Hạng C
26/10/07
502
471
63
37
Nhiều bài học nhãn tiền rồi bác. Mấy chiếc Mazda cũng từng bị giảm giá y chang vậy, có khi còn nhiều hơn. Mà ác cái giảm giá niêm yết thì giá lăn bánh xe mới chắc chắn phải giảm giá nhiều hơn các xe cũ lăn bánh trước đó nên mấy xe này bán lại giảm giá kinh hoàng.
sao bằng Thaco BMW được hả, giảm cả 1ty2.
 
Hạng C
6/1/15
639
1.151
93
Sài Gòn
benkhang.500px.com
Anh công và anh hải đã đưa 2 hãng hyundai và kia vượt mặt hết bọn nhật, mỹ tại việt nam. Giá giờ cận với xe đức luôn rồi.
ngày 2 hãng xe hàn tàn tại việt nam có lẽ đã bắt đầu
Bác nói vậy fans xe hèn vô ném gạch đá bể đầu luôn bi giờ. Xứ đông lào xe trí cao là chọn xe hưởng thụ, làm gì có vụ tàn.
 
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Đồng ý quan điểm nhưng nói đi phải nói lại. Trong các hãng xe phổ thông Nhật thì hiện tại:
- Toy: chất lượng ngày càng đi xuống. Veloz, Raize mang logo Toy nhưng do hãng Dai phát triển và chất lượng thực tế nhiều người đánh giá cũng không tốt. Innova và Fortuner quá già cỗi và chậm trong việc cập nhật bản mới tại VN. Chỉ còn chiếc Corolla Cross may ra gỡ gạc nhưng khi CX5 giảm giá thì doanh số ảnh hưởng rõ rệt.
- Mit: trừ thằng Xpander được chăm chút, đổi mới thường xuyên cho thi trường nhỏ như ĐNÁ thì các bản khác đều thiết kế già cỗi và chậm đổi mới tại VN như Out hay Pajero.
- Mazda: option đủ dùng, thiết kế đẹp nhưng quá chậm thay đổi, dễ gây nhàm chán vì đời cũ, đời mới cũng như thế, cũng option thế không có gì đặc biệt.
Thôi thà Mazda nó đẹp mà ít thay đổi . Đỡ hơn mấy Hãng nào đó chưa kịp bốc số đã có đời mới :p :p :p :p
 
Hạng D
19/6/19
1.241
1.991
113
lúc mới vào thì còn rén, bán giá thấp. sau vài năm bán đc vì rẻ thì lại tưởng mình ngon, rồi lại ngáo. ở đời nên biết mình là ai.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
4/12/15
250
184
43
31
Giảm thêm trăm nữa thì còn xem xét, con này ra đường kiếm đỏ mắt ko thấy