haobui nói:
haichien nói:
Theo thứ tự quy định thì vạch sơn hay mũi tên trên mặt đường xếp sau thứ tự của các biền báo, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn .
Chạy xe thế nào cho đúng và an toàn cho cái ví tiền là do các bác tự quyết thôi .
Vậy là bác chủ thớt mời cafe rồi .
@ haobui: "Hào ơi là Hào, Bùi quá là Bùi"
Không rõ bài của em và của bác haichien khó hiểu chổ nào mà haobui đọc hoài cũng không hiểu
Rõ ràng là hiệu lưc của bảng chỉ dẫn mạnh hơn mũi tên vẽ trên đường (như bác haichien đã dẫn chứng) mà haobui cứ cãi chày cãi cối
Bác muốn em đãi bác cafe cũng được nhưng
bác nhớ đãi chầu bia cho mọi người nhá, vì bác đã quan sát không chính xác mà lại sửa lưng người khác. E vẫn chờ độ cá cược này với bác đó
. Mai nếu em chờ hết nổi sẽ post hình cho bác thấy đầy đủ nhân chứng, vật chứng nhé
@ haichien. Trở lại vấn đề trên. Bác haichien cho em hỏi thêm (vì thấy bác có nhiều kiến thức về chuyện này):
1. Nếu xe 4 bánh đi vào lane 2 bánh và rẽ phải vào NKKN thì theo như phân tích của bác sẽ hợp lệ, vì vạch phân chia lane đường ngắt quãng
2. Nếu xe 4 bánh đi lane giữa và quẹo phải thì có bị vịn không?
3. Nếu xe 4 bánh vì đường đông, kẹt xe vẫn có thể đi vào lane 2 bánh ở đoạn này,
có được đi thẳng qua ngã tư và trở lại ngay làn xe 4 bánh hay không? không rẽ phải nhe bác (vì hiệu lực của bảng hướng dẫn này đã hết khi qua ngã tư). Mình có thể cãi nhau với XXX dựa vào bảng hướng dẫn này
Cám ơn bác haichien