truong195 nói:
Nếu vết vỏ kép của xe tải thì vết phải bắt đầu đều nhau chứ ( không vết trước sau như thế này).
@Truong195 & Lã Bố: lúc mới thắng do bánh đôi của xe tải không mòn đều nhau, áp suất bơm cũng không đều. Nên vết thắng mới không đều như vậy do bánh cao bánh thấp. Tiếp sau đó, do lực thắng đè mạnh xe xuống đường, nên mới có cả hai vết bánh xe. Và điểm dừng cuối cùng là thể hiện tất cả.
Bác trả lời sao về điểm dừng cuối cùng, chẳng lẽ thắng trước biết tự nhả ra, để cho vệt thắng có thể song song như vậy?
Cái vệt thắng này chẳng có gì là xa lạ cả, nó đầy ngoài đường, ai cũng biết là của xe tải, chỉ có các bác là nói là của du lịch thôi...
Xe tải thường thắng không ăn, nên ăn một bánh sau là rất bình thường. Còn như các bác nói là nó là vết thắng của Fo, và xe Fo này thắng chỉ ăn có một bên thôi...? Bác Truong rành về kỹ thuật chỉ giùm em, là làm sao xe Fo này chỉ thắng ăn có một bên thôi vậy.
Và các bác có biết một điều là khi thắng chỉ ăn có một bên như các bác nói. Thì cái vết thắng nó sẽ như thế nào không? Nó sẽ là một đường vòng cung. Bởi vì cái xe sẽ bị quay. Chứ không bao giờ là một đường thẳng như vậy các bác ạ. Cái này tụi em dùng trong cascadeur để quay phim nhiều rồi các bác ạ. Bác Truong195 sửa xe nhiều chắc biết quá rõ chuyện này đúng không bác...Bác Truong195 làm em thất vọng quá đi thôi...