Hạng D
13/3/15
1.222
32.598
113
NN đừng đưa ra giá cố định nữa, đưa ra giá sàn và giá trần để doanh nghiệp tự định giá, anh nào phục vụ tốt, làm đàng hoàng thì có thể nâng thêm giá dịch vụ, a nào tổ chức gọn thì có thể tính giá rẻ hơn mặt bằng chung, giờ thì lộn sòng cả đám, thằng nào cũng như thằng nấy, đếch thằng nào chịu đầu tư, đổi mới, cải thiện dịch vụ gì cả, vì có làm gì thì cũng chỉ thu được chừng đó.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nguyễn
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
NN đừng đưa ra giá cố định nữa, đưa ra giá sàn và giá trần để doanh nghiệp tự định giá, anh nào phục vụ tốt, làm đàng hoàng thì có thể nâng thêm giá dịch vụ, a nào tổ chức gọn thì có thể tính giá rẻ hơn mặt bằng chung, giờ thì lộn sòng cả đám, thằng nào cũng như thằng nấy, đếch thằng nào chịu đầu tư, đổi mới, cải thiện dịch vụ gì cả, vì có làm gì thì cũng chỉ thu được chừng đó.
Anh nói có phần đúng, Nhưng quy định bắt buộc phải sd sản phẩm nên phải có giá sàn cho sp đó. Tổng số lượng xe mới > xe cũ nghỉ sd rất nhiều nên trước sau gì món đăng kiểm cũng là món ngon. Các anh ấy kêu vậy thôi chứ đóng cửa không ai làm đâu.
 
Hạng D
13/3/15
1.222
32.598
113
Anh nói có phần đúng, Nhưng quy định bắt buộc phải sd sản phẩm nên phải có giá sàn cho sp đó. Tổng số lượng xe mới > xe cũ nghỉ sd rất nhiều nên trước sau gì món đăng kiểm cũng là món ngon. Các anh ấy kêu vậy thôi chứ đóng cửa không ai làm đâu.
Khi có biên độ giá dịch vụ thì doanh nghiệp mới có động lực cải thiện, và cũng có chỗ để doanh nghiệp chủ động trong kinh doanh, khám một chiếc xe mới thì nhẹ nhàng, dễ dàng hơn khám một cái xe 10 năm tuổi, giá dịch vụ phải khác, trạm ở TT TP chi phí khác trạm vùng ven, trạm dịch vụ 5 sao khác với trạm nhà quê, nhưng hiện nay, giá dịch vụ thì đang đánh đồng.
Mấy a đi Mer Bim sẵn sàng trả tiền triệu ( vd ) cho mỗi lần đăng kiểm để được khám ở trạm TT TP, dịch vụ cao cấp, ít xe, khám nhanh, nhưng a taxi sẽ chịu khó đi xa, chấp nhận trạm đông hơn để tiết kiệm tiền.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Khi có biên độ giá dịch vụ thì doanh nghiệp mới có động lực cải thiện, và cũng có chỗ để doanh nghiệp chủ động trong kinh doanh, khám một chiếc xe mới thì nhẹ nhàng, dễ dàng hơn khám một cái xe 10 năm tuổi, giá dịch vụ phải khác, trạm ở TT TP chi phí khác trạm vùng ven, trạm dịch vụ 5 sao khác với trạm nhà quê, nhưng giá dịch vụ thì đang đánh đồng.
Mấy a đi Mer Bim sẵn sàng trả 1 triệu hoặc hơn ( vd ) cho mỗi lần đăng kiểm để khám ở trạm TT TP, dịch vụ cao cấp, nhanh chóng , nhưng a taxi sẽ chịu khó đi xa, trạm đông hơn để tiết kiệm tiền.
Ngày xưa
- phí đăng kiểm xe = phí ( có hoá đơn chứng từ) + x ( x không có hoá đơn chứng từ và xe càng nát thì x càng lớn)
Ngày nay
- phí đăng kiểm xe = phí ( có hoá đơn chứng từ) + x ( x vẫn không hoá đơn nhưng lúc cầm nhầm, lúc không:)
=> tình trạng làm vi đam mê, keo lê lết mãi mới xong 1 cái=> xe dồn 1 đống=> cho gia hạn online=> xe đi đăng kiểm giảm=> doanh thu giảm theo.
Nếu mấy anh ấy làm nhanh, gọn lẹ thì doanh thu vẫn ok thôi mà. H khóc lóc gi nữa:))
 
  • Like
Reactions: LACDA
Hạng D
1/4/15
1.399
2.545
113
Tội nghiệp trước có tiền thì phải hút thuốc nám phổi nhập kho, giờ không bắt hút thuốc thì đói. Lúc đông đúc thì làm mệt nghỉ, rồi cãi nhau với bọn khách hàng về tiêu chí kiểm định, giờ vắng vẻ thì buồn và đói, thôi thì nâng cao chất lượng phục vụ, ví dụ khách đến có phòng chờ máy lạnh, cafe cà pháo, lỗi lặt vặt thì sữa chữa tính phí để tăng thêm thu nhập, khách hàng đỡ chay đi về trước khi chờ nâng phí
 
Hạng C
1/4/07
852
752
108
quá tải chúng nó có giảm phí ko ? giờ ế chúng đòi tăng. lũ sâu mọt này làm đất nước ko bao giờ phát triển dc
 
  • Love
Reactions: camapsaigon
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Ngày kẹt xe ở trạm đăng kiểm ko còn xa nữa đâu, mấy bác đừng thấy vắng mà vội mừng!
Đến tháng 12 này lại bắt đầu xếp hàng chờ. Từ đầu tháng 6 vừa rồi có đến 1,4 triệu xe được tự động gia hạn, nên các trung tâm đăng kiểm hiện nay vắng là phải. Nếu 1,4 triệu xe này mà không cho tự động gia hạn (6 tháng), thì mỗi tháng hiện nay phải xét đăng kiểm thêm gần 250.000 xe/ tháng.