Lâu quá em không vô OS, không biết các chiến hữu xưa có thường xuất hiện không. Lời đầu chúc các bác luôn vững tay lái trong mọi tình huống!
Số là thứ 2 tuần trước em đi bảo dưỡng 20K km cho em Sorento tại Kia NVT, nhưng T2 tuần này lại phải quay lại để cân mâm vì bị rung khi chạy cao tốc, em bức xúc quá nên lên đây chia sẻ với các bác.
Kia NVT mới được sửa sang lại phòng DVKH và phòng chờ có vẻ chỉnh chu hơn trước nhưng dịch vụ lại không tương xứng. Bảo dưỡng 20K là bảo dưỡng lớn, em thấy tính công dịch vụ 3 tiếng, thế nhưng kết qủa sau đó làm em không hài lòng và mất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ ở đây.
Sau khi bảo dưỡng, CN vừa rồi em chạy lên cao tốc, khi tăng tốc đến 110km/h thì vô lăng bắt đầu rung. Chạy xuống 100km/h thì êm re hết rung. Trước đây em đã bị một lần và đã vào Kia NVT để cân bằng động mâm và hết rung cho đến trước khi đi bảo dưỡng. Em ngạc nhiên quá khi mà xe đang êm không rung, đi bảo dưỡng về thì lại bị nên T2 em đem xe vào Kia NVT để kiểm tra lại - T2 xe đông em phải chờ gần 1hr mới có người giải quyết. Em có giải thích trước đó xe không hề rung lắc vì hầu như tuần nào em cũng lên cao tốc, chỉ sau khi bảo dưỡng về thì mới bị rung. Kỹ thuật kiểm tra xong báo là xe em đi lâu nên bánh xe mất cân bằng. Phải cân bằng động đâu đó 350K. Em đã đồng ý thanh toán nhưng vẫn thắc mắc tại sao trước đó không bị mà sau khi bảo dưỡng mới bị, có thể là trùng hợp nhưng vậy thì bảo dưỡng có kiểm tra bánh xe của em khi bảo dưỡng không? Bảo dưỡng để chắc chắn sự an toàn của xe mà lại không phát hiện ra vấn đề còn làm nó nặng thêm là sao?
Túm lại sau khi làm bảo dưỡng em có những việc không hài lòng như sau:
- Sau khi bảo dưỡng xe bị rung ở tốc độ cao -> quá trình bảo dưỡng không tốt, không phát hiện được lỗi hoặc đã tạo ra lỗi.
- Sau khi bảo dưỡng, Kia NVT không rửa xe. Kể cả lần trước em bảo dưỡng cũng không được rửa.
- Bảo dưỡng không hề kiểm tra áp suất lốp. Chiều nay em đo thì 2 lốp quá căng, 2 lốp quá non
- Cái đầu DVD bị lệch giờ, sau 2 lần bảo dưỡng vẫn chưa chỉnh được cho đúng. Để tự động theo GPS thì nó lấy giờ Trung Quốc, đặt giờ manual thì đồng hồ chạy chậm, vài ngày là chậm vài phút.
Khi CSKH gọi điện hỏi thăm sau khi bảo dưỡng em đã phản ánh nhưng chưa thấy Kia liên hệ xử lý.
Bác nào rành quy trình bảo dưỡng cho em biết khi làm bảo dưỡng 20K thì có kiểm tra cân bằng bánh xe không? Nếu không em nghĩ nên đưa món này vào hạng mục kiểm tra.
Khi nào có phản hồi từ Kia em sẽ cập nhật tiếp.
Hi chào bác chủ đúng là lâu quá mới thấy bác quay lại, đúng là dịch vụ ở Kia NVT luôn có vấn đề, cũng bày đặc ân cần hỏi thăm sau mổi khi làm dịch vụ nhưng chẳng thấy khắc phục gì cả, như xe cỏ của em vào đây làm bảo hiểm, bọn thợ nó cạy vỏ xe em thế nào mà gảy luôn cái van cảm biến của em... bà cố nó, đã thế cái bác Hưng Tommy 2005 biến đâu mất tiêu giờ chẳng biết tìm đâu cho ra cái van đó để lắp vào xe.. còn việc rửa xe sau dịch vụ thì phía bên NVT hình như bỏ luôn rồi, vì đông quá mà, giờ em chỉ còn làm bên Gò Vấp thôi, hơi xa nhà tí, nhưng có vẻ ổn hơn, tuy nhiên giờ cũng thấy tình hình đông xe hơn rồi, không biết có trường tồn mãi với chất lượng hiện tại hay không?
Hi các bác, em cập nhật diễn biến, sau khi em phản ánh với DVKS và gửi complain đến website Kia TH thì bạn trưởng bp dịch vụ Kia NVT có gọi điện giải thích với em.
Vụ xe bị rung sau khi bảo dưỡng thì vẫn khẳng định là đi lâu thì nó bị vậy.
Vụ không rửa xe thì nói tại vì xe đông mà chỉ có 1 buồng rửa nên k làm kịp, em có phản ánh nếu làm k đc thì bỏ ra khỏi quy trình đi hoặc thông báo và xin lỗi khách hàng trước khi giao xe chứ làm ăn lôm côm thế k ra sao cả.
Vụ đầu DVD lệch giờ thì bảo là lỗi sp của nhà cung cấp âm thanh, giờ k chưa có phương án xử lý. Em nói tôi mua xe của Trường Hải chứ k phải mua của nhà cc âm thanh nên TH có trách nhiệm giải quyết, k biết sẽ ntn nữa.
Cập nhật vụ xe rung. Sau khi cân bằng động lần trước, CN vừa rồi em chạy cao tốc thì tình hình còn tệ hơn trước khi cân. Chạy đến 100km/h là nó bắt đầu rung rồi. Lên 120 là rung bần bật tê cả tay nên em chỉ dám chạy dưới 100 thôi. Báo cho Kia NVT thì đc hẹn đem xe đến kiếm tra lại, Không biết lần này có dứt bệnh không... còn công sức đi lại, mất thời gian bao nhiêu lần nữa chứ!
Sao không thấy chú TH nào vào đây comment nhỉ
Vụ xe bị rung sau khi bảo dưỡng thì vẫn khẳng định là đi lâu thì nó bị vậy.
Vụ không rửa xe thì nói tại vì xe đông mà chỉ có 1 buồng rửa nên k làm kịp, em có phản ánh nếu làm k đc thì bỏ ra khỏi quy trình đi hoặc thông báo và xin lỗi khách hàng trước khi giao xe chứ làm ăn lôm côm thế k ra sao cả.
Vụ đầu DVD lệch giờ thì bảo là lỗi sp của nhà cung cấp âm thanh, giờ k chưa có phương án xử lý. Em nói tôi mua xe của Trường Hải chứ k phải mua của nhà cc âm thanh nên TH có trách nhiệm giải quyết, k biết sẽ ntn nữa.
Cập nhật vụ xe rung. Sau khi cân bằng động lần trước, CN vừa rồi em chạy cao tốc thì tình hình còn tệ hơn trước khi cân. Chạy đến 100km/h là nó bắt đầu rung rồi. Lên 120 là rung bần bật tê cả tay nên em chỉ dám chạy dưới 100 thôi. Báo cho Kia NVT thì đc hẹn đem xe đến kiếm tra lại, Không biết lần này có dứt bệnh không... còn công sức đi lại, mất thời gian bao nhiêu lần nữa chứ!
Sao không thấy chú TH nào vào đây comment nhỉ
Chào bác, bác vẫn khoẻ chứ, vẫn chạy em Sportage à? Về nguyên lý khi khách đông thì nguồn thu tăng, phải đầu tư mở rộng cs vật chất để phục vụ tốt hơn, kiếm nhiều tiền hơn. Nhưng TH lại làm cho nó tệ đi... Chán!Hi chào bác chủ đúng là lâu quá mới thấy bác quay lại, đúng là dịch vụ ở Kia NVT luôn có vấn đề, cũng bày đặc ân cần hỏi thăm sau mổi khi làm dịch vụ nhưng chẳng thấy khắc phục gì cả, như xe cỏ của em vào đây làm bảo hiểm, bọn thợ nó cạy vỏ xe em thế nào mà gảy luôn cái van cảm biến của em... bà cố nó, đã thế cái bác Hưng Tommy 2005 biến đâu mất tiêu giờ chẳng biết tìm đâu cho ra cái van đó để lắp vào xe.. còn việc rửa xe sau dịch vụ thì phía bên NVT hình như bỏ luôn rồi, vì đông quá mà, giờ em chỉ còn làm bên Gò Vấp thôi, hơi xa nhà tí, nhưng có vẻ ổn hơn, tuy nhiên giờ cũng thấy tình hình đông xe hơn rồi, không biết có trường tồn mãi với chất lượng hiện tại hay không?
Nói chung tuổi cao thì sức cũng tỉ lệ nghịch theo tuổi thôi Bác, em đã đu theo Bác con Sorento luôn rồi ạ.Chào bác, bác vẫn khoẻ chứ, vẫn chạy em Sportage à? Về nguyên lý khi khách đông thì nguồn thu tăng, phải đầu tư mở rộng cs vật chất để phục vụ tốt hơn, kiếm nhiều tiền hơn. Nhưng TH lại làm cho nó tệ đi... Chán!
Mấy cái vụ cân bằng bánh xe, Bác không đem ra ngoài làm luôn cho nhanh mà OK, chứ thật sự em cũng chẳng thấy phía bên mấy cái cơ sở của Thaco liệu nó có cái máy cân bằng bánh xe hay không nửa, Bác không tin cứ đi lòng vòng từ dưới xưởng lên luôn trên lầu xem liệu nó có hay không? thậm chí nếu có liệu nhân viên có kiến thức để làm hay không? em thấy Bác cứ chịu khó chạy quá lên Michelin Phổ Quang cho họ làm tầm vài mươi phút là xong cả 4 bánh đi cho khỏe Bác ơi
Cập nhật vụ xe rung. Sau khi cân bằng động lần trước, CN vừa rồi em chạy cao tốc thì tình hình còn tệ hơn trước khi cân. Chạy đến 100km/h là nó bắt đầu rung rồi. Lên 120 là rung bần bật tê cả tay nên em chỉ dám chạy dưới 100 thôi. Báo cho Kia NVT thì đc hẹn đem xe đến kiếm tra lại, Không biết lần này có dứt bệnh không... còn công sức đi lại, mất thời gian bao nhiêu lần nữa chứ!
Sao không thấy chú TH nào vào đây comment nhỉ
Vỏ xe bác brand/type nào vậy? Bác đã đi được bao nhiêu km rồi? DOT xe bác bao nhiêu?
Vỏ xe nếu bị mòn không đều hay bị lão hoá ko đều thì dù vỏ mâm đã được cân khi chạy vẫn gây ra rung vô lăng ở tốc độ cở 100-110 km/h.
Vỏ xe mình DOT 5111 (tuần 51 năm 2011) bị lão hoá nên đi cân 1 lần ở Hải Triều, 1 lần ở gần Ngã 4 An Sương vẫn ko hết do 1 vỏ đã bị lão hoá và bề mặt ko đều.
Lần thứ 3 mang vào Kia Govap, cân lại 4 bánh và chọn hai bánh có bề mặt đều nhất làm bánh trước thì hết bị rung.
NVT năm ngoái em mần thì vẫn canh bằng chỉ ạNói chung tuổi cao thì sức cũng tỉ lệ nghịch theo tuổi thôi Bác, em đã đu theo Bác con Sorento luôn rồi ạ.
Mấy cái vụ cân bằng bánh xe, Bác không đem ra ngoài làm luôn cho nhanh mà OK, chứ thật sự em cũng chẳng thấy phía bên mấy cái cơ sở của Thaco liệu nó có cái máy cân bằng bánh xe hay không nửa, Bác không tin cứ đi lòng vòng từ dưới xưởng lên luôn trên lầu xem liệu nó có hay không? thậm chí nếu có liệu nhân viên có kiến thức để làm hay không? em thấy Bác cứ chịu khó chạy quá lên Michelin Phổ Quang cho họ làm tầm vài mươi phút là xong cả 4 bánh đi cho khỏe Bác ơi
Kia NVT đã quá tải, chỗ nào cũng vậy quá tải thì cẩu thả, bên nên qua Kia GV đi, em thấy vắng và làm ok làm.Lâu quá em không vô OS, không biết các chiến hữu xưa có thường xuất hiện không. Lời đầu chúc các bác luôn vững tay lái trong mọi tình huống!
Số là thứ 2 tuần trước em đi bảo dưỡng 20K km cho em Sorento tại Kia NVT, nhưng T2 tuần này lại phải quay lại để cân mâm vì bị rung khi chạy cao tốc, em bức xúc quá nên lên đây chia sẻ với các bác.
Kia NVT mới được sửa sang lại phòng DVKH và phòng chờ có vẻ chỉnh chu hơn trước nhưng dịch vụ lại không tương xứng. Bảo dưỡng 20K là bảo dưỡng lớn, em thấy tính công dịch vụ 3 tiếng, thế nhưng kết qủa sau đó làm em không hài lòng và mất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ ở đây.
Sau khi bảo dưỡng, CN vừa rồi em chạy lên cao tốc, khi tăng tốc đến 110km/h thì vô lăng bắt đầu rung. Chạy xuống 100km/h thì êm re hết rung. Trước đây em đã bị một lần và đã vào Kia NVT để cân bằng động mâm và hết rung cho đến trước khi đi bảo dưỡng. Em ngạc nhiên quá khi mà xe đang êm không rung, đi bảo dưỡng về thì lại bị nên T2 em đem xe vào Kia NVT để kiểm tra lại - T2 xe đông em phải chờ gần 1hr mới có người giải quyết. Em có giải thích trước đó xe không hề rung lắc vì hầu như tuần nào em cũng lên cao tốc, chỉ sau khi bảo dưỡng về thì mới bị rung. Kỹ thuật kiểm tra xong báo là xe em đi lâu nên bánh xe mất cân bằng. Phải cân bằng động đâu đó 350K. Em đã đồng ý thanh toán nhưng vẫn thắc mắc tại sao trước đó không bị mà sau khi bảo dưỡng mới bị, có thể là trùng hợp nhưng vậy thì bảo dưỡng có kiểm tra bánh xe của em khi bảo dưỡng không? Bảo dưỡng để chắc chắn sự an toàn của xe mà lại không phát hiện ra vấn đề còn làm nó nặng thêm là sao?
Túm lại sau khi làm bảo dưỡng em có những việc không hài lòng như sau:
- Sau khi bảo dưỡng xe bị rung ở tốc độ cao -> quá trình bảo dưỡng không tốt, không phát hiện được lỗi hoặc đã tạo ra lỗi.
- Sau khi bảo dưỡng, Kia NVT không rửa xe. Kể cả lần trước em bảo dưỡng cũng không được rửa.
- Bảo dưỡng không hề kiểm tra áp suất lốp. Chiều nay em đo thì 2 lốp quá căng, 2 lốp quá non
- Cái đầu DVD bị lệch giờ, sau 2 lần bảo dưỡng vẫn chưa chỉnh được cho đúng. Để tự động theo GPS thì nó lấy giờ Trung Quốc, đặt giờ manual thì đồng hồ chạy chậm, vài ngày là chậm vài phút.
Khi CSKH gọi điện hỏi thăm sau khi bảo dưỡng em đã phản ánh nhưng chưa thấy Kia liên hệ xử lý.
Bác nào rành quy trình bảo dưỡng cho em biết khi làm bảo dưỡng 20K thì có kiểm tra cân bằng bánh xe không? Nếu không em nghĩ nên đưa món này vào hạng mục kiểm tra.
Khi nào có phản hồi từ Kia em sẽ cập nhật tiếp.
T
tuyệt chiêu của NVt là chỉ mà bác kkkkkNVT năm ngoái em mần thì vẫn canh bằng chỉ ạ