RE: Khung chử A bên tài - nguy hiểm quá!
Thực chất vấn đề nằm ở chỗ này: Theo quy tắc giao thông thì ở những giao lộ không có đèn tín hiệu, đồng quyền thì khi vào giao lộ phải nhường cho xe trong giao lộ trước tiên, sau đó là xe từ bên phải đến. Như vậy khi ta lái xe 4B đến giao lộ, ngó bên trái trước xem có ai chiếm giao lộ trước mình chưa, sau đó ngó phải rồi tiến, và khi ta đã ra gần giữa giao lộ mà anh 2B bên trái vẫn cố chen vào trước đầu xe thì nguy hiểm do tài xế bị mù góc chữ A. Cái này rõ ràng anh 2B sai và cái sai này quá phổ biến ở Việt nam nên đa số mọi người nghĩ nó đúng. Ở nước ngoài không có chuyện này, mọi người chấp hành tốt luật giao thông nên họ không quan tâm lắm tới cái chữ A hay chữ O gì đó trên xe, còn ở ta thì: phải cảnh giác thôi, chẳng có cách nào khác. Em vẫn hay nói với khách nước ngoài là lái xe ở Việt nam cũng giống như làm điệp viên, phải giỏi phán đoán và luôn luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ, cho nên mới có chuyện nước ngoài tụi nó đi làm cả mấy trăm cây số vẫn bình thường, cho chúng nó qua đây đi đi vế về mỗi ngày 100km xem có bình thường nổ không hay lại bạc tóc sớm. Dân ta anh hùng thật..
Chúc các bác một tuần làm việc vui vẻ, tràn đầy sức khoẻ.
Thực chất vấn đề nằm ở chỗ này: Theo quy tắc giao thông thì ở những giao lộ không có đèn tín hiệu, đồng quyền thì khi vào giao lộ phải nhường cho xe trong giao lộ trước tiên, sau đó là xe từ bên phải đến. Như vậy khi ta lái xe 4B đến giao lộ, ngó bên trái trước xem có ai chiếm giao lộ trước mình chưa, sau đó ngó phải rồi tiến, và khi ta đã ra gần giữa giao lộ mà anh 2B bên trái vẫn cố chen vào trước đầu xe thì nguy hiểm do tài xế bị mù góc chữ A. Cái này rõ ràng anh 2B sai và cái sai này quá phổ biến ở Việt nam nên đa số mọi người nghĩ nó đúng. Ở nước ngoài không có chuyện này, mọi người chấp hành tốt luật giao thông nên họ không quan tâm lắm tới cái chữ A hay chữ O gì đó trên xe, còn ở ta thì: phải cảnh giác thôi, chẳng có cách nào khác. Em vẫn hay nói với khách nước ngoài là lái xe ở Việt nam cũng giống như làm điệp viên, phải giỏi phán đoán và luôn luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ, cho nên mới có chuyện nước ngoài tụi nó đi làm cả mấy trăm cây số vẫn bình thường, cho chúng nó qua đây đi đi vế về mỗi ngày 100km xem có bình thường nổ không hay lại bạc tóc sớm. Dân ta anh hùng thật..
Chúc các bác một tuần làm việc vui vẻ, tràn đầy sức khoẻ.
RE: Khung chử A bên tài - nguy hiểm quá!
bác nói mới nhớ, bữa em đang băng qua ngã tư, bao quát fía trái thấy các xe dừng đèn rất ư trật tự, lúc đó liếc nhìn đèn đường xem nó chuyển bất ngờ sang vàng hem để em giảm tốc, chứ em ghét vượt đèn đỏ lắm( thấy đèn vàng nhấn ga lên vượt). vừa vào ngã tư xong là bên trái có 1 bà chở thêm 1 bà nữa lui cui quẹo trái[8|][8|][8|][8|], đúng lúc bả với chiếc xe bả chui đang ở thanh mù A, em quan sát đc là nhờ thấy đc cái đít xe nhỏ xíu của bá, rùi nghiêng dòm sau đó bấm còi túi bụi. bả thấy xe tới hoảng quá dừng lại chống chân mún té. lúc sau bả quẹo xong chạy lên còn chỉ trỏ em chửi em nữa, cả 2 bà luôn... e ngồi trong xe hem biết chửi gì, chắc chửi em vô học chạy xe ẩu quá...
mà hem biết ai chạy ẩu nữa, bó tay, lúc đó em mà ko thấy là em múc 2 bả vô vỉa hè lập cái bàn thờ nho nhỏ thờ rồi.
đi đường sợ nhất là gặp mấy bà cỡ U40 U50 thứ 2 là mấy thằng choai choai thứ 2 mà mấy con nhỏ, chạy xe cứ như đường ta ta đi, mún quẹo thì quẹo, mún dừng thì dừng.
Trích đoạn: vovinam
Thực chất vấn đề nằm ở chỗ này: Theo quy tắc giao thông thì ở những giao lộ không có đèn tín hiệu, đồng quyền thì khi vào giao lộ phải nhường cho xe trong giao lộ trước tiên, sau đó là xe từ bên phải đến. Như vậy khi ta lái xe 4B đến giao lộ, ngó bên trái trước xem có ai chiếm giao lộ trước mình chưa, sau đó ngó phải rồi tiến, và khi ta đã ra gần giữa giao lộ mà anh 2B bên trái vẫn cố chen vào trước đầu xe thì nguy hiểm do tài xế bị mù góc chữ A. Cái này rõ ràng anh 2B sai và cái sai này quá phổ biến ở Việt nam nên đa số mọi người nghĩ nó đúng. Ở nước ngoài không có chuyện này, mọi người chấp hành tốt luật giao thông nên họ không quan tâm lắm tới cái chữ A hay chữ O gì đó trên xe, còn ở ta thì: phải cảnh giác thôi, chẳng có cách nào khác. Em vẫn hay nói với khách nước ngoài là lái xe ở Việt nam cũng giống như làm điệp viên, phải giỏi phán đoán và luôn luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ, cho nên mới có chuyện nước ngoài tụi nó đi làm cả mấy trăm cây số vẫn bình thường, cho chúng nó qua đây đi đi vế về mỗi ngày 100km xem có bình thường nổ không hay lại bạc tóc sớm. Dân ta anh hùng thật..
Chúc các bác một tuần làm việc vui vẻ, tràn đầy sức khoẻ.
bác nói mới nhớ, bữa em đang băng qua ngã tư, bao quát fía trái thấy các xe dừng đèn rất ư trật tự, lúc đó liếc nhìn đèn đường xem nó chuyển bất ngờ sang vàng hem để em giảm tốc, chứ em ghét vượt đèn đỏ lắm( thấy đèn vàng nhấn ga lên vượt). vừa vào ngã tư xong là bên trái có 1 bà chở thêm 1 bà nữa lui cui quẹo trái[8|][8|][8|][8|], đúng lúc bả với chiếc xe bả chui đang ở thanh mù A, em quan sát đc là nhờ thấy đc cái đít xe nhỏ xíu của bá, rùi nghiêng dòm sau đó bấm còi túi bụi. bả thấy xe tới hoảng quá dừng lại chống chân mún té. lúc sau bả quẹo xong chạy lên còn chỉ trỏ em chửi em nữa, cả 2 bà luôn... e ngồi trong xe hem biết chửi gì, chắc chửi em vô học chạy xe ẩu quá...
mà hem biết ai chạy ẩu nữa, bó tay, lúc đó em mà ko thấy là em múc 2 bả vô vỉa hè lập cái bàn thờ nho nhỏ thờ rồi.
đi đường sợ nhất là gặp mấy bà cỡ U40 U50 thứ 2 là mấy thằng choai choai thứ 2 mà mấy con nhỏ, chạy xe cứ như đường ta ta đi, mún quẹo thì quẹo, mún dừng thì dừng.
RE: Khung chử A bên tài - nguy hiểm quá!
Ra ngòai giao lộ có đèn giao thông còn đở, vào trong đường hẻmgặp ngã 3, ngã tư hay ngững nơi người ta dùng luật "đâm hông" quen rồi thì thật là khổ vì cứ phải nhấpp nhổm lên xuống để quan sát.
Túm lại là đi trên đường thì phải cảnh giác cao độ thôi các Bác ạ, không riêng các cô dì, em út hay choai choai đâu...đi đường sợ nhất là gặp mấy bà cỡ U40 U50 thứ 2 là mấy thằng choai choai thứ 2 mà mấy con nhỏ, chạy xe cứ như đường ta ta đi, mún quẹo thì quẹo, mún dừng thì dừng
Ra ngòai giao lộ có đèn giao thông còn đở, vào trong đường hẻmgặp ngã 3, ngã tư hay ngững nơi người ta dùng luật "đâm hông" quen rồi thì thật là khổ vì cứ phải nhấpp nhổm lên xuống để quan sát.
RE: Khung chử A bên tài - nguy hiểm quá!
góc chữ A con civic nhà em to hơn con altis 1 tẹo.Nói chung là bị khuất hơn 1 tí
góc chữ A con civic nhà em to hơn con altis 1 tẹo.Nói chung là bị khuất hơn 1 tí