Hạng B1
4/6/16
60
44
18
36
Đối với chevy đừng bao giờ vô hãng hãy kim 1 gara thân quen ma vô, chưa bao giờ đem xe vô hãng nhưng xe vẫn đảm bảo
 
Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Đại lý Chevrolet Nam Hải đã có hành động cụ thể, Trưởng phòng KD đã đại diện Cty Nam Hải xin lỗi khách hàng về sự việc xảy ra ko như ý muốn và bồi hoàn lại cho khách hàng.
 
Hạng B2
9/1/15
447
2.224
93
44
OS mạnh quá :D

Đại lý Chevrolet Nam Hải đã có hành động cụ thể, Trưởng phòng KD đã đại diện Cty Nam Hải xin lỗi khách hàng về sự việc xảy ra ko như ý muốn và bồi hoàn lại cho khách hàng.
 
Tập Lái
14/8/15
7
1
3
45
Mấy tháng trước vào bảo dưỡng, thay nhớt. Xong quên lắp má thắng đĩa trước, lạy luôn.
 
  • Like
Reactions: kotegaeshi
Tập Lái
2/1/13
29
0
13
Ban giám đốc Cherolet Nam Hải đã có action đúng nghĩa là những người phục vụ khách hàng đặt khách hàng làm trung tâm. Đã xử lý vấn đề này một cách triệt để, mong rằng các Đại lý khác như Đông Đô Thành sẽ học tập. Đăng bài viết 3 năm nay chưa một lời xin lỗi cũng như action gì khác.
Đông Đô Thành bị gì vậy bác? E đang tính mua ở Đông Đô Thành đây mà nghe vậy phân vân quá.
 
Hạng B1
18/1/16
65
41
18
49
Sao các Cụ không gọi vào số hotline của GM Việt Nam mà tố?. Có gì các Cụ cứ gọi vào đó mà phản ánh để cuối kỳ GM Việt Nam nó trừ điểm của đại lý -> bố bảo đại lý dám làm bậy nữa.
 
Hạng C
6/3/12
811
455
63
Sao các Cụ không gọi vào số hotline của GM Việt Nam mà tố?. Có gì các Cụ cứ gọi vào đó mà phản ánh để cuối kỳ GM Việt Nam nó trừ điểm của đại lý -> bố bảo đại lý dám làm bậy nữa.
Nhiều đại lý của GM đã bị khách hàng tố như vậy rồi thì chắc chắn GM VN cũng sẽ biết nhưng họ chưa tìm ra 'thuốc giải' cho căn bệnh trầm kha đó thôi :D