó quay đầu.

2. Vòng xoay Mỹ Thủy là giao điểm của 2 luồng giao thông chính. Ngay cả khi làm vòng xoay càng làm tình trạng nặng nề hơn vì các xe ngay cả đi thẳng từ DVC đến Cảng trước khi chạm nổi khổ số 1 đều phải bước qua cái nỗi khổ số 2. Khi vòng xoay Mỹ Thủy ùn tắc dẫn đến các phương tiện từ cầu Phú Mỹ ko thể đi cắt qua để đi ngược lại VĐ2 càng làm nó thê thảm hơn.

Bây giờ anh phải giải quyết cả 2 cái. Và họ bắt đầu bằng cái số 2 trước. Có cái số 2 và cái số 1 thì nó sẽ ổn hơn nhưng ko vì thế chửi ai làm cái số 2 là ngu. Vì nếu mần cái số 1 mà số 2 vẫn như thế thì nó cũng bị y chang. Giờ anh hiểu chưa?
 
Hạng C
24/6/07
878
6.252
93
40
Bây giờ anh phải giải quyết cả 2 cái. Và họ bắt đầu bằng cái số 2 trước. Có cái số 2 và cái số 1 thì nó sẽ ổn hơn nhưng ko vì thế chửi ai làm cái số 2 là ngu. Vì nếu mần cái số 1 mà số 2 vẫn như thế thì nó cũng bị y chang. Giờ anh hiểu chưa?

Tôi thấy anh là người đang nói lòng vòng đấy, cuối cùng vẫn phải cho là vì cái cảng Cát Lái... câu chuyện huề vốn.

Còn chả ai chửi việc làm cái hệ thống cầu vượt Mỹ Thuỷ là "ngu" cả, trừ khi anh ko hiểu tôi đang nói cái gì...
Túm lại là Dá đất lên hay giảm :3dcuoi:

Tăng hay giảm là do ý bác, bác thấy nó tăng thì nó tăng, mà thấy nó giảm thì nó giảm :D
 
  • Like
Reactions: Nguyên Khôi Đỗ
Tập Lái
3/10/15
0
23
2
37
Có khi nào mình nên bán luôn 8 miếng ở TML đi luôn không?
Hay chờ nửa năm nữa
Hehe, các bác cứ phán đi
 
  • Like
Reactions: Bé Mập
1/6/13
202
441
63
HCMC
themgm-hoian.com
Phố đông điều chỉnh tăng giá nửa tháng trước rồi bác.
Cá nhân em cho rằng vòng xoay hay không vòng xoay đường vẫn kẹt. cont vẫn ầm ầm. Khi nào dời cảng (???) thì Phố đông với city bella may ra ngon.

Nhưng túm lại thì giá vẫn sẽ tăng. Vì dân mình cứ nghe xây gì mới là ham :D dù chưa chắc đã cải thiện môi trường sống ở khu đó. Có chăng là giúp cảng Cát Lái giải quyết hàng nhanh hơn.
Túm lại là Dá đất lên hay giảm :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng C
4/5/13
700
3.942
93
Ôi các anh thấy vòng xoay nó giúp bớt kẹt hay thì nó cũng làm cho tốc độ cont di chuyển càng cao, mật độ càng dày cuối cùng là thêm rủi ro :(
 
Tập Lái
8/3/15
21
75
13
45
Có khi nào mình nên bán luôn 8 miếng ở TML đi luôn không?
Hay chờ nửa năm nữa
Hehe, các bác cứ phán đi
Thủ phạm làm Tml vắng như chùa bà đanh là đay :)
ps : bác mà có muốn offload bớt 1 lô de san xe rui ro thì pm mình nha :3dcuoi: . Cam on bác
 
Hạng C
12/9/14
676
8.173
93
Vòng xoay nó khởi công cả tuần rồi có làm không các bác, đi ngang qua chiều mà ko thấy máy móc gì hết trọi
 
V2 confirmed
Hạng B2
17/8/05
225
12.132
93
otosaigon.com
Vòng xoay nó khởi công cả tuần rồi có làm không các bác, đi ngang qua chiều mà ko thấy máy móc gì hết trọi

Làm cái vòng xoay mấy trăm tỉ, không như việc mổ con heo, vừa nghe tiếng eng éc đã thấy có đĩa dồi trường mang lên.
 
  • Like
Reactions: vnair