Cạnh tranh thì mới có phát triển. Còn ôm ấp bảo hộ thì sớm muộn cũng chết lâm sàng cả thôi. Tự mình đứng lên và đi trên con đường riêng thì sẽ bền vững. Thế giới hội nhập rồi, sang năm thuế NK về mo, ông nào ko có chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, định giá sản phẩm, xây dựng thương hiệu với người tiêu dùng thì sẽ hấp hối sớm. như a Hải có tầm chiến lược đấy. Chủ động đi trước, kéo đa số ntd đang phân vân nên mua năm 2018 thì sẽ quyết luôn, bới giá sp đã hợp lý, liên tục giảm giá, km các kiểu, mặt bằng giá chung giữa các showrooom ko đánh đu đánh võng với ntd, bảo hành dài, hệ thống showroom rộng khắp. Các hãng khác ko có động thái j thì ngáp dài thôi ,honda, toyota, isuzu, nissan... Toàn ông nhật bảo thủ
Qua động thái này thấy đc sự cam kết của Nissan với thị trường VN, chứ ko cà lơ phất phơ như hồi xưa. 1 like cho Nissan.
Những lúc thị trường rối ren như thế này hãng nào giữ đc thị phần là đã thắng; mở rộng đc thị trường là thắng lớn.
Những lúc thị trường rối ren như thế này hãng nào giữ đc thị phần là đã thắng; mở rộng đc thị trường là thắng lớn.
Bác nói vậy hơi quá rồi, nếu bác thực sự đã ngồi thử 2 xe sẽ ko nói vậy. Anty Toyo ghê hơi quá.Rất nhiều nhé bác. thoải mái hơn hàng ghế 2 Fortuner nhiều
ý bác là sao nhỉ? em thấy CVT chỉ là viết tắt của continuous valve timings: van đóng mở biến thiên theo thời gian; xe nào giờ chả có; chỉ khác nhau tên gọi thui; như Kia là CVVT, Honda là IViTec, Mitsu là MiVeC...CX5 ngon rồi. Đời 2017 cũng không hơn nhiều. Tiếc là Xtrail CVT. CRV 2017 hình như cũng CVT.
ý bác ấy CVT số tự động vô cấp đó bác. còn CX5 dùng hộp số AT 6 cấpý bác là sao nhỉ? em thấy CVT chỉ là viết tắt của continuous valve timings: van đóng mở biến thiên theo thời gian; xe nào giờ chả có; chỉ khác nhau tên gọi thui; như Kia là CVVT, Honda là IViTec, Mitsu là MiVeC...
KKko keo lắm đâu bác ơiTưởng gì giảm đời 2016. keo kiệt vừa thôi
Số tự động vô cấp dùng dây đai như xe máy tay ga; có cấp dùng bánh răng; mỗi anh có mỗi cái lợi riêng mà; xem Audi hay Mer số tự động 8-9 cấp j đấy, chắc cũng có cái hay, hehe