Chơi kiểu này mà gặp xe máy dầu có Turbo thì kể như tiêu đời cái Turbo.Vào hãng bèo cũng vài chục chai.Ai xui lắm mua phải xe này khi chủ muốn bánminh2b nói:Sáng nay xuống hầm lấy xe. Có chiếc Camry 2013 mới cáu đậu phía trước khởi động theo cách này:
- Nổ máy
- Đạp ga lút sàn cho máy rú lên như điên dại. Em đoán vòng tua máy lúc đó lên 5-6k vòng/phút.
- Lặp lại vài lần trong vòng 1 phút rồi mới cho xe chuyển bánh.
Em phải chui vào xe ngay vì mùi khí xả nồng nặc.
Các bác ném đã cách khởi động xe buổi sáng kiểu này nhé.
corolla95 nói:1- nổ máy2- mở cửa3- cho xe ra4- đi đóng cửa5- Vọt Xe gì cũng ok hihi
Vote
corolla95 nói:1- nổ máy2- mở cửa3- cho xe ra4- đi đóng cửa5- Vọt Xe gì cũng ok hihi
Vote
Hiện giờ em thấy có 2 trường phái:
1. Tắt hết các thiết bị (máy lạnh, CD, ...) trước khi khởi động --> mục đích là giữ cho bình aqui mạnh cho việc khởi động (?)
2. Khởi động bình thường (không cần tắt máy lạnh, CD,...) --> vì các xe đời mới sau này tự cắt các nguồn tiêu thụ năng lượng trước khi khởi động rồi (?)
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nên khởi động theo trường phái thứ nhất hay thứ 2 nhé.
1. Tắt hết các thiết bị (máy lạnh, CD, ...) trước khi khởi động --> mục đích là giữ cho bình aqui mạnh cho việc khởi động (?)
2. Khởi động bình thường (không cần tắt máy lạnh, CD,...) --> vì các xe đời mới sau này tự cắt các nguồn tiêu thụ năng lượng trước khi khởi động rồi (?)
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nên khởi động theo trường phái thứ nhất hay thứ 2 nhé.
ở trường phái thứ 2 các kỷ sư thiết kế chuẩn kg cần chỉnh ,với lại lốc lạnh khi đủ độ lạnh nó tự ngắtVutran.kk nói:Hiện giờ em thấy có 2 trường phái:
1. Tắt hết các thiết bị (máy lạnh, CD, ...) trước khi khởi động --> mục đích là giữ cho bình aqui mạnh cho việc khởi động (?)
2. Khởi động bình thường (không cần tắt máy lạnh, CD,...) --> vì các xe đời mới sau này tự cắt các nguồn tiêu thụ năng lượng trước khi khởi động rồi (?)
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nên khởi động theo trường phái thứ nhất hay thứ 2 nhé.
còn việc khởi động máy để 30s rồi đạp ga lên 1500-2000 tua để nhớt bơm lên giàn cam cò bôi trơn máy xe sẻ bền hơn , một chút kinh nghiệm chia sẻ cùng ae
SEMIO nói:ở trường phái thứ 2 các kỷ sư thiết kế chuẩn kg cần chỉnh ,với lại lốc lạnh khi đủ độ lạnh nó tự ngắtVutran.kk nói:Hiện giờ em thấy có 2 trường phái:
1. Tắt hết các thiết bị (máy lạnh, CD, ...) trước khi khởi động --> mục đích là giữ cho bình aqui mạnh cho việc khởi động (?)
2. Khởi động bình thường (không cần tắt máy lạnh, CD,...) --> vì các xe đời mới sau này tự cắt các nguồn tiêu thụ năng lượng trước khi khởi động rồi (?)
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ nên khởi động theo trường phái thứ nhất hay thứ 2 nhé.
còn việc khởi động máy để 30s rồi đạp ga lên 1500-2000 tua để nhớt bơm lên giàn cam cò bôi trơn máy xe sẻ bền hơn , một chút kinh nghiệm chia sẻ cùng ae
cái này nhảm nhí
bác để ralenti 700 - 800 rpm , mở nắp nhớt trên culasse ra , nhớt phun phèo phèo ....cần gì phải lên ga ???
Mà nhớt phun tới cái nắp có nghĩa là nó tưới lên dàm camshaft ướt nhẹp rầu