Cái này quan trọng là chân côn, khi xe rung thì phải giữ nguyên chân côn, nhả từ từ thắng là xe tự động leo qua, 0.8 vẫn leo tốt chứ nói gì 1.0. Khi lên đỉnh dốc thì mới thả tiếp côn và mớm ga, mớm tý thôi vì tập lái kiểu gì cũng phải phanh khi qua dốc là quẹo trái.
Đa phần bị chết máy là do khi nhả phanh thì nhả tiếp chân côn nên nó qua vòng tua đó, hoặc không đợi xe leo từ từ mà đạp ga nên xe vọt lên rồi vội đạp côn.
Còn lúc thi nếu ôn bài này không kỹ thì bỏ, cứ leo từ từ qua, bỏ đi 5 điểm thôi
Đa phần bị chết máy là do khi nhả phanh thì nhả tiếp chân côn nên nó qua vòng tua đó, hoặc không đợi xe leo từ từ mà đạp ga nên xe vọt lên rồi vội đạp côn.
Còn lúc thi nếu ôn bài này không kỹ thì bỏ, cứ leo từ từ qua, bỏ đi 5 điểm thôi
Vầy cho a chủ thớt dể hỉu !Trong này thì kỹ năng lái xe rất đơn giản anh, nổ máy, chân trái đạp số, tay phải vặn ga, lets we go.
A @Passthedrivingtest nên qua box đi thiến mới đúng !
Huhu em canh ngay lúc xe nó rung rồi thả thắng mà vẫn die máy. Em nghĩ là xe này yếu r. Cơ mà ông này ko cho đạp ga
Phải đạp ga xe mới chạy chứ anh.
Nhả nhẹ côn từ từ cho đến khi xe rung hơi mạnh. Sau đó thì tuyệt đối giữ yên chân côn, chỉ cần xê dịch nhẹ là tắt máy.
Thả nhanh chân thắng và đạp ngay chân ga (đạp hơi mạnh xíu cũng đc ko sao, chứ đạp nhẹ quá xe hơi tuột thì lại quíu xê dịch chân côn tắt máy). Sau đó nhả nhẹ côn từ từ cho xe bò lên dốc.
Chờ xe lửa thì đạp thắng thôi anh . d8ang lái mơ màng nó ré lên Tình huống nguy hiểm....vậy là anh bấm hazard . vô vòng xoay anh bấm hazard thì sao biết anh đi hướng nàoMình thấy tào lao nhất là dừng chờ xe lửa mà mở hazard, chả liên quan mẹ gì hết.
Đúng ra hazard chỉ được mở khi vào vòng xoay.
Thầy chó gì mấy thằng tào lao ấy
Hồi đó mình học lanos
Truoc khi chạy phải thử độ côn. Nhả từ từ đến khi tắt máy để cảm nhận khi nào bắt côn.
Khởi hành ngang dốc thì nhả chân côn từ từ, đến khi bắt côn thì buông nhẹ chân thắng, vừa buông vừa xem xe có trượt không. Nếu xe vẫn im thì đặt nhẹ chân gas là xe chạy thôi. Khi xe chạy thì buông hết côn.
Theo lời mô tả của anh chủ thì chắc ảnh đang học ở Quận 12 LTR.
Thầy ở đó dạy chuẩn và học sinh học rất thật, tuy nhiên không hiểu lọt đâu ra anh thầy này.
Vì rõ ràng ảnh biết tất cả những xe sa hình ở TT cực kỳ yếu, không được bảo trì bảo dưỡng đúng cách. nên kg ga là điều không khả thi.
Thầy dạy đúng cách nhưng quá giáo điều (e ngại học viên mới không quen nên kg thể control đc chân ga)
Và trường này hoàn toàn không khuyến khích mấy anh dùng thắng tay.
Lúc đó mình nhớ thầy có giải thích: Phương án đó Ok, nhưng có những điều hơi khó tí mấy anh hoàn toàn làm đc thì tại sao mấy anh lại làm việc dễ cho bản thân.
Sau này lấy bằng xong, ra đường ôm xe mới thấy có những điều thầy nói đúng. Tuy nhiên nhớ có đợt chạy con số sàn đời tống kẹt xe cầu Rạch Miễu, ôi thôi không có thắng tay chắc chết.
xe cũ nhão nhẹt anh ơiCái này quan trọng là chân côn, khi xe rung thì phải giữ nguyên chân côn, nhả từ từ thắng là xe tự động leo qua, 0.8 vẫn leo tốt chứ nói gì 1.0. Khi lên đỉnh dốc thì mới thả tiếp côn và mớm ga, mớm tý thôi vì tập lái kiểu gì cũng phải phanh khi qua dốc là quẹo trái.
Đa phần bị chết máy là do khi nhả phanh thì nhả tiếp chân côn nên nó qua vòng tua đó, hoặc không đợi xe leo từ từ mà đạp ga nên xe vọt lên rồi vội đạp côn.
Còn lúc thi nếu ôn bài này không kỹ thì bỏ, cứ leo từ từ qua, bỏ đi 5 điểm thôi
Cho anh lên xe em, éo có số tour cho anh dòm .Hên kẹc.
Mình học đàng hoàng, chấp mọi loại xe.
Mình kéo thắng tay, đạp ga cho vòng tour 3000, từ từ nhả côn, thấy kim tour hạ xuống thì nhả thắng tay đạp ga tiếp. Chấp mọi loại xe, mọi lọai dốc