sao bằng Thaco BMW được hả, giảm cả 1ty2.Nhiều bài học nhãn tiền rồi bác. Mấy chiếc Mazda cũng từng bị giảm giá y chang vậy, có khi còn nhiều hơn. Mà ác cái giảm giá niêm yết thì giá lăn bánh xe mới chắc chắn phải giảm giá nhiều hơn các xe cũ lăn bánh trước đó nên mấy xe này bán lại giảm giá kinh hoàng.
Đang nói dòng xe phổ thông thôi bác. Các dòng xe sang thì giảm nhiều hơn là bình thường.sao bằng Thaco BMW được hả, giảm cả 1ty2.
Anh công và anh hải đã đưa 2 hãng hyundai và kia vượt mặt hết bọn nhật, mỹ tại việt nam. Giá giờ cận với xe đức luôn rồi.
ngày 2 hãng xe hàn tàn tại việt nam có lẽ đã bắt đầu
ngày 2 hãng xe hàn tàn tại việt nam có lẽ đã bắt đầu
Bác nói vậy fans xe hèn vô ném gạch đá bể đầu luôn bi giờ. Xứ đông lào xe trí cao là chọn xe hưởng thụ, làm gì có vụ tàn.Anh công và anh hải đã đưa 2 hãng hyundai và kia vượt mặt hết bọn nhật, mỹ tại việt nam. Giá giờ cận với xe đức luôn rồi.
ngày 2 hãng xe hàn tàn tại việt nam có lẽ đã bắt đầu
Kia nên bớt chơi đồ lại để định giá bớt ngờ ...u hơn)))))
Thôi thà Mazda nó đẹp mà ít thay đổi . Đỡ hơn mấy Hãng nào đó chưa kịp bốc số đã có đời mớiĐồng ý quan điểm nhưng nói đi phải nói lại. Trong các hãng xe phổ thông Nhật thì hiện tại:
- Toy: chất lượng ngày càng đi xuống. Veloz, Raize mang logo Toy nhưng do hãng Dai phát triển và chất lượng thực tế nhiều người đánh giá cũng không tốt. Innova và Fortuner quá già cỗi và chậm trong việc cập nhật bản mới tại VN. Chỉ còn chiếc Corolla Cross may ra gỡ gạc nhưng khi CX5 giảm giá thì doanh số ảnh hưởng rõ rệt.
- Mit: trừ thằng Xpander được chăm chút, đổi mới thường xuyên cho thi trường nhỏ như ĐNÁ thì các bản khác đều thiết kế già cỗi và chậm đổi mới tại VN như Out hay Pajero.
- Mazda: option đủ dùng, thiết kế đẹp nhưng quá chậm thay đổi, dễ gây nhàm chán vì đời cũ, đời mới cũng như thế, cũng option thế không có gì đặc biệt.
Vừa ngáo giá lại còn xấu nhất đám. Stargazer đã dị rồi, chiếc này còn xấu hơn nữa. Nhìn hình còn đỡ, nhìn thực tế nó xấu quá xấu.