Quá 3000rpm thì trừ điểmHình như (méo nhớ) có giới hạn vòng tua máy bao nhiêu đó, quá bị trừ điểm.
Giới hạn tốc độ nữa.
Nên không cho học viên nhồi ga, tránh mất điểm.
Ý mình là chêm ga khi buông côn để bò qua cầu, còn đạp côn thì phải đạp thắng rồikhổ là lúc e học và a chủ học
người dạy ko cho chêm ga
Hồi đó có lần tập tới đoạn ngang dốc này, mình vừa buông côn buông thắng cho xe rùng rùng lên dốc thì tắt máy, ông thầy ngồi cạnh vừa ngoác miệng chửi mới được 1 câu ""Đó! Đã bảo...."" chưa chửi hết thì mình nhanh tay vặn chìa khóa đề pa lại, xe nổ máy lại ngay tức khắc mà máy không báo trừ điểm, qua tiếp. Ông thầy nói May á, máy chưa kịp phát hiện.
Đù, rón rén hỏi a học ở đâu vạiTrời đất, vào vòng xoay có rất nhiều ngã rẽ, bất hazard để báo hiệu cho xe sau biết là anh đang lấn cấn chưa biết rẽ ngả nào. Để xe sau còn biết đường mà né.
Anh học lái ở đâu vậy?
Đúng là cái tâm lý nó quan trọng lắm.
Côn phải thật nhuyễn, đoạn đó cứ từ từ nhả côn thật chậm thấy hơi rung xe tức là côn đã ăn rồi thì bắt đầu chuyển từ chân thắng sang chân ga mớm thêm ga cho nó lên.
Nói thì đơn giản chứ thi qua rồi ra thực địa mà gặp xe đểu dừng giữa dốc thì xác định là cũng rung vì trước sau còn có xe nữa cơ. Chạy xe tự động cho nó lành. Dừng lâu thì kéo thắng tay thôi.
Côn phải thật nhuyễn, đoạn đó cứ từ từ nhả côn thật chậm thấy hơi rung xe tức là côn đã ăn rồi thì bắt đầu chuyển từ chân thắng sang chân ga mớm thêm ga cho nó lên.
Nói thì đơn giản chứ thi qua rồi ra thực địa mà gặp xe đểu dừng giữa dốc thì xác định là cũng rung vì trước sau còn có xe nữa cơ. Chạy xe tự động cho nó lành. Dừng lâu thì kéo thắng tay thôi.
ko a, bài kh ngang dốc..là trượt luôn đó a. Nó là bài thi đầu tiên (sau bài xuất phát), a trượt (tụt hoặc tắt máy) là ra khỏi sa hình luôn, ko cho thi nữa!Hình như chạy luôn bỏ qua khởi hành ngang dốc chỉ bị trừ điểm. Lâu quá dồi ko nhớ.
Bạn thớt hỏi lại cho kỹ, mình nhớ là vẫn cho dùng thắng tay trong bài thi này, và muốn x ko tắt máy, ko tụt ngược thì...phải chêm ga cho vòng tua lên 2000 đến 2500 (con số cx quên mất)...sau đó nhả côn từ từ...xe tự chạy lên và vượt qua dốc.
Nói chung mấy thèn dạy lái all những thèn mất dại...mà thường gọi là thầy...chỉ có chửi hỗn thôi chứ dạy gì. Mí a đi học cứ sợ...nên nó làm tới!
Nó hay chửi cho học viên sợ, có vậy mới học thêm với nó . hồi em đi học nó cũng la lối om sòm, em hỏi nó : sao thầy bức xúc vậy ? Có tai nạn, va quẹt, nguy hiểm hay hư hỏng gì xe của thầy không ? Ko có thì thầy bình tĩnh đi , em vô chủ yếu để lấy bằng thôi chứ em lái từ lâu rồi. Hắn vớt vát : dù là người có bằng lái thì vô sa hình vẫn rớt như thường . em bảo : em thử với xe cảm biến rồi, lúc nào cũng 95 trở lên hết . vậy là ảnh im luônko a, bài kh ngang dốc..là trượt luôn đó a. Nó là bài thi đầu tiên (sau bài xuất phát), a trượt (tụt hoặc tắt máy) là ra khỏi sa hình luôn, ko cho thi nữa!
Bạn thớt hỏi lại cho kỹ, mình nhớ là vẫn cho dùng thắng tay trong bài thi này, và muốn x ko tắt máy, ko tụt ngược thì...phải chêm ga cho vòng tua lên 2000 đến 2500 (con số cx quên mất)...sau đó nhả côn từ từ...xe tự chạy lên và vượt qua dốc.
Nói chung mấy thèn dạy lái all những thèn mất dại...mà thường gọi là thầy...chỉ có chửi hỗn thôi chứ dạy gì. Mí a đi học cứ sợ...nên nó làm tới!
bài thi ở sa hình cũng vậy a, nó ko có gì khó khăn...nhưng áp lực tâm lý đc tạo ra...đầu tiên là hv phải thuê xe (theo giờ) để chạy..và nh việc nữa! nên a nào "yếu" tí là nó dọa sợ thun chim...thi gì nữaNó hay chửi cho học viên sợ, có vậy mới học thêm với nó . hồi em đi học nó cũng la lối om sòm, em hỏi nó : sao thầy bức xúc vậy ? Có tai nạn, va quẹt, nguy hiểm hay hư hỏng gì xe của thầy không ? Ko có thì thầy bình tĩnh đi , em vô chủ yếu để lấy bằng thôi chứ em lái từ lâu rồi. Hắn vớt vát : dù là người có bằng lái thì vô sa hình vẫn rớt như thường . em bảo : em thử với xe cảm biến rồi, lúc nào cũng 95 trở lên hết . vậy là ảnh im luôn