giữ gin để an toàn mà đại ka!!!Tháo dây cáp bỏ ra là êm ru, nghiên cúu chi cho mệt.
Tới giờ vẫn chưa nghe có vấn đề gì về hộp số ở xe AT đời trước 2011, thậm chí có anh quen chạy MT tới ngã 4 kéo cần số về R vẫn không bể hộp số.giữ gin để an toàn mà đại ka!!!
Em dân điện tử chứ không phải cơ khí nên biết không nhiều đâu, các bác tự vọc là tay nghề nâng cao ngay mà.Anh @4ruuner chắc có nhiều kinh nghiệm về chuyện này, chia sẽ cho tụi em biết đê.
Các cụ cho em hỏi tí ah. Em mới lấy em carens 2.0 số sàn đời 2010. Xe có hiện tượng lúc tăng tốc thì máy nó bị è è khoảng 5 giây thì hết. Đi nhanh thì không sao. Lúc đi chậm thì hộp số kêu khục khục một tí ( em cho vào xưởng thợ cho lên cầu kiểm tra : vào số 1 xong thả côn hộp số kêu khục khục) đi nhanh thì không sao các cụ xem giúp em với a
Anh mở hộp fuse trong xe tìm vị trí ghi C/Lighter (Cigarette Lighter) - 15A trên sơ đồ vị trí. Kéo ra xem có đứt không. Vô hãng mua và rẻ, hoặc anh xem chổ nào có chữ Spare (cầu chì dự phòng) 15A thay vô.Cầu chì ổ cắm tẩu thuốc của CR 2013 bị đứt, cầu chì nằm ở đâu vậy các cụ, và mua ở đâu ợ
em dự đoán nếu xe MT đi trên 50k km thì có thể nên thay bộ côn -> nếu côn nặng, lên số từ 1~2 nghe rào rào thì là bệnh của cônCác cụ cho em hỏi tí ah. Em mới lấy em carens 2.0 số sàn đời 2010. Xe có hiện tượng lúc tăng tốc thì máy nó bị è è khoảng 5 giây thì hết. Đi nhanh thì không sao. Lúc đi chậm thì hộp số kêu khục khục một tí ( em cho vào xưởng thợ cho lên cầu kiểm tra : vào số 1 xong thả côn hộp số kêu khục khục) đi nhanh thì không sao các cụ xem giúp em với a
mở cái cần số ra nghiên cứu dứt bệnh luôn đi anh.Chính xác bệnh rồi đó; xe Carens AT 2013, cũng bị vậy, vào hãng bôi tí dầu mỡ; hết được thời gian rồi nghe lách cách trở lại... riết rồi quen. Mỗi lần bảo dưỡng nhớ thì lại kêu bôi cho tí dầu...
Sợ mất zin cái xe ông ơi!mở cái cần số ra nghiên cứu dứt bệnh luôn đi anh.
Chỉ có ai xài MT mới có kinh nghiệm này.em dự đoán nếu xe MT đi trên 50k km thì có thể nên thay bộ côn -> nếu côn nặng, lên số từ 1~2 nghe rào rào thì là bệnh của côn