Xe của bác có mang đi đâu hay bị cái gì đó rồi mang đi đâu rồi bị mất hoặc quên lắp vào hay không?
@ Con mon : xe của anh dùng đã 3 năm nay nên xác định tấm này bị thiếu lúc nào khó quá anh ạ. Bên em đang kiểm tra các thủ tục và sẽ phản hồi với anh sớm anh nhé.
Cám ơn anh nhiều
Cám ơn anh nhiều
@Con mọn:
Haxaco đã đặt hàng tấm che động cơ từ nhà máy và khi hàng về sẽ mời anh mang xe vào để lắp cho chiếc xe của anh. Khi đến xưởng dịch vụ anh liên hệ với Mr. Trần Trọng Hòa Bình - Trưởng phòng dịch vụ ( 090.3363510 ) anh nhé. Cám ơn anh đã phản ánh và đóng góp ý kiến đến dịch vụ của Mercedes-Benz và chúc anh mạnh khỏe.
Haxaco đã đặt hàng tấm che động cơ từ nhà máy và khi hàng về sẽ mời anh mang xe vào để lắp cho chiếc xe của anh. Khi đến xưởng dịch vụ anh liên hệ với Mr. Trần Trọng Hòa Bình - Trưởng phòng dịch vụ ( 090.3363510 ) anh nhé. Cám ơn anh đã phản ánh và đóng góp ý kiến đến dịch vụ của Mercedes-Benz và chúc anh mạnh khỏe.
Cảm on Vinh Nam, Haxaco đã sớm phản hồi.@Con mọn:
Haxaco đã đặt hàng tấm che động cơ từ nhà máy và khi hàng về sẽ mời anh mang xe vào để lắp cho chiếc xe của anh. Khi đến xưởng dịch vụ anh liên hệ với Mr. Trần Trọng Hòa Bình - Trưởng phòng dịch vụ ( 090.3363510 ) anh nhé. Cám ơn anh đã phản ánh và đóng góp ý kiến đến dịch vụ của Mercedes-Benz và chúc anh mạnh khỏe.
Quả thật, Con mọn cũng rất bất ngờ khi phát hiện ra xe mình như thế ! Hơn 2 năm qua chạy trong tinh trạng không có tấm ốp gầm mà không biết.
chả lẽ quy trình lắp ráp của Mer mà để thiếu tấm che động cơ mà không phát hiện ra sao các bác?
chuyện thật như đùa.
chuyện thật như đùa.
Em nghĩ như thế này nhé, bác chủ nếu muốn làm ra lẽ để biết được nguyên nhân là do nhà máy, do đại lý hay do trong quá trình sử dụng xe bác bị gỡ mất những linh kiện an toàn này thì bác cứ làm khiếu nại và đem xe vào lại đại lý để họ kiểm tra và điều tra để có câu trả lời rõ ràng. Việc lắp thiếu hay bị gỡ ra trong quá trình sử dụng, em nghĩ kiểm tra được. Việc này sẽ giúp ích được tất cả các bên, với nhà máy họ sẽ kiểm tra lại quy trình xuất xưởng để khắc phục điểm thiếu sót nếu có, với đại lý họ cũng sẽ rà soát và chỉnh sửa lại quy trình nhận xe giao xe kỹ càng hơn, với người mua xe thì cũng nhận biết cần phải kiểm tra gì thêm trong quá trình nhận xe, và trong quá trình sử dụng xe cần phải lưu tâm hơn những phụ kiện linh kiện có thể bị tháo mất. Tìm nguyên nhân để có hướng khắc phục đúng cho tất cả các bên thôi. Haxaco phản hồi nhanh chóng như vậy là chứng tỏ dịch vụ khách hàng rất tốt rồi, nhưng tìm ra nguyên nhân cốt lõi để có hướng giải quyết lâu dài thì tốt hơn. Em cũng là khách hàng của Mer, nên em rất quan tâm về vấn đề này.
Cảm on Vinh Nam, Haxaco đã sớm phản hồi.
Quả thật, Con mọn cũng rất bất ngờ khi phát hiện ra xe mình như thế ! Hơn 2 năm qua chạy trong tinh trạng không có tấm ốp gầm mà không biết.
Thắc mắc 2 năm qua bác đi bảo trì cũng không biết là có hay không??
Cái lót gầm đó không phải bằng sắt đâu cụ chủ ơi. Nó là dạng a-mi-ăng dày cụ ạ. Lắp cái đó rất chát chính hãng gần 20 chai đó cụ nhé.
Chuyện gần ngã ngũ rồi tôi mới có ý kiến: Làm sao bác chủ xe chắc chắn gần 100% là MB giao xe thiếu tấm ốp ? Tấm này nếu cho em 30p chắc tháo ngon lành, chưa cần tới gửi xe qua đêm ở đâu đó.
Khi biết chính xác thì nên mới viết như vậy. Còn nếu còn 0.1% chưa chắc thì không nên.
Ý kiến của tôi chỉ có vậy, và từ trứơc tới nay tôi chưa bao giờ ủng hộ MBV vì có quá nhiều quyền lợi khách hàng bị bỏ qua so với tiêu chuẩn chung của MB.
Khi biết chính xác thì nên mới viết như vậy. Còn nếu còn 0.1% chưa chắc thì không nên.
Ý kiến của tôi chỉ có vậy, và từ trứơc tới nay tôi chưa bao giờ ủng hộ MBV vì có quá nhiều quyền lợi khách hàng bị bỏ qua so với tiêu chuẩn chung của MB.