E trước h toàn theo PP2, mà nhấn 1 cái thôi chứ, cái thứ 2 mà ko đạp phanh, đề máy thì coi như tắt rồi.
cũng như vụ về N rồi cài phanh tay rồi mới về P. Nếu về P luôn thì nếu để ý, hôm sau nổ máy vào số, cần số có vẻ nặng hơn, kiểu như cấn cấn gì đó, nếu bác nào thường hay đậu xe đường dốc 1 tí sẽ thấy.
Có thể chẳng hại gì, nhưng cẩn thận vẫn hơn.
cũng như vụ về N rồi cài phanh tay rồi mới về P. Nếu về P luôn thì nếu để ý, hôm sau nổ máy vào số, cần số có vẻ nặng hơn, kiểu như cấn cấn gì đó, nếu bác nào thường hay đậu xe đường dốc 1 tí sẽ thấy.
Có thể chẳng hại gì, nhưng cẩn thận vẫn hơn.