Thật sự là tác phong làm việc của đại lý Chevrolet Nam Hải không chuyên nghiệp, bác Thi / Long vào chấn chỉnh ngay. Em mang xe đến bảo dưỡng thì thấy thợ & cố vấn kỹ thuật không tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng xe theo quy trình mà hãng GM đã phê duyệt. Thực sự bán xe cho khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng bằng dịch vụ sau bán hàng càng khó hơn. Bản thân em chạy xe Cruze thì rất hài lòng với chất lượng của xe tuy nhiên em không thể hài lòng nổi với chất lượng dịch vụ của các đại lý ủy quyền của GM Vietnam.
Bác làm ở Chevy Nam Hải hả? bộ phận bán hàng hả/Lại nhắc tới Cty em nữa lần trước cũng là bác luôn ạ
Không hiểu bác nói gì?Lại nhắc tới Cty em nữa lần trước cũng là bác luôn ạ
Lên Bác Vui làm xe nhiệt tình nói rõ cụ thể xe bị làm sao, cần phải thay thế cái gì. Cái gì cần dùng được khác phục sửa chữa được là Bác Vui làm hết để AE có thời gian chuẩn bị thóc lúa thay mới. Cái gì cần phải thay ngay thì AE cứ yên tâm để xe lại thay nếu chưa có tiền thì Bác Vui cho NỢGara Vui đã phá nồi cơm của mấy tay dịch vụ Chevy Nam Hải. Nó định thịt bác chủ hơn 2 trẹo cho việc chỉ cắm lại cái giắc
Dịch vụ Chevrolet bao nhiêu năm rồi mà vẫn không khá nổi nhỉ?! Hồi trước đi thay cảm biến bánh xe, được ít lâu thì lại hỏng đúng cái cảm biến đó, lại thay. Sau có gặp anh chàng bán phụ tùng bên Nam Hải, thì ảnh nói là cảm biến được bảo hành 20k km thì phải, nhưng các đại lý không ai nói cho khách hàng biết, cứ hư là tự bỏ tiền thay, riết chiếc xe không ai dám mua!