Vậy thì chúng ta chạy chừng 60 - 80 km/g là ổn thôi các Bác ạ !!! Em đi cao tốc chạy 100 km/g mà vẫn bị nhá đèn, bấm còi xin vượt và chạy dí sát đuôi xe. E, thấy hãi quá
E chưa thử thắng Gấp như Bác Truong chỉ dẩn nhưng khi thắng thấy không "ăn" lắm, E lại nghĩ do thắng sau không có đĩa + xác Xe nặng nên có độ trượt ( tương tự như Land Cruiser '04 ). E cũng mới đạp Cao tốc về lại SG tối qua ( 150 củ chuối luôn ).
còn tình trạng bị nghiên thì Xe E chưa thấy, tuy E cũng đã nặng 100kg rồi kaka kaka
còn tình trạng bị nghiên thì Xe E chưa thấy, tuy E cũng đã nặng 100kg rồi kaka kaka
hix....ko "ăn" lắm mà bác dám đạp 150 cây chuối cho em xin bác ợ. [>]KEKs ONE nói:E chưa thử thắng Gấp như Bác Truong chỉ dẩn nhưng khi thắng thấy không "ăn" lắm, E lại nghĩ do thắng sau không có đĩa + xác Xe nặng nên có độ trượt ( tương tự như Land Cruiser '04 ). E cũng mới đạp Cao tốc về lại SG tối qua ( 150 củ chuối luôn ).
còn tình trạng bị nghiên thì Xe E chưa thấy, tuy E cũng đã nặng 100kg rồi kaka kaka
Em đi xe sợ nhất 2 món. Thứ 1 là cái thắng, thứ 2 là cái vỏ. nghe đên đạp ko ăn hay vỏ mòn hay có vấn đề ở phanh các thứ là em sửa ngay. Còn mua xe thì ko 4 thắng đĩa em ứ chơi. em từng đi matix thời tập lái chạy có 80 mà nó bê xờ lếch em vãi cả wần . Xe vỏ bề ngang to và 4 đĩa ngon thì mới chơi, gì chứ Grandis em chạy thì mê nhất vụ này. An toàn là trên hết còn các tiêu chí khác tính sau.
Đây là hình của kẹt bánh của To Fortuner.
Nó chừng tỏ lổ hổng trong cách thử của Toyota việt nam khi thí nghiệm các xe lỗi.
Toyota thử nghiệm trên các xe mới
Còn tai nạn xảy ra trên các xe chạy được một thời gian
Ai cũng biết là sau một thời gian sử dụng chừng 20.000km, các phốt cao su cupen thắng sẽ bắt đầu nở ra và vấn đề là ở đây.
Kết hợp áp suất cao trên mức cho phép , cupen thắng nở ra sẽ không tự xã ra kịp khi hệ thống ABS hoạt động và hiện tượng trượt xảy ra.
Toyota việt nam thử trên xe mới , thì hiện tượng này khó xảy ra được;
Phải tự kiểm tra thôi, chạy 60-100km/h và thắng gấp - xuống xem có vệt bánh xe không?
nếu có thì tự đi thay bộ cupen thắng.
Nó chừng tỏ lổ hổng trong cách thử của Toyota việt nam khi thí nghiệm các xe lỗi.
Toyota thử nghiệm trên các xe mới
Còn tai nạn xảy ra trên các xe chạy được một thời gian
Ai cũng biết là sau một thời gian sử dụng chừng 20.000km, các phốt cao su cupen thắng sẽ bắt đầu nở ra và vấn đề là ở đây.
Kết hợp áp suất cao trên mức cho phép , cupen thắng nở ra sẽ không tự xã ra kịp khi hệ thống ABS hoạt động và hiện tượng trượt xảy ra.
Toyota việt nam thử trên xe mới , thì hiện tượng này khó xảy ra được;
Phải tự kiểm tra thôi, chạy 60-100km/h và thắng gấp - xuống xem có vệt bánh xe không?
nếu có thì tự đi thay bộ cupen thắng.
Last edited by a moderator:
Cái này mà là của Fo hả bác, các bác xe tải mà nhìn thấy thì cười cho đó bác truong195 ạtruong195 nói:Đây là hình của kẹt bánh của To Fortuner.
Nó chừng tỏ lổ hổng trong cách thử của Toyota việt nam khi thí nghiệm các xe lỗi.
Toyota thử nghiệm trên các xe mới
Còn tai nạn xảy ra trên các xe chạy được một thời gian
Ai cũng biết là sau một thời gian sử dụng chừng 20.000km, các phốt cao su cupen thắng sẽ bắt đầu nở ra và vấn đề là ở đây.
Kết hợp áp suất cao trên mức cho phép , cupen thắng nở ra sẽ không tự xã ra kịp khi hệ thống ABS hoạt động và hiện tượng trượt xảy ra.
Toyota việt nam thử trên xe mới , thì hiện tượng này khó xảy ra được;
Phải tự kiểm tra thôi, chạy 60-100km/h và thắng gấp - xuống xem có vệt bánh xe không?
nếu có thì tự đi thay bộ cupen thắng.
Domy nói:Cái này mà là của Fo hả bác, các bác xe tải mà nhìn thấy thì cười cho đó bác truong195 ạ
Theo e biết là bánh trước và bánh sau tạo ra thế mới ghê , mà xe mới cáu lại nổ vỏ ? ESP và ABS hoạt động thế nào , link đây - mời bác :
http://www.tinmoi.vn/Xe-T...-vordquo-03113384.html
- Một chiếc Toyota Fortuner “mới cáu” bất ngờ nổ bánh trước, lăn nhiều vòng trên trục đường Quốc lộ 1A (Vĩnh Long).
Nếu vết vỏ kép của xe tải thì vết phải bắt đầu đều nhau chứ ( không vết trước sau như thế này).
Nhà hàng xóm cháy, thì mình phải xem nhà mình, rồi ý là làm được gì không- không ai đứng đó mà vổ tay.
Câu trả lời của TMV là chỉ để chữa cháy ( để rồi thuyên chuyển, ông mới đến thì To vô tội), mình chỉ góp ý về khả năng "bị" lúc xe sử dụng một thời gian và tự kiểm tra thôi. Tin hay không tùy mình.
Nhà hàng xóm cháy, thì mình phải xem nhà mình, rồi ý là làm được gì không- không ai đứng đó mà vổ tay.
Câu trả lời của TMV là chỉ để chữa cháy ( để rồi thuyên chuyển, ông mới đến thì To vô tội), mình chỉ góp ý về khả năng "bị" lúc xe sử dụng một thời gian và tự kiểm tra thôi. Tin hay không tùy mình.
@Domy: Bác truong195 nói đúng đó bác ợ, nếu thực sự là vệt bánh xe tải thắng gấp thì phải có đến 4 vệt bánh xe cho 4 bánh sau, nhưng thực tế phải có đến 6 vệt bánh xe lận trong đó 2 vệt bánh trước đi trước rồi đến 4 vệt bánh sau đè chồng lên! đằng này chỉ có 2 vệt, chứng tỏ 2 bánh xe bên trái bị khóa, trong khi 2 bánh bên phải vẫn quay nên không để lại vệt bánh xe! Vả lại nếu vệt bánh xe tải thì phải đều và song song nhau, đằng này 2 vệt lại sole nhau. Còn nữa: nếu là vệt bánh xe tải thì khoảng cách giữa 2 vệt bánh gần như nằm sát vào nhau, chứ đâu có cách xa nhau nhiều như vậy. Điều cuối cùng khẳng định bác truong195 nói đúng là chiếc Fortuner còn nằm chỏng gọng lên trời đằng xa, chứng cớ rành rành còn chối gì nữa?!