Chia buồn với gia đình bị nạn, và thông cảm cho gia bình bị can.
Chiếc xe mạnh, hay yếu đều chỉ là chiếc xe. Xét về độ an toàn cho người lái, thì ở đây đạt vì không nghe nói bị thương kể cả bé 10 tuổi trong xe. Người lái LÀ quan trọng. Ở đây có lẽ là tài mới, lại "được giao" một chiếc xe quá mạnh, thiếu kinh nghiệm, thành ra...
Vậy có nên chăng nhà Nước cần rà xoát lại quy chế cấp bằng lái xe chính thức. Em nghe nói ở Canada, dù thi đậu, vẫn chỉ cấp bằng lái tạm: bắt buộc phải có người ngồi bên phụ, người này phải có bằng lái chính thức. Trong vòng 1-năm, không gây tai nạn gì, thì mới được cấp bằng chính.
Chiếc xe mạnh, hay yếu đều chỉ là chiếc xe. Xét về độ an toàn cho người lái, thì ở đây đạt vì không nghe nói bị thương kể cả bé 10 tuổi trong xe. Người lái LÀ quan trọng. Ở đây có lẽ là tài mới, lại "được giao" một chiếc xe quá mạnh, thiếu kinh nghiệm, thành ra...
Vậy có nên chăng nhà Nước cần rà xoát lại quy chế cấp bằng lái xe chính thức. Em nghe nói ở Canada, dù thi đậu, vẫn chỉ cấp bằng lái tạm: bắt buộc phải có người ngồi bên phụ, người này phải có bằng lái chính thức. Trong vòng 1-năm, không gây tai nạn gì, thì mới được cấp bằng chính.
Xe MT hay AT đều có cái hay và dở riêng chạy xe nào cũng cần có kỷ năng và đặt biệt lái xe phải cần trọng, đôi khi tai nạn là điều k thể đoán trước với bất kỳ một ai, chia buồn cùng nạn nhân.
trời, ông nhà nươc mình tiếp thu theo cà ná đa, VN loạn hết.thuandv nói:Chia buồn với gia đình bị nạn, và thông cảm cho gia bình bị can.Chiếc xe mạnh, hay yếu đều chỉ là chiếc xe. Xét về độ an toàn cho người lái, thì ở đây đạt vì không nghe nói bị thương kể cả bé 10 tuổi trong xe. Người lái LÀ quan trọng. Ở đây có lẽ là tài mới, lại "được giao" một chiếc xe quá mạnh, thiếu kinh nghiệm, thành ra... Vậy có nên chăng nhà Nước cần rà xoát lại quy chế cấp bằng lái xe chính thức. Em nghe nói ở Canada, dù thi đậu, vẫn chỉ cấp bằng lái tạm: bắt buộc phải có người ngồi bên phụ, người này phải có bằng lái chính thức. Trong vòng 1-năm, không gây tai nạn gì, thì mới được cấp bằng chính.
Để an toàn khi vận hành xe số tự động, không nên sử dụng số N các bác ạ, khi dừng tạm thời như đèn đỏ, hay lý do khác mà không tắt máy thì nên để luôn ở vị trí D rùi đạp thắng sẽ an toàn hơn.
Hai trường hợp Pajero bị tai nạn em nghĩ đều do đạp nhầm chân trong khi xe đang nổ máy thôi vì khi khởi động nếu không đạp thắng thì không thể khởi động xe được.
Thêm vào đó, chân ga là chân ga điện tử nên chỉ cần đạp hơn mạnh một tí thì vào tua máy của xe đã lên đến 3000 rồi vì vậy nếu đạp nhầm sẽ rất nguy hiểm.
Hai trường hợp Pajero bị tai nạn em nghĩ đều do đạp nhầm chân trong khi xe đang nổ máy thôi vì khi khởi động nếu không đạp thắng thì không thể khởi động xe được.
Thêm vào đó, chân ga là chân ga điện tử nên chỉ cần đạp hơn mạnh một tí thì vào tua máy của xe đã lên đến 3000 rồi vì vậy nếu đạp nhầm sẽ rất nguy hiểm.
Để an toàn khi vận hành xe số tự động, không nên sử dụng số N các bác ạ, khi dừng tạm thời như đèn đỏ, hay lý do khác mà không tắt máy thì nên để luôn ở vị trí D rùi đạp thắng sẽ an toàn hơn.
em khong hieu y cua bac (xin loi vi khong dau)
em khong hieu y cua bac (xin loi vi khong dau)
Vì khi xe đang ở số N, bác có thể không đạp thắng,( tất cả các vị trí số khác thì bác phải đạp thắng). Rủi ro xảy ra là do khi bác không đạp thắng nữa do đang ở số N để dừng, khi cho xe chạy trở lại, bác lại đạp chân ga và chuyển từ vị trí N về D (đáng lẻ lúc này bác phải đạp vào chân thắng nhưng do nhầm lẫn bác đạp ga khi đang còn ở vị trí N) và khi vòng tua máy đang cao do đạp nhầm rồi bác lại chuyển từ vị trí N về D và lúc này xe sẽ vọt lên và tai nạn xảy ra.
Vì vậy nếu như lúc nào dừng xe bác cũng đạp vào chân thắng và xe luôn ở D và khi chạy bác chỉ cần thả chân thắng ra là xe chạy, sẽ không bị sự cố đạp nhầm nữa.
Vì vậy nếu như lúc nào dừng xe bác cũng đạp vào chân thắng và xe luôn ở D và khi chạy bác chỉ cần thả chân thắng ra là xe chạy, sẽ không bị sự cố đạp nhầm nữa.