Hãy kiềm chế bác ơi. Khi tai nạn xảy ra cho dù lỗi hay đúng điều mệt cả. Năm rồi e đang dừng đèn đỏ bị xe khách tốc hành ủi đích. Xe bị tạm giử hết 3 ngày bỏ cả công việc, hết lên tường trình, bảo hiểm, đối chất thương lượng e mất hơn một tuần mới xong. Cho nên giờ e ra đường nhịn hết, tránh voi chẳng xấu mặt nào.
Em vote cho bác. Em thấy OSer cũng nóng tính quá. Chạy xe cần phải có chữ Nhẫn các bác vì chỉ một phút bốc đồng, nóng giận có thể gây ảnh hưởng đến an toàn, tính mạng của người khác.
LK nói:@bác chủ thớt:
theo e thì:
1. Thằng tài Innova nóng tính, láu cá, ngu mà lì, lấy xe du lịch (lại là xe nổi tiếng là có dàn đồng mỏng) đi ép xe tải, đáng đời.
2. E nhiều chiện chút: Bác nói ông Cụ nhà Bác cảnh cáo nghiêm thằng tài xế nhà Bác mà Bác cho là "chạy cũng tốt..." í, về cái tội:
- Chủ giao xe cho bảo quản, lái xe an toàn mà tự lý lấy xe đi ủi xe người khác, vừa gây nguy hiểm cho mọi người (trong đó có cả con chủ xe là Bác), vừa làm hư hao tài sản (xe tải nhà Bác), vừa gây phiền phức (chắc XXX giữ hết 2 xe để xử lý), làm ảnh hưởng công việc nhà Bác(ko có xe sử dụng trong tg xe bị giữ).
Thằng tài Cty e trong 1 lần chở mấy e hành chánh đi công tác nóng gà đua ép với xe khác, may mà chẳng bị gì! nhưng xui cho nó cả hơn tháng sau vô tình mấy e văn phòng bàn tán 8 chuyện lọt vào tai e, e kêu lên cảnh cáo toàn Cty, nhắc nhở cả đội xe, đồng thời đưa vào quy định ngay: có chuyện như vậy phát sinh nữa là e đuổi thẳng!
E xin lỗi nhưng thằng tài xế nhà Bác mà không thay đổi có ngày ông cụ nhà Bác (chủ xe) lãnh đủ.
Xin lỗi các Bác e hơi nóng nhưng quả thật e không chịu nổi mấy thằng khùng bốc đồng không nghĩ đến hậu quả mà coi rẻ sinh mạng người khác !
Hồi e chạy Matiz cũng bị các xe lớn: Captiva, Innova,....ép liên tục cũng cái tội y như vậy..., cũng bức xúc lắm, thú thật e cũng có tính trong đầu: nếu e tức mình chơi luôn thì thằng kia cũng khổ hơn vì e chén sành (Matiz), nó chén kiểu. & nếu chủ xe bắt nó đền sửa xe thì nó cũng khổ hơn e vì e nghĩ dù gì thu nhập e chắc chắn cũng cao hơn lương tài xế...nhưng nghĩ lại thôi!
Em nghĩ nếu chú Ỉn có việc vội thì qua mặt được thì vọt đi luôn chứ không có thời gian mà ép đâu.F1 nói:Xe ông này bị ép là phải rồi... lại còn thể hiên tính ngoan cố nữa
Nhường đường cho ngưòời ta 1 chút có xâu mặt nào đâu cơ chứ... biêt đâu người ta vôi có viêc gì đó thì sao?
Tôi nghịp cho bác chạy Inn..
nếu ỈN vội, người trong xe cần đi cấp cứu, blah blah thì cái đèn hazzard để làm gì? Em đi tuyến đường này vài lần và thấy 2 đối tượng rất thích vượt, đó là xe khách gì quên tên rồi, Mercedes Bez, và 1 số ít các bác chạy xe du lịch, đặc biệt là ỈN và Forturner. Cứ như là công thức vậy đó, thấy mấy bác này sau lưng là thế nào cũng bấm còi, đèn, nháy pha, xong vượt phải. Có khi vượt phải âm thầm luôn, ko báo bằng còi gì hết. Em sợ! Dần dần thành thói quen luôn, em ghét ỈnJangnhut nói:Em nghĩ nếu chú Ỉn có việc vội thì qua mặt được thì vọt đi luôn chứ không có thời gian mà ép đâu.F1 nói:Xe ông này bị ép là phải rồi... lại còn thể hiên tính ngoan cố nữa
Nhường đường cho ngưòời ta 1 chút có xâu mặt nào đâu cơ chứ... biêt đâu người ta vôi có viêc gì đó thì sao?
Tôi nghịp cho bác chạy Inn..
Mấy bác trên này cũng nóng nhể. Bây h ko phân biệt ai khôn ai ngu, mà chỉ koi anh In đền cho anh Tải hay anh Tải đền lại thôi. Nếu anh In bị xước từ trước ra sau thì anh In ăn cho hết, còn mà bị từ dưới lên thì anh Tải ăn trọn luôn cho dù bik là thèng In nó ép, ly do ư? Thèng In nó khai : nó đang lấy vào để nhường cho Tải do Tải yếu quá nên xúc đít nó từ dưới lên hậu quả là nó xước từ dưới lên, còn xe nó nằm ngang nằm dọc j thì ko cần bik.
Tốt nhất là D Đ OS nên pha sẵn 1 lu nươc IỐT để dành cho những Bác Tài mà lái xe như những trường hợp trên ( ai cảm thấy mình giống trường hợp trên thì cũng nên lấy 1 chai về uống từ từ)
bác nói cứ như là luật rừng vậy. Để xác định lỗi trong TNGT thì căn cứ vào nhiều yếu tố lắm bác ơi, trong đó căn cứ hiện trường là một yếu tố quan trọng.BéBa nói:Mấy bác trên này cũng nóng nhể. Bây h ko phân biệt ai khôn ai ngu, mà chỉ koi anh In đền cho anh Tải hay anh Tải đền lại thôi. Nếu anh In bị xước từ trước ra sau thì anh In ăn cho hết, còn mà bị từ dưới lên thì anh Tải ăn trọn luôn cho dù bik là thèng In nó ép, ly do ư? Thèng In nó khai : nó đang lấy vào để nhường cho Tải do Tải yếu quá nên xúc đít nó từ dưới lên hậu quả là nó xước từ dưới lên, <span style=""color: #ff0000;"">còn xe nó nằm ngang nằm dọc j thì ko cần bik</span>.