Bơm bánh với áp suất trên 3kg/cm[sup]2 [/sup]Mới đi bảo dưỡng 40k về cảm thấy chạy xóc nảy hơn trước không biết bị gì vậy các bác.
Vợ 2 bả hồi xuân nên sung vậy đó anhMới đi bảo dưỡng 40k về cảm thấy chạy xóc nảy hơn trước không biết bị gì vậy các bác.
Đang tải phần mềm đo tiếng ồn nhờ các bác nào xài các loại vỏ xe các loại đo xem tiếng ồn trong xe khi tắt máy lạnh chạy ở các tốc độ 40,60,80 km/h trên xe caren xem bao nhiêu DB để khi đó mới biết chạy lốp loại nào ồn hơn. Chứ cảm nhận bằng tai nghe của mình khó có thể chính xác.Thực ra Kumho rẻ mà ngon thì quá tốt, lốp mới lúc nào cũng êm, bác để ý sau này ntn nhé để tư vấn thêm cho mọi ng.
mấy hôm nay em đi xe kia caren số tự động có hiện tượng mất chân ga : đang đi bình thường bỏ chân ga chuyển hờ qua chân thắng sau chuyển lại qua đạp ga thì không thấy rú máy và tăng tốc xe chỉ chạy theo quán tính . Đạp lại hai ba lần thì mới thấy ga và chạy lại bình thường. Vậy xe em bị hư gì các bác và nếu sửa thì nên vào gara nào các bác.
Xe em hôm qua bị hiện tượng lạ:
Đi về đậu 1 chỗ, tắt máy rút chìa khóa ra thì em thấy đèn hazard nhấp nháy, kiểm tra lại thì nút khẩn cấp không bật. Nó nhấp nháy nhưng không nghe tiếng "tạch tạch", vì sẽ đi tiếp nên em kệ. Một lát thì thấy đèn tắt.
Khoảng 15 phút sau lên xe đề thì không có tín hiệu gì luôn, đèn táp lô vẫn sáng. Rút chìa ra đề lại vẫn vậy, giống như không còn tí điện nào, đèn hazard lại nhấp nháy.
Rút chìa ra xuống đi lòng vòng quanh xe, mọi thứ đều bình thường...
Lên xe đề lại thì nổ.
Chẳng biết nó bị sao?
Cảm biến oxy nằm ngay chổ thoát khí thải động cơ, thường rất nóng nên cũng dễ bị hư hay mục.
Hiện tượng
• Động cơ bị rung giật, vòng tua không ổn định khi xe đang di chuyển
• Khi nhấn bàn đạp ga để tăng tốc, động cơ không thể tăng số vòng tua, thậm chí bị rung giật và chết máy
• Hiện tượng này thỉnh thoảng xảy ra và tần suất cao nhất khi máy nóng
Em em hơn 40k km 1 xíu, thi thoảng bị: máy rung rung, giật giật, đạp ga ko lên, có khi tắt máy, có khi lịm ga rồi lại bình thường.... hôm qua thì máy tắt nổi đèn check engine.... Em tắt máy, bật lại thì nổ bình thường.... ko nhẽ lại bị cái cảm biến này.
Có cái khác biệt xíu là xe em ko bị mất lái hay mất thắng, mới làm BD 40k km đó. hix hix , ko nhẽ hơn 2 trẹo nữa chuẩn bị đi ra
Rồi . Đúng đó là triệu chứng ban đầu . Lúc đầu thi thoảng xảy ra,sau thì xảy ra thường xuyên hơn,nên đi kiểm tra và thay cảm biến oxy trước khi xảy ra sự cố.
1~2% ko cảm nhận được đâu anh. Nói chơi với nhau cho vui thôi.
Theo em nghĩ các hãng xe họ test nồng độ khí thải cùng thông số tại cảm biến oxygen xem loại bugi nào sẽ đốt sạch nhiên liệu hơn thì hiệu suất cao hơn. Các xe đời mới gần như dùng Irridium rồi.
AT thấy độ đáp ứng tốt hơn nhiều, không bị trễ hay ì so với dùng NGK theo xe.
Sau một thời gian sử dụng, bắt đầu có những hư hỏng lặt vặt phải không các bác? Em dạo này bận quá, hứa hẹn thớt đạt 1.000.000 views em tổ chức buổi cafe offline giao lưu chia sẻ kinh nghiệm. (giờ thì cafe online với các bác thôi nhé )