xe cá nhân chạy khá ổn nha, nhưng các ông xe khách, xe cont lao như flash, nhìn mà rợn tóc gáy
Dừng là vì hết thời hạn thu phí trong hợp đồng đó bác. Như thế cũng có thể xem như là hoàn vốn rồi. Giờ người ta đang kiến nghị nâng cấp (mở rộng, cải thiện mặt đường...) rồi thu phí tiếp.Hình như chưa hoàn vốn đâu bạn, dừng là do vụ khác
Thu phí để hoàn vốn, bảo trì, xây đường mới và một phần là cân bằng tải giữa QL và cao tốc.Tui nghĩ phải đặt camera suốt đoạn đường, cơ quan thực thi pháp luật chỉ việc ở cuối/đầu đoạn đường ra/vào chỉ việc xem xe nào vi phạm thì phạt nguội tại chỗ căn cứ theo camera thôi.
Phạt thật nặng vào thì sẽ dần dần vào nề nếp thôi, chứ sao lại thu phí nhỉ? nghe nó không hợp lý thế nào đó, riêng Tôi nghĩ vậy.
Chính xác, bài viết chỉ nhằm tạo dư luận để tiện việc thu phí lại. Bánh ngon để không thèm bấy lâu nay...Cái này là họ tạo ra dư luận trước khi thu phí lại đó Anh.
Miếng mỡ béo bở thế này bỏ sao được? phải tìm mọi lý do để kiếm chác chớ không thể bỏ. Do vậy, phải lấy lý do (có vẻ) hợp lý, tiếp tục là tạo ra dư luận và hướng dẫn dư luận mạnh mẽ trước khi thực thi "công đạo" nhằm GIÚP cho người dân khỏi "đoạn trường xui rủi"...
Cái lý của người TO CAO nó vậy.
Thu phí để giảm tai nạn, đúng suy nghĩ tào lao. Chuyện cần làm thì ko làm hay giả ngu ko biết vì ko làm được.
Không làm, ko quản được thì cấm luôn đi là khỏi tai nạn
Không làm, ko quản được thì cấm luôn đi là khỏi tai nạn
Cao tốc này đã hết thu phí theo hợp đồng với anh Út Trọc - cty Yên Khánh từ 2019Chính xác, bài viết chỉ nhằm tạo dư luận để tiện việc thu phí lại. Bánh ngon để không thèm bấy lâu nay...
Ảnh muốn kí tiếp nhưng sau khi anh Sáng To ra đi thì anh Út cũng bị đốt lò.
Cao tốc như đứa con hoang đến giờ
Chấp nhận ăn gạch đá, mạnh dạn phán 1 câu: đường yếu lắm rồi, cấm xe tải trọng cao vào là xong. Kkkxe cá nhân chạy khá ổn nha, nhưng các ông xe khách, xe cont lao như flash, nhìn mà rợn tóc gáy
Thay vì thu phí cho dân chửi. A nào đầu tư dàn camera dọc tuyến rồi phạt cắm đầu thì vừa thu hồi vốn vừa đc người ta khen.
Chỉ cần đặt 01 cái bản cấm xe tải từ 02 tấn trở lên và cấm xe khách từ 16 chỗ trở lên ở 02 chiều đường dẫn vào cao tốc (nhánh Tiền Giang, Tân An, Bến Lức và TP.HCM) là giải quyết được vấn đề rồi các Bác, đâu cần phải thu phí mới hạn chế được các xe này đâu các Bác. Em đi cao tốc này là ớn nhất mấy bác xe tốc hành (16 chỗ hoặc 45 chỗ), có một lần khi xe em đang chạy 100 km/h mà nghe tiếng còi phía sau em nhìn gương chiếu hậu giữa thì giật cả mình vì xe tốc hành to vật vã dí sát phía sau xe (chắc tầm 4-5 m), em đành phải xi nhan tấp vào lane cứu hộ để nhường cho bác ấy chạy qua luôn. Thật sự bám kiểu vậy lỡ phía trước có xe thắng đột ngột buộc xe em phải thắng thì bác tốc hành chỉ có 01 con đường duy nhất là tung phía sau xe em chứ không thể thắng được vì khoảng cách quá gần. Nói túm lại chỉ mong các bác lên cao tốc chạy giữ khoảng cách an toàn và đi trong tốc độ cho phép là mọi người đi cao tốc đã mừng lắm rồi.
Tôi thì không nghĩ "ngây thơ" như vậy đâu, có ý đồ và kèm theo lý do hết á.Thu phí để hoàn vốn, bảo trì, xây đường mới và một phần là cân bằng tải giữa QL và cao tốc.
"thu phí để hoàn vốn" đều có kế hoạch và thời gian thực hiện trước khi xây dựng cao tốc rồi, hết thời gian thì ngưng thôi, "bảo trì, xây đường mới" thì lấy phí bảo trì đường bộ chứ sao lại thu tiếp? "...và một phần là cân bằng tải giữa QL và cao tốc" thì liên quan gì đến thu phí? việc này của bộ xây dựng phải thực hiện chớ?
Chung quy là Miền Nam nói chung và Miền Tây nói riêng quá ít cao tốc, đường giao thông quá ít & nhỏ so với nhu cầu và sự phát triển kinh tế nên nó tắc, do không ưu tiên xây dựng phát triển mới nên nó tắt, do... do... và do... 1001 lý do nên nó tắt... thuộc về quản lý vỹ mô của nhà nước chớ? việc thu phí đã xong rồi, giờ nó đâu là cái cớ để nói là thu phí nhằm giảm tai nạn?