Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Không phải em là anti Mit nhưng e rất ngạc nhiên về kq kinh doanh của Mit nên thường hay thắc mắc tìm hiểu lý do. Và h đã có thể hiểu một phần lý do
 
Hạng C
22/12/14
574
1.009
93
Như tiêu đề ko phải tự nhiên mà tuy Mit là một hãng xe vào Việt Nam rất sớm mà ngày càng đi xuống , thị phần thua xa xác hãng mới vào Việt Nam.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...itsubishi-de-giai-cuu-dong-huong-3401551.html
Mời các fan Mit vào nguỵ biện .

Bacs cho em hỏi căn cứ để bác nói "Mit ngày càng đi xuống"? Theo em được biết thì hiện tại Mít đang tăng trưởng tốt nhất là ở các thị trường lớn như Mỹ, Thái, Úc.

Gian lận khí thải hình như chỉ ở Nhật (xe k-car) thôi.

Còn về xu thế sát nhập giữa các hãng xe Nhật Bản, thì đó là điều tất yếu, sớm hay muoộn gì cũng sẻ xảy ra vì hiện nay Nhật có quá nhiều hãng xe, trong khi chi phí nghiên cứu, phát triển ngày càng cao.

Các chuyên gia đã nói là sau này Nhật chỉ có khoảng 3 hãng xe, thậm chí có thể chỉ là 2. Tuy nhiên văn hóa sát nhập ở Nhật có vẻ không phổ biến, nên em đoán là điều này chưa xảy ra sớm.
 
  • Like
Reactions: wob2011
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không phải khi không mà Nissan mua nhiều cổ phần Mit, đơn giản là sử dụng được các thiết kế và pháy minh của Mit đem về ứng dụng qua Nissan, những lĩnh vực mà họ còn thiếu.
Mit cần Nissan để sử dụng hệ thống phân phối rất mạnh của hãng này.
Xu thế tương lai sẽ có thêm nhiều xe Mit mang hiệu Nissan chứ không phải xe Nissan mang hiệu Mit.
Chất lượng xe Mit sẽ ngày càng ngon bổ rẻ và bền bỉ hơn.
Mình cần xe Mit chứ không cần ông chủ của Mit.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bacs cho em hỏi căn cứ để bác nói "Mit ngày càng đi xuống"? Theo em được biết thì hiện tại Mít đang tăng trưởng tốt nhất là ở các thị trường lớn như Mỹ, Thái, Úc.

Gian lận khí thải hình như chỉ ở Nhật (xe k-car) thôi.

Còn về xu thế sát nhập giữa các hãng xe Nhật Bản, thì đó là điều tất yếu, sớm hay muoộn gì cũng sẻ xảy ra vì hiện nay Nhật có quá nhiều hãng xe, trong khi chi phí nghiên cứu, phát triển ngày càng cao.

Các chuyên gia đã nói là sau này Nhật chỉ có khoảng 3 hãng xe, thậm chí có thể chỉ là 2. Tuy nhiên văn hóa sát nhập ở Nhật có vẻ không phổ biến, nên em đoán là điều này chưa xảy ra sớm.
Em là em nói ở thị trường Việt Nam thôi bác , nhiều khi thấy tội nghiệp cho Mit. Kia , Maz vào Việt Nam mình sau Mit xa lắc mà giờ bác nhìn xem doanh số giữa Mit, Maz , Kia thế nào . Em đọc thấy Bác Vũ có bài viết về Mit rất hay nên cũng ngứa tay viết bài này , có lẽ phật ý các bác.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Không phải khi không mà Nissan mua nhiều cổ phần Mit, đơn giản là sử dụng được các thiết kế và pháy minh của Mit đem về ứng dụng qua Nissan, những lĩnh vực mà họ còn thiếu.
Mit cần Nissan để sử dụng hệ thống phân phối rất mạnh của hãng này.
Xu thế tương lai sẽ có thêm nhiều xe Mit mang hiệu Nissan chứ không phải xe Nissan mang hiệu Mit.
Chất lượng xe Mit sẽ ngày càng ngon bổ rẻ và bền bỉ hơn.
Mình cần xe Mit chứ không cần ông chủ của Mit.
Cho dù sau này chiếc xe là xe Mit mang hiệu Nissan như bác nói thì điều đó cũng một sự thật Mit đã chết bác àh, dù bác có yêu Mit đến cỡ nào thì đó cũng là một sự thất bại của Mit . Chúng ta cũng ko hơi đâu mà lo cho sự thành công hay thất bại của nó, nhưng rõ ràng nếu như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi người đang chạy xe Mit, đến những người đang làm việc cho Mit , em biết nhiều bác ko thích sự thật nhưng ta phải chấp nhận nó thôi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Người sử dụng xe không quan tâm lắm vào số lượng xe bán ra, hay ít ra có nhiều người không quan tâm.
Họ chỉ cần biết chiếc xe có an toàn, bền bỉ , tiết kiệm và ít hỏng hóc. Về những tiêu chí này Mit luôn được đánh giá cao.