ngoài HN anh em gắn tương đối nhiều rồi ạ, làm trong hãng, vài trăm kCho mình hỏi thăm có bác nào gắn đệm nghỉ chân trái cho xe a Hải chưa vậy ?
thks bác vậy mình vào hãng thôi.ngoài HN anh em gắn tương đối nhiều rồi ạ, làm trong hãng, vài trăm k
Các bác cho hỏi: khi đánh hết lái thì có tiếng kêu re re của bơm dầu trợ lực lái: như vậy CR có bị vấn đề gì k ạ? Đèn báo lọc nhiên liệu thi thoảng sáng( khoảng vài phút) rồi tự tắt là lỗi gì ạ ( có phải trong nhiên liệu có nưoc k)? Đi qua ổ gà hay vệt giảm tốc có tiếng lục khục rất khó chịu( đã thay: giảm xóc, cao su ốp, bát bèo, rôtuyn đứng ở T Hải nhưng k hết) thì có phải bị dơ thước lái k ạ? Nhà cháu mới đăng ký TV mới nên chưa biết j. Các bác thông cảm và chỉ giáo nhiệt tình giúp ợ( CR nhà cháu: xe nhập máy dầu 2.0 AT đã lết đc 13 vạn km: xe mua lại ạ)
Các bác cho hỏi: khi đánh hết lái thì có tiếng kêu re re của bơm dầu trợ lực lái: như vậy CR có bị vấn đề gì k ạ? Đèn báo lọc nhiên liệu thi thoảng sáng( khoảng vài phút) rồi tự tắt là lỗi gì ạ ( có phải trong nhiên liệu có nưoc k)? Đi qua ổ gà hay vệt giảm tốc có tiếng lục khục rất khó chịu( đã thay: giảm xóc, cao su ốp, bát bèo, rôtuyn đứng ở T Hải nhưng k hết) thì có phải bị dơ thước lái k ạ? Nhà cháu mới đăng ký TV mới nên chưa biết j. Các bác thông cảm và chỉ giáo nhiệt tình giúp ợ( CR nhà cháu: xe nhập máy dầu 2.0 AT đã lết đc 13 vạn km: xe mua lại ạ)
1. Đánh hết lái và giữ ghì lại ~ tương đương hành động ghì tải bơm lái, nó kêu re re là bình thường, bác nên hạn chế việc giữ rịt hết lái lâu. Ngoài ra xe đã 13v, bác nên vào hãng thay dầu lái, vệ sinh van tiết lưu đầu bơm lái để việc đánh lái nhẹ nhàng hơn.
2. Bác nên thay lọc nhiên liệu, làm vệ sinh toàn bộ đường nhiên liệu bao gồm bướm ga, kim phun, vệ sinh hoặc thay van tuần hoàn khí thải (van này mà ngủm thì bác sẽ bị nằm đường đó, xe dầu 13v thì chắc cũng nên thay rồi),
3. Tiếng khục khục bác xem lại xem đã thay cao su càng A chưa? nếu chưa thay thì bác nên thay, em dự là nó nứt và dão hết rồi. Ngoài ra bác kiểm tra chốt hãm cụm má phanh, kiểm tra ốc đầu ty giảm xóc ở 2 ụ trong khoang máy đã được xiết chặt chưa. thước lái mà rơ, khi lên cầu thợ lay thử đã thấy ngay rồi, nên bác cứ an tâm là thước lái ko sao nhá
4. Với xe đã 13v, em nghĩ bác nên đưa vào hãng thay toàn bộ chất lỏng: dầu, nước làm mát, ktra và thay má phanh (nếu cần), vệ sinh, bảo dưỡng máy phát, củ đề; kiểm tra, xúc rửa két nước xem lưu lượng có đảm bảo... Các chi tiết lặt vặt khác như cụm đèn đọc sách, đèn trần (nếu bị mủn, vỡ) bác hoàn toàn có thể đặt mua trong hãng với giá chấp nhận đc
KIA đang triển khai chương trình CSKH dịch vụ trên toàn quốc , kiểm tra miễn phí, giảm giá phụ tùng và quà tặng kìa các bác, tranh thủ nhanh từ 01-31/06 các bác ơi.
vậy bác có thay luôn mấy cục cao su cân bằng (70k/1 cục) không ạ?Cảm ơn bác nothinghd! Riêng tiếng lục khục ở gầm tôi đã kiểm tra ở hãng thay cả cao su càng A rồi vẫn k hết bệnh! Các vấn đề khách đợt tới đến kỳ thay dầu tôi sẽ bảo dưỡng trong hãng như bác nói( hình như hết gần 6 củ ạ). Khó chịu nhất là lục khục ở gầm
cho e hỏi: cái này thay dễ ko, xe e cụng bị như vầy.. nhưng ở xa trung tâm, tỉnh lẻ... các bác có ảnh pót cho chi tiết.. xin cảm ơn trước.và cái cụm tăng tổng này thường ngủm ở khoảng 40k km , nó có tiếng rồ rồ gằn khi vào ga nhẹ; thay cụm này hết 1 củ 7 (