KTV Kia tháo ra vô mỡ bò chắc còn gin...lỗ dzúng quá đại ka hahahaSợ mất zin cái xe ông ơi!
AT thì nghe tách tách cạch cạch hả đại ka hihi, chốt chỉ cần cái bạc lót nhựa hay tương tự là êm thôiChỉ có ai xài MT mới có kinh nghiệm này.
AT thì nghe tách tách cạch cạch hả đại ka hihi, chốt chỉ cần cái bạc lót nhựa hay tương tự là êm thôi
Trước đời 2011 không có vấn đề này vì option này không có trên xe.
Trước đời 2011 không có vấn đề này vì option này không có trên xe.
Em nói thợ kia mở ra xem rồi, chốt = nhựa, nằm dưới cần số, tháo ra ko ảnh hưởng gì hộp số cả, chỉ là như cái lưỡi gà đóng mở thôi, khi đạp thắng nhả ra chốt này gõ vào thành nhựa kêu cạch, đang nghiên cứu dán miếng cao su sẽ hết kêu.
xe em MT mới đi 10k cũng bị kêu rồ rồ vậy bác ạ, đi chậm côn số rất nặng không thoải mái buông côn như xe khácem dự đoán nếu xe MT đi trên 50k km thì có thể nên thay bộ côn -> nếu côn nặng, lên số từ 1~2 nghe rào rào thì là bệnh của côn
Cám ơn Bác, em đã thay bằng cầu chì dự phòngAnh mở hộp fuse trong xe tìm vị trí ghi C/Lighter (Cigarette Lighter) - 15A trên sơ đồ vị trí. Kéo ra xem có đứt không. Vô hãng mua và rẻ, hoặc anh xem chổ nào có chữ Spare (cầu chì dự phòng) 15A thay vô.
bệnh của côn vì xe em đi 45k km là bị rồi rồ rồ từ số 1~2 (nếu đi ga lớn thì ko rồ rồ), tốc độ trên 30km/h vô số 3 thì ko bị.xe em MT mới đi 10k cũng bị kêu rồ rồ vậy bác ạ, đi chậm côn số rất nặng không thoải mái buông côn như xe khác
Do cách chạy của hay ghìm côn nên mặt bố côn bị CHAI (ko mòn) nên khi đề pa tốc độ thấp bị trượt, giảm công suất máy làm máy rung mạnh nên rồ rồ.
Anh vào Kia ktra kỹ lại lần nữa, thay nguyên kit gồm (côn, bite, mâm ép, dớt bánh đà, công) khoảng hon 5tr, thay xong côn nhẹ và hết rồ rồ. Đó là kinh nghiệm của xe em.
khi nào làm xong a chia sẽ cho AE khác xử lý dứt điểm bệnh này luôn!Em nói thợ kia mở ra xem rồi, chốt = nhựa, nằm dưới cần số, tháo ra ko ảnh hưởng gì hộp số cả, chỉ là như cái lưỡi gà đóng mở thôi, khi đạp thắng nhả ra chốt này gõ vào thành nhựa kêu cạch, đang nghiên cứu dán miếng cao su sẽ hết kêu.
khi nào làm xong a chia sẽ cho AE khác xử lý dứt điểm bệnh này luôn!
Khó dứt điểm lắm, chạy đường dài liên tục ít bị hơn thôi vì cứ đạp phanh là nó thụt ra thụt vào. Có 1 bác cũng bị chuyện này xử lý bằng cách tháo luôn cuộn solenoid và cái chốt bỏ ra ngoài, chạy 3-4 năm nay không còn bực dọc kiểu này nữa.