Hạng B2
17/10/10
430
4
0
các báo đài chỉ nói chung về lỗi của Ỉn nhưng không nói riêng về Fortuner. các Bác có thông tin gì không ? E đang đi FTV mua cuối năm 2009.

có thông tin gì cập nhật cho E biết, nhất là cách khắc phục ! xin đa tạ...
 
Hạng D
29/11/04
3.491
16
38
Bác thử lấy cái cây thước đo thử 4 phía xem nó có bị nghiêng hay xệ đít không đã. Né không dám đụng đến For vì chắc là dòng xe thị trường đang hot
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
KEKs ONE nói:
các báo đài chỉ nói chung về lỗi của Ỉn nhưng không nói riêng về Fortuner. các Bác có thông tin gì không ? E đang đi FTV mua cuối năm 2009.

có thông tin gì cập nhật cho E biết, nhất là cách khắc phục ! xin đa tạ...
bác Tạch nói lổi bác ấy phát hiện là thắng bị trượt.
bác tìm đường vắng, chạy lần lượt 60 -80 -100 km/h và thắng (mạnh). Ngừng lại xem có vết thắng không.
Thắng ABS nếu có vết thắng ( hay vết thắng nhiều) trên đường. là không đạt.
Những lỗi khác không quan trọng bằng lổi thắng này.
Điện biên phủ chắc cũng tạm thử được.
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.606
113
[font="times new roman,times"]Mình không nghĩ như bác truong195, vì cách bác thử như trên chỉ có thể xác định ABS có hoạt động tốt hay không mà thôi! Nhưng trong mô tả lỗi thì là vấn đề tỉ lệ áp suất dầu thắng quá cao có thể làm bó phanh bất thình lình hay phanh mất tác dụng! Cứ tưởng tượng bác đang chạy trên cao tốc 120km/h mà bất thình lình đạp lút thắng nhé! Hay nhiều khi đạp thắng mà .. không thấy phản ứng gì! Đến đây hết dám nghĩ nữa rồi. [/font]
Nguyên văn:
[[[<font]Cụ thể, lỗi mất cân bằng và nghiêng xe Innova do các đai ốc, gioăng cao su không được siết chặt theo đúng như bản vẽ kỹ thuật của Hãng Toyota tại Nhật Bản quy định. Điều này ảnh hưởng đến việc vận hành cũng như tăng nguy cơ lật xe khi vào cua với tốc độ cao. Một lỗi khác được mô tả đặc biệt nguy hiểm là tỷ lệ áp suất dầu phanh giữa bánh sau và bánh trước của xe Innova và Fortuner vượt quá tiêu chuẩn cho phép. Điều này dẫn đến hậu quả bó phanh hoặc khiến phanh bị mất tác dụng dẫn đến tai nạn
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
@Điều này dẫn đến hậu quả bó phanh hoặc khiến phanh bị mất tác dụng dẫn đến tai nạn
[font="times new roman,times"]Đó là hiện tượng bó phanh đó bác. ABS xả dầu về nhưng bố thắng không về được, gây [/font]trượt.
bác Trạch chỉ nói là khả năng thôi, mình thử cho an tâm.
 
Hạng B2
18/5/05
351
0
0
HN
:D
Né không dám đụng đến For vì chắc là dòng xe thị trường đang hot
Ơ thế vẫn có né tránh à :D:D vậy thì ks T này vẫn vấn vương Toy lắm nhỉ hihihihihi
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Ông Đỗ Hữu Đức cho biết từ khi vào Việt Nam tới nay, Toyota đã nhiều lần thu hồi xe hoặc phải tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã mua xe của hãng bị mắc lỗi kỹ thuật, song mỗi đợt TMV đều có báo cáo chi tiết gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Gần đây nhất là vào hồi tháng 5-2009, TMV đã tiến hành sửa chữa miễn phí cho 662 chiếc xe thể thao đa dụng Fortuner đang ăn khách do lỗi ở bu-lông camber chỉnh góc đặt xe. Các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 6-2 đến 20-3-2009, trong đó Fortuner G nằm trong dải số khung 4000003 đến 4000517 và Fortuner V nằm trong dải 9000005 đến 9000286.
 
Hạng C
23/2/11
562
22
28
Newbie_SG nói:
Ông Đỗ Hữu Đức cho biết từ khi vào Việt Nam tới nay, Toyota đã nhiều lần thu hồi xe hoặc phải tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã mua xe của hãng bị mắc lỗi kỹ thuật, song mỗi đợt TMV đều có báo cáo chi tiết gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Gần đây nhất là vào hồi tháng 5-2009, TMV đã tiến hành sửa chữa miễn phí cho 662 chiếc xe thể thao đa dụng Fortuner đang ăn khách do lỗi ở bu-lông camber chỉnh góc đặt xe. Các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 6-2 đến 20-3-2009, trong đó Fortuner G nằm trong dải số khung 4000003 đến 4000517 và Fortuner V nằm trong dải 9000005 đến 9000286.
sau kỳ vậy ta xe em fortuner 2009 nhưng không nằm mấy dãy số đó
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.606
113
Nguồn ở đâu vậy bác?! Trong khi đó chính đội ngũ kỹ thuật Toiota đòi recall thì Toiota Việt nam lại cố tình ém nhẹm thông tin!
"Trong trình báo của mình cũng như các tài liệu gửi đến Cục Đăng kiểm VN, ông Tạch còn cho rằng, các lỗi nêu trên đã được ông và các đồng sự phát hiện lần lượt từ các năm 2006, 2009 và tháng 11.2010. Các lỗi này không chỉ đơn lẻ mà có sự lặp lại với tính chất, quy mô nghiêm trọng. Với trách nhiệm của mình, ông Tạch đã gửi các báo cáo tới lãnh đạo các cấp của TMV để thu hồi và sửa chữa nhưng không được ai quan tâm giải quyết. Ông Tạch đưa ra một số bằng chứng cho rằng một số cán bộ của TMV đang cố tình ém nhẹm các thông tin nói trên."
Newbie_SG nói:
Ông Đỗ Hữu Đức cho biết từ khi vào Việt Nam tới nay, Toyota đã nhiều lần thu hồi xe hoặc phải tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã mua xe của hãng bị mắc lỗi kỹ thuật, song mỗi đợt TMV đều có báo cáo chi tiết gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Gần đây nhất là vào hồi tháng 5-2009, TMV đã tiến hành sửa chữa miễn phí cho 662 chiếc xe thể thao đa dụng Fortuner đang ăn khách do lỗi ở bu-lông camber chỉnh góc đặt xe. Các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 6-2 đến 20-3-2009, trong đó Fortuner G nằm trong dải số khung 4000003 đến 4000517 và Fortuner V nằm trong dải 9000005 đến 9000286.
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
khach vip nói:
Newbie_SG nói:
Ông Đỗ Hữu Đức cho biết từ khi vào Việt Nam tới nay, Toyota đã nhiều lần thu hồi xe hoặc phải tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng đã mua xe của hãng bị mắc lỗi kỹ thuật, song mỗi đợt TMV đều có báo cáo chi tiết gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Gần đây nhất là vào hồi tháng 5-2009, TMV đã tiến hành sửa chữa miễn phí cho 662 chiếc xe thể thao đa dụng Fortuner đang ăn khách do lỗi ở bu-lông camber chỉnh góc đặt xe. Các xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 6-2 đến 20-3-2009, trong đó Fortuner G nằm trong dải số khung 4000003 đến 4000517 và Fortuner V nằm trong dải 9000005 đến 9000286.
sau kỳ vậy ta xe em fortuner 2009 nhưng không nằm mấy dãy số đó
Đâu phải 2009 mới chung số khung này bác,xóm e có 2 chiếc điều 2k9 ( e chiếc dối diện nhà e chiếc) thì chiếc hàng xóm bị còn xe e thì kg nằm trong nhóm dó FTV