Vậy là chỉ cần thay dây curoa là hết? thank bác!Bị nước văng vào couroa làm cho trợ lực lái-máy phát điện-máy lạnh bị mất tạm thời. Dây couroa càng có tuổi càng dễ bị. Khi dây khô ráo trở lại hiện tượng trên tự biến mất.
tha thiết nhờ các bác nhà kem gíup đỡ.
Em mua lại carens Mt 2013 đk lần đầu 8/2013. Ko cấn đụng bơi lội, còn zin đúng odo còn bảo hành hãng. Chạy đã được 4 tháng, lúc mua về 38k odo giờ là 47500km. Em đã thay 1 bobin đánh lửa, 1 cục bù ga.
Mọi chuyện khá ổn duy nhất có cái ăn xăng là em hoảng. Ban đầu lấy xe về thì tầm 15-16L/100km nội đô, 10-11L đường trường. Vừa rồi em đi huế chơi ra vào hết 4tr5 xăng cho 3310km (trung bình hơn 13l/100km, chỉ 2 vợ chồng 1 con nhỏ ). Hiện tại sau chuyến ctac hà nội nó còn ăn lên đến hơn 20L/100km, đo bằng cách đổ đầy chạy rồi lại đổ.
Em đã vào check ở Kia Binhtrieu, cắm máy vào check ok hết, vậy là thợ yêu cầu vệ sinh bướm ga và béc phun. Sau khi làm xong giờ vẫn hơn 20L/100km.
Các bác tư vấn cho em trị bệnh với .
Ps: con hilux của em nó ăn có 7L dầu 100km city thôi hic nên ko phải do chân ga chân côn nhé.
Đa tạ đa tạ cả nhà (
Em là em đang hoảng hốt !!!!
Sao khủng khiếp thế chú. Nghe như ko lỗi gì mà cứ ăn xăng thế.
tha thiết nhờ các bác nhà kem gíup đỡ.
Em mua lại carens Mt 2013 đk lần đầu 8/2013. Ko cấn đụng bơi lội, còn zin đúng odo còn bảo hành hãng. Chạy đã được 4 tháng, lúc mua về 38k odo giờ là 47500km. Em đã thay 1 bobin đánh lửa, 1 cục bù ga.
Mọi chuyện khá ổn duy nhất có cái ăn xăng là em hoảng. Ban đầu lấy xe về thì tầm 15-16L/100km nội đô, 10-11L đường trường. Vừa rồi em đi huế chơi ra vào hết 4tr5 xăng cho 3310km (trung bình hơn 13l/100km, chỉ 2 vợ chồng 1 con nhỏ ). Hiện tại sau chuyến ctac hà nội nó còn ăn lên đến hơn 20L/100km, đo bằng cách đổ đầy chạy rồi lại đổ.
Em đã vào check ở Kia Binhtrieu, cắm máy vào check ok hết, vậy là thợ yêu cầu vệ sinh bướm ga và béc phun. Sau khi làm xong giờ vẫn hơn 20L/100km.
Các bác tư vấn cho em trị bệnh với .
Ps: con hilux của em nó ăn có 7L dầu 100km city thôi hic nên ko phải do chân ga chân côn nhé.
Đa tạ đa tạ cả nhà (
Em là em đang hoảng hốt !!!!
Mọe nó chứ check đủ thứ rồi anh à mà vẫn cứ ăn như cjuaw bh đc ănSao khủng khiếp thế chú. Nghe như ko lỗi gì mà cứ ăn xăng thế.
Mọe nó chứ check đủ thứ rồi anh à mà vẫn cứ ăn như cjuaw bh đc ăn
Ngoài cái máy ra còn có yếu tố khác gây hao xăng như kẹt bố thắng (má phanh), góc định vị bánh xe (độ chụm bánh xe), mòn bố côn MT...
Còn gì nữa ko bác ơi? Và nên đưa xe đi solve problem ở đâu a?Ngoài cái máy ra còn có yếu tố khác gây hao xăng như kẹt bố thắng (má phanh), góc định vị bánh xe (độ chụm bánh xe), mòn bố côn MT...
Chính xác. Nhưng hơn 40k cây thì khả năng là đã thay rồiThay bugi chưa bác, bugi tới tuổi đánh lửa kém cũng là nguyên nhân hao xăng nữa
Em thay 2 lần bugi luôn rồi a.Chính xác. Nhưng hơn 40k cây thì khả năng là đã thay rồi
Theo em bác tìm 1 gara chuyên về máy, mở bugi ra xem để chẩn đoán bệnh thừa xăng không, mọi thứ liên quan đến ăn uống xăng đều thể hiện qua màu của bugi (như hỏng (lỗi) cảm biến oxi, tắt kim phun, bướm ga, lọc gió động cơ...). Có thể do máy của bác không hợp với bugi đang dùng (loại nóng/lạnh)! bác test 1 bộ bugi khác xem sao.Em thay 2 lần bugi luôn rồi a.
Bác để ý xem xe có bị ì khi đạp ga không, nếu có kiểm tra lại 4 đĩa, áp suất lốp, bộ côn,...
Nếu mọi thứ đã test, đã thay mà vẫn ăn uống như Land cruiser thì bác tính đến chuyện gã em nó đi là xong!