Bác nì chạy nhiều xe quá nên cứ nghĩ nó như nhau, không phải xe to là mạnh mà xe nhỏ là tuyệt nhiên yếu khi đề ba! Đa phần xe tải có thói quen buôn côn là thêm ga vì cái thói quen có tải, chứ nếu không tải thì chả ai xài số 1, chỉ toàn dùng số 2 thả côn là lôi được con trâu theo rồi!lazer212 nói:
pvht nói:Hàng xóm bác chỉ quy ra xăng, chứ có quy ra tiền đâu nên rõ ràng là chạy vậy đỡ hao xăng rồi! Còn nếu đỡ hao tiền thì lại là chuyện khác!Phi_Tran nói:Là sao bác nói rõ giùm em được không, chiều lại đuối lý với lão.pvht nói:Hàng xóm bác nói đúng chứ có sai đâu mà bác cãi? Hông tin thì bác phân tích lại câu nói của hàng xóm đi!Phi_Tran nói:Vậy mà pa hàng xóm em cứ cố gân cổ lên cãi đang chạy về N cho đỡ hao xăng như xe MT vậy đóa.
Để tối em về em cãi lại chả, bữa giờ có dám cãi với chả đâu.
Chí lý, chí lý may nhờ bác chỉ cho không em lại .... mắc tội, ngu mà to mồn rồi...........
Vậy là chuyển qua cãi hao tiền, chứ không nói chuyện hao xăng bác nhẩy.
MEGIAI nói:Đang bàn chuyện đạp ga hay không đạp ga mà các bác
Bác xem lại mấy trang trước nhé..............
MEGIAI nói:Em thấy chủ đề bài viết nói thế mà bác
Ah` ! Thì vưỡn bàn mà bác, nhưng thấy ổn rồi. Nên ta bàn qua chiện khác bác nhì.
phantan nói:MT, thì côn ra ga vào...còn côn ra xe hực hực khi chưa vào ga là ralenti thấp quá, hoặc nhả côn nhanh quá.
AT, nhả thắng là xe tới, vào số khi xe dừng, ra số thì cứ ra.
vậy đi là chuẩn , tranh luận làm gì nhỉ ! em toàn chạy kiểu vậy , từ matiz 0.8 đến Fo-tu-lơ MT máy dầu
tonnghia nói:Nói chung là đạp hay không đạp vậy các Mợ ?
đạp ! em thích đạp !