Em xin bổ sung thêm, máy lanh khi đã ổn định nhiệt rồi luôn chạy ngăt quãng, nếu thử kiểu của bác vanquan1310 nắm chắc phần sai. Hơn nữa máy lạnh lấy công của động cơ sau khi tính đến cái hiệu suất, nên cái năng lượng của máy lạnh lúc này "mắc tiền" năng lượng điện nhà nhiều.
Ý bác ơi, cái AC mà bác nói là cái AC của giàn lạnh (vì nếu nói AC máy thì vô lý vì máy đang nổ thì bàn gi đến chuyên tắt bật AC?), liên quan gì đến cánh quạt két nước mà làm giảm nhiệt độ?? Quạt két nuớc luôn được điều khiển tự động theo nhiệt độ bác ợ. chẳng có cái AC nào điều khiển nó cả.
Sao các bác không để ý đến chi tiết sau đây nhỉ:
"Đấu dây trực tiếp lại cho quạt mở tốc độ lớn nhất (2 quạt két nước và máy lạnh cùng chạy).
Chạy khoảng 10km (trong TP) không mở máy lạnh, cho đến khi kim đồng hồ nhiệt độ ổn định khoảng hơn 1/4
Mở máy lạnh lên, kim nhiệt độ nhanh chóng lên gần 1/2 trong khoảng 5p !!!! "
Nếu xe bác ấy là Toyota EFI có khi bật máy lạnh đở hao xăng hơn đó các bác.
"Đấu dây trực tiếp lại cho quạt mở tốc độ lớn nhất (2 quạt két nước và máy lạnh cùng chạy).
Chạy khoảng 10km (trong TP) không mở máy lạnh, cho đến khi kim đồng hồ nhiệt độ ổn định khoảng hơn 1/4
Mở máy lạnh lên, kim nhiệt độ nhanh chóng lên gần 1/2 trong khoảng 5p !!!! "
Nếu xe bác ấy là Toyota EFI có khi bật máy lạnh đở hao xăng hơn đó các bác.
máy lạnh lấy từ công suất động cơ, vậy máy lạnh là tải
công suất động cơ khi mở máy lạnh lớn hơn khi kg mở
=> nếu công suất tăng bất thường (thể hiện ở nhiệt độ nước làm mát) thì máy lạnh có vấn đề
ý chủ topic nói phải vậy kg
công suất động cơ khi mở máy lạnh lớn hơn khi kg mở
=> nếu công suất tăng bất thường (thể hiện ở nhiệt độ nước làm mát) thì máy lạnh có vấn đề
ý chủ topic nói phải vậy kg