Chủ đề tương tự
''Xe em lúc này khi khởi động buổi sáng có hiện tượng lạ: Bật công tắc , đề máy, máy nổ , vòng tua máy lên khoảng 1500'' Cái này thì xe nào buổi sáng nổ cũng như vậy mà bác đó là hiện tượng bình thường thôi nổ 1 lúc nóng máy nó lại trở về mức BT còn cái này "sau đó vài giây rớt xuống khoảng 300 rpm, tiếng máy nghe không còn đều, cà khựng cà khựng giống như hết xăng. Nếu em đạp ga trước khi rớt xuống 300rpm thi không sao. Còn cứ để tự nhiên, có khi tiếng máy tự lên lại , vòng tua đạt 1500, cũng có khi tắt máy luôn , phải đề máy lại. E đã cho thợ thay lọc xăng, chỉnh bugi, chỉnh ga, dây cuaroa, ..., nhưng không hết bệnh. Bác nào giúp được mình ??? "" thì em cũng không biết thế nào bác nào biết chỉ thêm cho bác ấy
MERC2222 nói:Bác kiểm tra dây phin xem có bị hư hay đứt(nó sẽ bỏ 1 máy do bị hư hoặc đứt dây phin) kg
bác cho em hỏi dây phin là dây gì hả bác, có phải là dây cao áp không bác ?
OTOHAGIANG nói:MERC2222 nói:Bác kiểm tra dây phin xem có bị hư hay đứt(nó sẽ bỏ 1 máy do bị hư hoặc đứt dây phin) kg
bác cho em hỏi dây phin là dây gì hả bác, có phải là dây cao áp không bác ?
Dạ.
Lần trước xe em cũng tương tự, nhưng chưa xuống đến mức 300, chỉ cà dật, lựng khựng một tí thui, thợ họ vệ sinh mấy cái đầu bơm xăng là ok.
haonguyen nói:Chào các bác,
Mình vừa đi làm về kg ngờ có nhiều người đã giúp đở. Nhưng thật tình tui kg biết dây phin, cao áp ở đâu. Còn nếu bác nào ở tp HCM cho hỏi chổ nào thợ tốt giỏi giúp mình nhé. Chào cả nhà
Dây phin và dây cao áp nó được cắm vào cái đầu của bugi đó bác. Bác đừng nói là không biết bigi nó nằm chỗ nào nhé
Tôi cũng đã bị tình trạng này : là do cao áp đánh lửa vào sườn máy, khắc phục bằng cách mở nắp ca pô lên cho nổ máy sẽ thấy bị đánh lửa từ dây dẫn cao áp vào sườn máy chỗ nào thì lấy RP7 (chống rỉ sét,cách ly điện) xịt vào chỗ đó là hết