Đại lý Chevrolet Nam Hải đã có hành động cụ thể, Trưởng phòng KD đã đại diện Cty Nam Hải xin lỗi khách hàng về sự việc xảy ra ko như ý muốn và bồi hoàn lại cho khách hàng.
OS mạnh quá
Đại lý Chevrolet Nam Hải đã có hành động cụ thể, Trưởng phòng KD đã đại diện Cty Nam Hải xin lỗi khách hàng về sự việc xảy ra ko như ý muốn và bồi hoàn lại cho khách hàng.
Mấy tháng trước vào bảo dưỡng, thay nhớt. Xong quên lắp má thắng đĩa trước, lạy luôn.
Đông Đô Thành bị gì vậy bác? E đang tính mua ở Đông Đô Thành đây mà nghe vậy phân vân quá.Ban giám đốc Cherolet Nam Hải đã có action đúng nghĩa là những người phục vụ khách hàng đặt khách hàng làm trung tâm. Đã xử lý vấn đề này một cách triệt để, mong rằng các Đại lý khác như Đông Đô Thành sẽ học tập. Đăng bài viết 3 năm nay chưa một lời xin lỗi cũng như action gì khác.
Bác tìm bài " Đông Đô Thành một lần và mãi mãi" Đọc để biết chi tiết nhé.Đông Đô Thành bị gì vậy bác? E đang tính mua ở Đông Đô Thành đây mà nghe vậy phân vân quá.
https://www.otosaigon.com/threads/c...an-va-mai-mai-khong-bao-gio-quay-lai.7455849/
Nói chung là tẩy chay đừng mua ở đó
Thịt không Bác ở Nam Hải hả? Vậy thì nguy hiểm quáMấy tháng trước vào bảo dưỡng, thay nhớt. Xong quên lắp má thắng đĩa trước, lạy luôn.
Sao các Cụ không gọi vào số hotline của GM Việt Nam mà tố?. Có gì các Cụ cứ gọi vào đó mà phản ánh để cuối kỳ GM Việt Nam nó trừ điểm của đại lý -> bố bảo đại lý dám làm bậy nữa.
Nhiều đại lý của GM đã bị khách hàng tố như vậy rồi thì chắc chắn GM VN cũng sẽ biết nhưng họ chưa tìm ra 'thuốc giải' cho căn bệnh trầm kha đó thôiSao các Cụ không gọi vào số hotline của GM Việt Nam mà tố?. Có gì các Cụ cứ gọi vào đó mà phản ánh để cuối kỳ GM Việt Nam nó trừ điểm của đại lý -> bố bảo đại lý dám làm bậy nữa.