xe khách Đồng Phước - 16 chỗ Ford Transit, vượt trái phải tè le luônkennyssp nói:nếu ỈN vội, người trong xe cần đi cấp cứu, blah blah thì cái đèn hazzard để làm gì? Em đi tuyến đường này vài lần và thấy 2 đối tượng rất thích vượt, đó là xe khách gì quên tên rồi, Mercedes Bez, và 1 số ít các bác chạy xe du lịch, đặc biệt là ỈN và Forturner. Cứ như là công thức vậy đó, thấy mấy bác này sau lưng là thế nào cũng bấm còi, đèn, nháy pha, xong vượt phải. Có khi vượt phải âm thầm luôn, ko báo bằng còi gì hết. Em sợ! Dần dần thành thói quen luôn, em ghét ỈnJangnhut nói:Em nghĩ nếu chú Ỉn có việc vội thì qua mặt được thì vọt đi luôn chứ không có thời gian mà ép đâu.F1 nói:Xe ông này bị ép là phải rồi... lại còn thể hiên tính ngoan cố nữa
Nhường đường cho ngưòời ta 1 chút có xâu mặt nào đâu cơ chứ... biêt đâu người ta vôi có viêc gì đó thì sao?
Tôi nghịp cho bác chạy Inn..
Cho nó vượt để nó quất mấy chiếc xe máy đang chạy bên trái của bác chủ thớt hả bác !laonong nói:Em thấy cả 2 đều lỗi, tại sao INNOVA xin vượt mà xe Bác không cho? Biết đâu người ta đang gấp việc hệ trọng nào đo thì sao? Còn INNOVA đã sai khi vượt phải mà còn ngu khi lấy trứng chọi đá, rốt cuộc cả 2 đều tốn tiền và mất thời gian trong khi tết đang đến rất gần.
Còn nếu nó có chuyện khẩn cấp thì nó phải có tín hiệu khẩn cấp chứ !
Nhưng mà xe tải móp ngay đầu , không vết thắng , thì lỗi sẽ xác định là xe tải không làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn nên khả năng thắng của xe tải cũng là ít hơn, và xe tải sẽ bị giữ cho đến khi ký xong thỏa thuận đền bù xong với Ỉn vào dịp Tết xe nằm ấp chủ xe tải cũng rầu, chưa kể khi mang ra chủ xe bỏ tiền sửa xe và mua phụ tùng mất nữa do xe tai nạn ở bãi.ducchuyen nói:bác nói cứ như là luật rừng vậy. Để xác định lỗi trong TNGT thì căn cứ vào nhiều yếu tố lắm bác ơi, trong đó căn cứ hiện trường là một yếu tố quan trọng.BéBa nói:Mấy bác trên này cũng nóng nhể. Bây h ko phân biệt ai khôn ai ngu, mà chỉ koi anh In đền cho anh Tải hay anh Tải đền lại thôi. Nếu anh In bị xước từ trước ra sau thì anh In ăn cho hết, còn mà bị từ dưới lên thì anh Tải ăn trọn luôn cho dù bik là thèng In nó ép, ly do ư? Thèng In nó khai : nó đang lấy vào để nhường cho Tải do Tải yếu quá nên xúc đít nó từ dưới lên hậu quả là nó xước từ dưới lên, <span style=""color: #ff0000;"">còn xe nó nằm ngang nằm dọc j thì ko cần bik</span>.
in thì trầy , tải thì móp . xe nào thắng cũng ôm mớ hận trong lòng . in thì mất zin, không có xe để đi, mất thời gian bảo hiểm. tải thì móp nhẹ ko sao, nhưng nằm bãi thì thất thu rồi, mất công lên xuống này nọ, thua đơn thiệt kép, XXX thì mập thêm vì uống sữa 2 con bò.
em rất ít cảm tình với xxx. cty em làm có 1 đồng nghiệp có em bị xe tải cán chết, xe máy bị mang về đồn . sau này đồng nghiệp em (là nữ) đi lấy xe về thì được yêu cầu bồi dưỡng 300 vì đã giữ xe dùm dù biết rõ người bị nạn đã chết . nhục nhã và kinh tởm cho thằng thốt ra câu đó !
em rất ít cảm tình với xxx. cty em làm có 1 đồng nghiệp có em bị xe tải cán chết, xe máy bị mang về đồn . sau này đồng nghiệp em (là nữ) đi lấy xe về thì được yêu cầu bồi dưỡng 300 vì đã giữ xe dùm dù biết rõ người bị nạn đã chết . nhục nhã và kinh tởm cho thằng thốt ra câu đó !
Dám cầm những đồng tiền đó thì đúng là quá kinh tởmvân phi nói:in thì trầy , tải thì móp . xe nào thắng cũng ôm mớ hận trong lòng . in thì mất zin, không có xe để đi, mất thời gian bảo hiểm. tải thì móp nhẹ ko sao, nhưng nằm bãi thì thất thu rồi, mất công lên xuống này nọ, thua đơn thiệt kép, XXX thì mập thêm vì uống sữa 2 con bò.
em rất ít cảm tình với xxx. cty em làm có 1 đồng nghiệp có em bị xe tải cán chết, xe máy bị mang về đồn . sau này đồng nghiệp em (là nữ) đi lấy xe về thì được yêu cầu bồi dưỡng 300 vì đã giữ xe dùm dù biết rõ người bị nạn đã chết . nhục nhã và kinh tởm cho thằng thốt ra câu đó !
dvvt19 nói:Hum qua em có đi theo xe tải của ông già em làm chủ chơi ...Anh tài xế chạy cũng tốt lắm.... Đi tây ninh lấy hàng về cho papa em .. Khoảng 1 tấn nhớt Shell ...
Trên đường về , xe em chạy đúng lane 60km ... thế là có nhiều xe xin vượt nên tài xế xe em cũng cho .... vào đến trảng bàn ... thì có 1 inova đi sau lưng bóp kèn in ỏi , nhá đèn liên tục , xin nhan ... đòi vượt nhưng bên lane phải thì 2b chạy hàng đôi , hàng 3.. cứ kè theo xe tải em... nên ko cho vượt đc...
Thế là Inova vượt fải ... á há ... đang vượt lên ngang xe tải thì chỉ vào cabin tụi em và chuởi DM DM liên tục ... vượt qua đc hơn nữa mình xe thì Inova ép xe em vào con lươn..
A. tài xế nhà em cũng chẳng vừa ... bị ép nhưng cũng ko phanh lại , đạp hết ga ... đụng vào hông bên trái của inova lun ... haha... kết quả là công an lên giải quyết ....
Tài xế em kêu cho thằng Inova đền .... ( nó vượt phải mà còn ép xe em vào lường )
Vậy theo các bác ... INOVA nó đã lổi fải ko?
Em thấy tài xe của em cũng có lổi nhưng theo công an nhìn nhận thì chắc họ sẽ thấy lổi thuộc về INOVA ??????
Cho em ý kiến zới....
BÁC CHỦ CHO EM HỎI MẤY HÔM NAY VỤ CỦA BÁC 3 BÊN XỬ LÝ SAO RỒI BÁC ƠI.... CHO OSER BIẾT KẾT QUẢ VỚI.....