Hạng D
4/5/15
4.011
28.982
113
ợ...ợ....ớ...đọc xong em sướng quá anh ơi ............
 
Tập Lái
23/3/18
24
70
13
36
Ngoài ra, nếu nói đúng hơn thì TP HCM cũng như Tp TĐ đã có nhiều kế hoạch cho phát triển khu này. Cụ thể như
  1. Cho thu phí cảng biển để phát triển hạ tầng => có vốn sẽ triển khai hàng loạt dự án khu vực Cát Lái
  2. Yếu tố duy nhất khiến khi CL này ko bằng TML vì nó thiếu 1 đường thông ra Vành Đai 2 để người dân ko cần đi với container => vấn đề này ko khó để giải quyết, do nó dính tới dự án của Khang Điền và Capital Land nên mới hơi lâu
  3. Nếu nói về vị trí, thì khu 152 hecta này cũng tương tự như Phú Mỹ Hưng Quận 7 ( có đường vành đai đi qua, cũng gần cảng Tân Thuận )
  4. Yếu tố tăng giá nữa là CL chỉ cách UBND Tp Thủ Đức có 3 KM, đây là điểm mạnh để tăng trưởng.
  5. Khu đo thị TML B đang được NOvaland tích cực đẩy mạnh đầu tư.

Nói chung ai chê cứ chê, ai mua cứ mua.

Túm cả đống lại kết luận. Nếu CL giải quyết đc xe containers thì giá sẽ gần bằng khu tdc tml. Còn ko thì nên xếp cuối cùng tp thức đụ.0.0
 
  • Like
  • Haha
Reactions: lucsi and pamken
Hạng C
30/1/13
745
21.539
93
Anh có bị ngáo ko?
Tư duy kiểu gì mà cảng phát triển lại làm khu dân cư có giá trị hơn vậy
Bt 1000 xe cont/ngày, phát triển lên 2000 xe cont/ngày là đáng sống hơn hả?
Ngoài ra, nếu nói đúng hơn thì TP HCM cũng như Tp TĐ đã có nhiều kế hoạch cho phát triển khu này. Cụ thể như
  1. Cho thu phí cảng biển để phát triển hạ tầng => có vốn sẽ triển khai hàng loạt dự án khu vực Cát Lái
  2. Yếu tố duy nhất khiến khi CL này ko bằng TML vì nó thiếu 1 đường thông ra Vành Đai 2 để người dân ko cần đi với container => vấn đề này ko khó để giải quyết, do nó dính tới dự án của Khang Điền và Capital Land nên mới hơi lâu
  3. Nếu nói về vị trí, thì khu 152 hecta này cũng tương tự như Phú Mỹ Hưng Quận 7 ( có đường vành đai đi qua, cũng gần cảng Tân Thuận )
  4. Yếu tố tăng giá nữa là CL chỉ cách UBND Tp Thủ Đức có 3 KM, đây là điểm mạnh để tăng trưởng.
  5. Khu đo thị TML B đang được NOvaland tích cực đẩy mạnh đầu tư.
Nói chung ai chê cứ chê, ai mua cứ mua.
 
  • Haha
Reactions: lucsi and pamken
Hạng B2
15/10/19
101
7.476
93
43
Ai chê CL cứ chê, giống như thời ôm TML chưa có cầu thời đại, chưa có mớ chung cư capital , chưa có Tp thức đụ ...
Hôm nay chuyển thuế trước bạ lavila đông Sg 1, ôm từ giữa 2017, covid thế này cứ ôm chắc,5 năm sau ra hàng cũng đáng liều
Khu đô thị 152ha Cát Lái giờ quá thay đổi, cơ hội x 2,3,4 lần tài sản
Khu đô thị 152ha Cát Lái giờ quá thay đổi, cơ hội x 2,3,4 lần tài sản
 
  • Like
Reactions: hailua84
Hạng C
7/10/19
543
914
93
38
Anh có bị ngáo ko?
Tư duy kiểu gì mà cảng phát triển lại làm khu dân cư có giá trị hơn vậy
Bt 1000 xe cont/ngày, phát triển lên 2000 xe cont/ngày là đáng sống hơn hả?
cảng phát triển, có tiền làm hạ tầng tuyến xuyên tâm ko đi chung với Cont.
Với hạ tầng hiện tại của CL thì giá tăng mạnh là đúng rồi mà.
Vấn đề là tp Thủ Đức có được giữ lại tiền phế từ cảng như các bác chém ko, nồi cơm cả HCM đấy ạ.
 
Hạng B2
9/3/15
471
590
93
44
Ngoài đây chỉ sợ không có tiền mua thôi, chứ ko phải đùa đâu. Nhà phố liền kề giờ mà mua xong hoàn thiện để ở phải cầm bèo 7 tỷ nha. Còn Lavila thì mười mấy tỷ hết rồi
 
Hạng B2
9/3/15
471
590
93
44
Anh có bị ngáo ko?
Tư duy kiểu gì mà cảng phát triển lại làm khu dân cư có giá trị hơn vậy
Bt 1000 xe cont/ngày, phát triển lên 2000 xe cont/ngày là đáng sống hơn hả?
Không có ngáo đâu bạn, 2021 -2025 này sẽ có đường riêng hết.
 
Hạng D
4/5/15
4.011
28.982
113
Hy vọng vòng xoay mỹ thuỷ, chỗ ra vào cảng NTĐ kẹt 24/24, ngày nào cũng kẹt, 365 ngày đều kẹt. Cont lấy hàng và bốc hàng trễ liên tục, trễ càng lâu càng tốt, cho doanh nghiệp đền hợp đồng, cho hàng đông lạnh , trái cây hư thúi —> tất cả đều bắt nguồn từ nguyên nhân kẹt đường vào cảng.
20k cư dân ở khu đt CL ngày nào cũng đi làm trễ, trẻ em thì đi học trễ, về nhà trễ . Yêu cầu họ gởi 20k lá đơn lên yêu cầu tp giải quyết, cầu cứu....
Và thế là tương lai sáng lạng ở khu ĐT Cát Lái bắt đầu ....hé...hé :p
 
Hạng B2
9/3/15
471
590
93
44
Hy vọng vòng xoay mỹ thuỷ, chỗ ra vào cảng NTĐ kẹt 24/24, ngày nào cũng kẹt, 365 ngày đều kẹt. Cont lấy hàng và bốc hàng trễ liên tục, trễ càng lâu càng tốt, cho doanh nghiệp đền hợp đồng, cho hàng đông lạnh , trái cây hư thúi —> tất cả đều bắt nguồn từ nguyên nhân kẹt đường vào cảng.
20k cư dân ở khu đt CL ngày nào cũng đi làm trễ, trẻ em thì đi học trễ, về nhà trễ . Yêu cầu họ gởi 20k lá đơn lên yêu cầu tp giải quyết, cầu cứu....
Và thế là tương lai sáng lạng ở khu ĐT Cát Lái bắt đầu ....hé...hé :p
Hình như lâu rồi anh ko xuống khu này đúng ko