có thể đổ xăng bị pha dầu diesel quá tay rồiEm em hơn 40k km 1 xíu, thi thoảng bị: máy rung rung, giật giật, đạp ga ko lên, có khi tắt máy, có khi lịm ga rồi lại bình thường.... hôm qua thì máy tắt nổi đèn check engine.... Em tắt máy, bật lại thì nổ bình thường.... ko nhẽ lại bị cái cảm biến này.
Có cái khác biệt xíu là xe em ko bị mất lái hay mất thắng, mới làm BD 40k km đó. hix hix , ko nhẽ hơn 2 trẹo nữa chuẩn bị đi ra![]()

Cảm biến oxy rất bền và khó hư ở 30~40k km. Việc xăng bị pha dầu sẽ làm oxygen sensor màu tèo, chứ ko tèo liền đâu. Theo khuyến cáo NSX sensor là kiểm tra sau 160k km (hơi bị bền)
Nếu tèo thì sẽ hiện check engine cùng DTC code khi scan sẽ ra lỗi, please đừng nghe mấy thầy phán. Hãy tìm hiểu, chớ nên thay vội mà mất tiền.
Thông tin trên google nhiều lắm, AE cứ hỏi anh 7.
Em tìm hiểu được gì thì nói đó.