Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Ban giám đốc Cherolet Nam Hải đã có action đúng nghĩa là những người phục vụ khách hàng đặt khách hàng làm trung tâm. Đã xử lý vấn đề này một cách triệt để, mong rằng các Đại lý khác như Đông Đô Thành sẽ học tập. Đăng bài viết 3 năm nay chưa một lời xin lỗi cũng như action gì khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
8/5/16
32
29
18
Khôn thể hiểu nổi các cách thức làm việc của các đại lý chính hãng của Chevrolet nữa. Họ chị nghĩ đến doanh thu chứ ko nghĩ đến khách hàng. Việc nhỏ xíu như con kiến là cắm lại cái giắc bị rút ra mà cũng không làm mà đòi thay đồ của khách. Mà báo giá thì trên trời luôn.
Em sắp lên thay dầu trên đó đây, chia sẻ cho anh em biết cái bác.
 
Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Em sắp lên thay dầu trên đó đây, chia sẻ cho anh em biết cái bác.
Thay dầu thì đâu cần phải vào hãng bác vào gara nào thayc cũng được vào hãng nó vẽ ra mệt lắm
 
Tập Lái
8/5/16
32
29
18
Thay dầu thì đâu cần phải vào hãng bác vào gara nào thayc cũng được vào hãng nó vẽ ra mệt lắm
Xe em mới được có 1,5 năm đang trong diện bảo hành nên vào đó thay bác ạ.
 
Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Xe em mới được có 1,5 năm đang trong diện bảo hành nên vào đó thay bác ạ.
Bảo hành nhưng thay nhớt nó vẫn tính tiền mà tính đắt nữa chứ. Nhớt thì mình ko kiểm soát được nó thay nhớt gì. Tốt nhất là Bác cứ mua nhớt về mang ra cho nó thay. Bác liên hệ bác Phong Nguyễn mua nhớt Mobi 1 Gold khoãng 250k một chai 1lit mua 5 chai mang vào Gara nào cũng được họ thay tính tiền công còn không thôi mang xe đi rửa rồi họ thay luôn cho chẳng tốn đồng tiền công nào.
Mang xe vào hãng nó vẽ ra đủ thứ chuyện buộc bác phải trả tiền.
 
Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Làm ăn đâu phải bữa một bữa hai thì có tâm giùm cái hoặc bác cố này trình kém quá thợ bảo sao biết dzậy :3dthaytien:
Em ủng hộ ý kiến Bác, làm ăn đâu phải chỉ một lần gặp khách hàng
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
lỗi rành rành ra sao đại lý hay nm ko áp lực sa thải nv liên quan vô trách nhiệm đi ??? Cứ để vậy thì tai tiếng quá nhiều.