chính xác, chi phí lắp camera chỉ cần phạt nguội 1 ngày là đủ bù. Xã hội hóa việc lắp và phạt đi; e đăng ký 1 vé.sao mấy anh CSGT không có mặt để phạt mấy em này nhỉ? phạt nguội được nè
cao tốc đâu nhất thiết phải thu phí tất cả đâu, vì đến 01 lúc nào đó thì hòa vốn ko c6a2n thu phí nữa hoặc là phủ cao tốc khắp nơi thi cũng ko nhất thiết mọi cao tốc phải thu (sau khi hòa vốn)!
vậy ý thức tài xế cần phải cải thiện, mà muốn cải thiện thì người thi hành và áp dụng luật cần phải nghiêm và thực hành sớm cho người dân nhờ!
Có cam phạt nguội. Nhưng sau khi qua cam thì đua, vào làn khẩn cấp, tới cam tiếp theo thì lại như nai tơ.chính xác, chi phí lắp camera chỉ cần phạt nguội 1 ngày là đủ bù. Xã hội hóa việc lắp và phạt đi; e đăng ký 1 vé.
Do đó quan trọng là cái ý thức
Bắt bỏ tù bọn thu vừa thu phí vừa nhé túi riêng rồi. Bọn đó bây giờ không biết có thối lại được mấy đồng. Bỏ thu phí từ đó đến nay thất thoát không biết đã thất thoát bao nhiêu tiền so với tụi nó tham nhũng.
Đúng là nghịch lý !! Xây cao tốc là để các phương tiện di chuyễn nhanh thuận tiện !
! Phí là để thu hồi vốn xây dựng cao tốc !! Giờ thu hồi xong vốn không thu phí nữa thì tài xế lại đề nghị thu tiếp vì nếu không thu thì đi không được !!
Trăm sự cũng tại ý thức lái xe thôi !!
Có cam phạt nguội. Nhưng sau khi qua cam thì đua, vào làn khẩn cấp, tới cam tiếp theo thì lại như nai tơ.
Do đó quan trọng là cái ý thức
Vậy làm sao để nâng cao ý thức?
Cái này là họ tạo ra dư luận trước khi thu phí lại đó Anh.Đúng là nghịch lý !! Xây cao tốc là để các phương tiện di chuyễn nhanh thuận tiện !
! Phí là để thu hồi vốn xây dựng cao tốc !! Giờ thu hồi xong vốn không thu phí nữa thì tài xế lại đề nghị thu tiếp vì nếu không thu thì đi không được !!
Trăm sự cũng tại ý thức lái xe thôi !!
Miếng mỡ béo bở thế này bỏ sao được? phải tìm mọi lý do để kiếm chác chớ không thể bỏ. Do vậy, phải lấy lý do (có vẻ) hợp lý, tiếp tục là tạo ra dư luận và hướng dẫn dư luận mạnh mẽ trước khi thực thi "công đạo" nhằm GIÚP cho người dân khỏi "đoạn trường xui rủi"...
Cái lý của người TO CAO nó vậy.
Tui nghĩ phải đặt camera suốt đoạn đường, cơ quan thực thi pháp luật chỉ việc ở cuối/đầu đoạn đường ra/vào chỉ việc xem xe nào vi phạm thì phạt nguội tại chỗ căn cứ theo camera thôi.Vậy làm sao để nâng cao ý thức?
Phạt thật nặng vào thì sẽ dần dần vào nề nếp thôi, chứ sao lại thu phí nhỉ? nghe nó không hợp lý thế nào đó, riêng Tôi nghĩ vậy.
Mình cũng nghĩ vậy .Tui nghĩ phải đặt camera suốt đoạn đường, cơ quan thực thi pháp luật chỉ việc ở cuối/đầu đoạn đường ra/vào chỉ việc xem xe nào vi phạm thì phạt nguội tại chỗ căn cứ theo camera thôi.
Phạt thật nặng vào thì sẽ dần dần vào nề nếp thôi, chứ sao lại thu phí nhỉ? nghe nó không hợp lý thế nào đó, riêng Tôi nghĩ vậy.
Người nào làm sai thì chính người ấy bị phạt : lái vượt quá tốc độ quy định , chạy vào làn khẩn cấp , ...
Chứ nếu bảo thu phí để hạn chế tai nạn ...
Có vẻ khiên cưỡng quá .
Làm gì có cái chuyện "các tài xế đề nghị thu phí tiếp" !Đúng là nghịch lý !! Xây cao tốc là để các phương tiện di chuyễn nhanh thuận tiện !
! Phí là để thu hồi vốn xây dựng cao tốc !! Giờ thu hồi xong vốn không thu phí nữa thì tài xế lại đề nghị thu tiếp vì nếu không thu thì đi không được !!
Trăm sự cũng tại ý thức lái xe thôi !!
Đường để xe chạy, thiết kế không đủ, cắt xén thì nó đông cũng phải, an toàn giao thông ntn là chuyện của csgt (quản cái chuyện xe chạy vào làn khẩn cấp cũng quản không xong, cuối cùng cứ đổ lên đầu tài xế). Có mấy con đường ở đâu đó, rõ to, thu phí mà không thu được nhiêu vì không có xe chạy qua.
Vấn đề cốt lõi là mặt đường xuống cấp, mà chắc không có tiền duy tu. Việc này đúng ra ngành giao thông phải sửa chữa, nguồn kinh phí sửa chữa: nằm trên kính xe góc trên cao bên phải tài xế có màu xanh. Xe bét nhất cũng phải đóng 1.560.000đ/năm, ghi rõ oách "Quỹ bảo trì đường bộ trung ương" . Đường không duy tu sửa chữa, giờ mớm mớm để tận thu tiếp. Nhãm.
Vấn đề cốt lõi là mặt đường xuống cấp, mà chắc không có tiền duy tu. Việc này đúng ra ngành giao thông phải sửa chữa, nguồn kinh phí sửa chữa: nằm trên kính xe góc trên cao bên phải tài xế có màu xanh. Xe bét nhất cũng phải đóng 1.560.000đ/năm, ghi rõ oách "Quỹ bảo trì đường bộ trung ương" . Đường không duy tu sửa chữa, giờ mớm mớm để tận thu tiếp. Nhãm.