Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác vào Haxaco chạy vào nâng xe lên thử coi. Em cũng không biết nó thiếu vì khi nhận xe có ai chui xuống gầm kiểm tra đâu, nhưng nếu có chui xuống nhìn thiếu cũng không biết. Thiếu đèn, thiếu kính, gạt mưa... là nhận ra ngay, còn tấm ốp này thì phải có chút kinh nghiệm, phải nhìn thấy xe khác có mới biết mình thiếu... . Nhưng tấm ốp này nó rất quan trọng, nó là một tấm sắt dày ốp vào gầm để bảo vê máy và một tấm nhựa ốp để bảo vệ catte hộp số. Có nó cũng sẽ giảm ồn.em cũng chưa đem xe đi bảo dưỡng lần nào nên cũng ko biết xe mình có ko. Hóng coi như thế nào.
Nó ở dưới gầm, chỉ có Mer biết khi gửi xe đi. Haxaco chắc bán xe cũng không bao giờ kiểm tra gầm. Người mua thì em chắc cũng không ai kiểm tra gầm xe . Em nhân xe ơ Haxaco như sau : Hoàn tất hợp đồng , chuyển tiến tt, một ngày Haxaco gọi lên nhận xe, nhìn xe, cầm chìa khóa, nổ máy chạy về nhà và cứ thể chạy thôi. Chắc chắn nếu thiếu cái gì đó mà xe không chạy được, hoặc khi chạy có vấn đề, thiếu cái gì đó nhìn thấy như kính hậu, gạt mưa thì ...Nhưng cái này không nhìn thấy, không ảnh hưởng gì đến việc hạy xe .Nhưng nó lại quan trọng để bảo vệ máy, hộp số......Thiếu mấy cái đó sao xuất xưỡng đc bác!
Em không chụp, nhưng Haxaco biết rõ. Khi anh thợ bảo dưỡng nói thiếu, trợ l1y nói sẽ cho công nhân tìm cho em. Em tưởng sẽ tìm ngay nên cũng không chụp lại. Nhưng khi biết rối , bác dễ dàng nhận ra nó: Nó nằm giữa 2 bánh trước, bắt vào gầm bằng ốc. Nó gốm 1 tấm sắt dày che đáy máy và một tấm nhựa che catte hộp số .Bác có chụp hình dưới gầm không? Em muốn so sánh với xe em trông như thế nào. Hiện tại bác đã khiếu nại với Haxaco chưa? Họ sẽ phải điều tra và đưa ra kết luận cho bác.
Em chưa làm đơn . Em đã trao đổi với trợ lý Haxaco và em tin họ sẽ sớm giải quyết. Ngay cả khi giải quyết nhanh việc này, Haxaco cũng vẫn phải tự xem lại cung cách phục vụ khác hàng vì họ đã em ngồi trên chiếc C250 hơn hai năm không có tấm ốp gầm, hơn 2 năm tai bị ù vì tiếng động cơ. hii...Cuối cùng là Haxaco đã gắn lại tấm bảo vệ máy và hộp số cho bác chưa? Haxaco là đại lý bán xe và giao xe cho bác thì họ phải có trách nhiệm điều tra và giải trình với bác, họ sẽ phải làm việc với nhà máy để kết luận nguyên nhân và giải pháp như thế nào. Dù lỗi từ phía nhà máy, đại lý bán hàng, hay do yếu tố khách quan nào khác thì câu trả lời phải được đưa ra từ chủ thể bán hàng trên hợp đồng ký kết với bác. Bác lập biên bản khiếu nại thì vụ việc mới làm sáng tỏ được.