dennis Hạng D 6/4/05 3.605 2.273 113 11/12/23 #61 Vẽ chuyện thật chứ, mấy chục năm nay dùng bình thường chả sao cả: sáng mở cửa xe, vẫn đứng ngoài thò chân vô đạp thắng, bấm nút đề, xong đóng cửa đi 1 vòng quanh xe kiểm tra, mở cửa gara rồi vô xe ngồi chờ vòng tua xuống đều dưới 1k là dzọt!
Vẽ chuyện thật chứ, mấy chục năm nay dùng bình thường chả sao cả: sáng mở cửa xe, vẫn đứng ngoài thò chân vô đạp thắng, bấm nút đề, xong đóng cửa đi 1 vòng quanh xe kiểm tra, mở cửa gara rồi vô xe ngồi chờ vòng tua xuống đều dưới 1k là dzọt!