Hạng B2
23/7/12
244
306
63
Chuyện gần ngã ngũ rồi tôi mới có ý kiến: Làm sao bác chủ xe chắc chắn gần 100% là MB giao xe thiếu tấm ốp ? Tấm này nếu cho em 30p chắc tháo ngon lành, chưa cần tới gửi xe qua đêm ở đâu đó.
Khi biết chính xác thì nên mới viết như vậy. Còn nếu còn 0.1% chưa chắc thì không nên.

Ý kiến của tôi chỉ có vậy, và từ trứơc tới nay tôi chưa bao giờ ủng hộ MBV vì có quá nhiều quyền lợi khách hàng bị bỏ qua so với tiêu chuẩn chung của MB.
Em không khẳng định 100%. Em đưa ra vấn đề và em đang trình bày các suy luận của mình. Theo em nếu không kích xe lên thì chẳng có thể tháo ngon lành được tấm ốp vì rất khó.
Và , em chưa thấy đầu kếu mất tấm ốp, kêu bị trộm tấm ốp...Nếu có kẻ nào ăn cắp tấm ốp của xe em thì cũng là trường hợp hết sức đặc biệt. Em chỉ thấy chúng ăn cắp kính hậu, nẹp, chỉ , logo...
 
Hạng B2
23/7/12
244
306
63
Thắc mắc 2 năm qua bác đi bảo trì cũng không biết là có hay không??
Đó cũng là câu em muốn hỏi Haxaco đó bác. Haxaco bảo dưỡng và cũng bảo trì xe em, sao không chỉ ngay và tư vấn em về điều đó ?! Nếu ngay từ lần đầu tiên, xe em không có tấm ốp, Haxaco thông báo , em phải tìm cách xử lý ngay...
 
Hạng B2
11/9/14
278
107
43
37
Do thời gian đã trôi qua khá lâu. Chưa biết nguồn gốc nguyên nhân là do đâu. Khó mà suy đoán để qui trách nhiệm. Tuy nhiên bên Haxaco đã lên tiếng. Chúc bác vận hành tốt con xe ưng ý. :)
 
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Tấm che máy là tấm màu bạc như trong hình phải không mấy bác?
 

Attachments

Tập Lái
3/7/12
14
9
3
Vụ này khó nhỉ :D
Ngay khi phát hiện, bác kiểm tra mấy cái chỗ bắt ốc gá tấm lót gầm này thì có thể "suy đoán" được phần nào.
Nếu quên lắp ngay từ đầu thì sẽ không có vết do siết ốc để lại nào cả.
 
Hạng B2
10/12/14
440
711
93
Em mua chiếc C250 đời 2012 vào tháng 7/2012 qua Haxaco. Ngày hôm qua, em đi bảo dưỡng xe và giật mình vì : HÓA RA XE EM KHÔNG CÓ TẤM ỐP GẦM BẰNG THÉP ĐỂ BẢO VỆ ĐÁY ĐỘNG CƠ VÀ KHÔNG CÓ CẢ TẤM ỐP BẢO VỆ CATTE HỘP SỐ BẰNG NHƯA.
Em biết điều này hôm qua vì khi xe được nâng cao lên để bảo dưỡng , em chui vào gầm xe xem , nhìn sau , nhìn trước xem gầm xe có bị sao không : Em không biết xe C250 còn có bộ phận đó , nếu người thợ máy không bất ngờ lên tiếng : "Xe anh không có tấm ốp gầm". Người thợ máy nói thêm : Từ trước tới nay, anh ấy bảo dưỡng xe em, ngay từ lần đầu, anh ấy đã không thấy TẤM ỐP GẦM.
Chắc anh ấy phát hiện ra nhưng chưa nói với em vì từ trước đến nay khi bảo dưỡng xe em đều vào phòng chờ uống trà đọc báo, khi ra xe đã rửa sạch rồi, có 2 lần xe em phải mở hộp catte trợ lý hãng dẫn em ra khi xe đã kích lên, đã mở hộp, nhưng cũng không nói gì với em về tấm ốp, chỉ có lần này, em bước ra xem, bước ra và nhìn cái gầm xe khi anh ấy bắt đầu bảo dưỡng, thì anh thợ mới nói ra điều bất thường đó . Em cũng mới hiểu tại sao từ trước đến nay xe em chạy tiếng động cơ lớn và quá ồn, vẫn nghĩ do xe có trục bô nên vậy.
KHÔNG LẼ HÃNG MERCEDES ĐÃ QUÊN KHÔNG RÁP. EM CHẮC VẬY VÌ :
- Xe em mua của chính HAXACO và từ trước đến nay đều bảo dưỡng ở HAXACO. Chưa một lần bảo dưỡng ở bên ngoài ( HAXACO có thể kiểm tra qua lịch bảo dưỡng, thanh tóan).
- Tấm ốp chỉ có thể gỡ ra được khi xe nằm trên bệ sữa chữa, hay được kích lên, trạng thái này xe em chỉ có ở HAXACO. Xe em chưa lần nào vào ga ra khác. Em cũng không bao giờ rửa gầm xe . Và em chỉ rửa xe ở một tiệm quen gần nhà. Em mang xe ra và ngồi chờ đến khi xong thì chạy xe về .
- Em chỉ gửi xe qua đêm ở các khác sạn khi đi công việc, còn chưa bao giờ gửi xe ở bất cứ đâu qua đêm.
- Xe em chỉ mình em đi, em là chủ cũng là tài xế, chỉ gần đấy vợ em đi đón con, nhưng thời điểm này tấm ốp đã không có . ( Người thợ máy đã không thấy nó từ lâu rồi ).
- HA XACO thì chắc chắn chả lấy tấm ốp gầm của em làm gì ?
- Bọn ăn cắp vặt ngoài đường, nếu có cơ hội nó sẽ bẻ kính, cạy nẹp chứ không dại gì mở tấm ốp. Mà muốn mở , cũng không thể mở được, nếu không kích xe lên.
VẬY, KHÔNG LẼ HÃNG MER LẠI CẨU THẢ ĐẾN VẬY.....ĐÃ QUÊN KHÔNG GẮN 2 TẤM ỐP CHO XE EM ????
Có khi nào bảo dưỡng tháo ra mà quên gắn lại rồi thất lạc?
 
Hạng C
30/9/04
753
2.006
93
Nếu giá trị tấm ốp này là 20 chai như bác nào ở trên nói thì khả năng bị gỡ là cao.