Hạng D
29/3/12
1.000
246
63
40
Bình Dương
EM hóng tiếp vụ này, vì từ ngày đầu tiên em chạy 6b thì em đã đề ba phải dùng đến chân ga rùi.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Em phải công nhận trình lái của các bác OS cao thiệt.Hồi xưa đi 67 nhả côn phải kéo ga,đến sau này chạy 4b MT từ 0.8l đến 1.5l,1.6l,1.8l rồi tới Kazma,Huyndai mà em không đạp thêm ga là nó chết máy cái hực giữa đường lun.Thôi!Ai quen sao chạy vậy đi,quen hơn 30 năm roài hổng cần sửa chi nữa. :cool:
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
MT, thì côn ra ga vào...còn côn ra xe hực hực khi chưa vào ga là ralenti thấp quá, hoặc nhả côn nhanh quá.
AT, nhả thắng là xe tới, vào số khi xe dừng, ra số thì cứ ra.
 
Tập Lái
7/3/13
15
0
0
Em đã thử đi xe sedan 1.6 MT của em ở số 1 và số 2 trong tình trạng không côn không ga-> ga răng ti chỉ khoảng 800 vòng/phút
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Đường nội thành kẹt xe nhích từng chút thì đi bằng côn vậy thôi , ga vào chỉ có húc vào xe trước ....
Newlaixe nói:
Em đã thử đi xe sedan 1.6 MT của em ở số 1 và số 2 trong tình trạng không côn không ga-> ga răng ti chỉ khoảng 800 vòng/phút
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/3/08
4.889
4.631
113
hcm
Phi_Tran nói:
pvht nói:
Phi_Tran nói:
Vậy mà pa hàng xóm em cứ cố gân cổ lên cãi đang chạy về N cho đỡ hao xăng như xe MT vậy đóa.
Để tối em về em cãi lại chả, bữa giờ có dám cãi với chả đâu.
Hàng xóm bác nói đúng chứ có sai đâu mà bác cãi? Hông tin thì bác phân tích lại câu nói của hàng xóm đi! :D
Là sao bác nói rõ giùm em được không, chiều lại đuối lý với lão.
Hàng xóm bác chỉ quy ra xăng, chứ có quy ra tiền đâu nên rõ ràng là chạy vậy đỡ hao xăng rồi! Còn nếu đỡ hao tiền thì lại là chuyện khác!