Hạng B1
5/10/11
53
2
8
Vậy cuối cùng là xe bác bị trục trặc gì? Bác đã xử lý xong chưa? Report để anh em có thêm kinh nghiệm cho các trường hợp tương tự bác nhé! Thanks!
 
Hạng D
27/4/09
1.533
8
38
51
E kéo cái thớt lên lại cho bác nào có cùng trường hợp giống em thì khỏi phải suy nghĩ chi cho bạc tóc. Lu bu cho đến hôm qua e mới dành cả ngày để gắn mớ đèn LED và đồ linh tinh mới mua lên xe sẳn đó bung ra tìm hiểu luôn :)
Vấn đề rất đơn giản, đó là do cái công tắc báo ở dưới chân thắng. E tháo ra xem thì thấy mấy cái mặt tiếp xúc còn mới quá, nghi ngờ chắc khg phải tại nó nên gắn vô lại, thử tới thử lui mấy chục lần. Cuối cùng em nghĩ là do cái công tắc gắn hơi cao so với bàn đạp nên các điểm tiếp xúc khg ăn tốt. Cẩn thận hơn, e tháo cái công tắc chân ra, dùng tay kéo dãn cái lò xo ra 1 tí để bảo đảm độ đàn hồi của công tắc tốt hơn => thử lại => khg bị thêm lần nào nữa :).
Nói chung là đơn giản, ai cũng có thể làm được :). E đang nghĩ đến việc gắn thêm 1 cái công tắc nữa trong trường hợp bị giống vậy lần nữa thì xe vẫn đề chạy bình thừơng về đến nhà rồi mới sửa sau. Về lý thuyết thì quá dễ, nhưng làm biếng .... khi nào làm xong e sẽ có hình cho mấy bác copy :)
 
Hạng B1
22/3/07
53
2
8
45
Ha Noi
Không cần phải làm công tắc thêm đâu bác, xe nó hỗ trợ bác khởi động ko cần đạp phanh mà, bác chỉ cần ấn nút start 2 lần sau đó ấn giữ lần thứ 3 đến khi nào xe đề nổ được thì nhả nút ra (thời gian trong khoảng 10-30 giây). Xe em thỉnh thoảng vẫn làm thế để kiểm tra xem thao tác có bị truc trặc gì không đấy. Forte còn có chức năng "lết xe về nhà" nữa cơ bác ah (Limp Home Procedure) bácxem trong sách hướng dẫn nhé.
củ cải nói:
E kéo cái thớt lên lại cho bác nào có cùng trường hợp giống em thì khỏi phải suy nghĩ chi cho bạc tóc. Lu bu cho đến hôm qua e mới dành cả ngày để gắn mớ đèn LED và đồ linh tinh mới mua lên xe sẳn đó bung ra tìm hiểu luôn :)
Vấn đề rất đơn giản, đó là do cái công tắc báo ở dưới chân thắng. E tháo ra xem thì thấy mấy cái mặt tiếp xúc còn mới quá, nghi ngờ chắc khg phải tại nó nên gắn vô lại, thử tới thử lui mấy chục lần. Cuối cùng em nghĩ là do cái công tắc gắn hơi cao so với bàn đạp nên các điểm tiếp xúc khg ăn tốt. Cẩn thận hơn, e tháo cái công tắc chân ra, dùng tay kéo dãn cái lò xo ra 1 tí để bảo **** độ đàn hồi của công tắc tốt hơn => thử lại => khg bị thêm lần nào nữa :).
Nói chung là đơn giản, ai cũng có thể làm được :). E đang nghĩ đến việc gắn thêm 1 cái công tắc nữa trong trường hợp bị giống vậy lần nữa thì xe vẫn đề chạy bình thừơng về đến nhà rồi mới sửa sau. Về lý thuyết thì quá dễ, nhưng làm biếng .... khi nào làm xong e sẽ có hình cho mấy bác copy :)