Chính xác con gà ác luôn. Em nặng 78kg leo lên khoá L mở ốc dậm 1 hồi mới mở được, bác nào nhẹ cân gặp trường hợp này phải dùng thêm ống tuýp hổ trợ.chắc là dùng súng cho xe tải rời ca ơi
Hàng của Hãng cung cấp, em cũng kg đe ý, đe em coi lại hoá đơn.phuộc sau cũng là hàng OEM luôn hay của hãng khác vậy bác Văn? Bác có xịt gầm cách âm, dán cách âm chưa?
Lúc thay la xe em chay duoc khoang 70k do bacchạy dc bao nhiêu rùi phải thay phuộc bác xuanvan?
Xe em cũng xài BS tủranza, đúng là bơm 2k2-2k3 chạy em lắm anh, hôm trước ông anh mượn xe đi, tưởng lốp non bơm 2k6 xe chạy tưng thấy ớn luôn.Em đi loại vỏ BS Turanza cũ từ 2008 đến giờ. Nếu anh thích BS thì chọn Turanza Serenity Plus là dòng tốt nhất theo yêu cầu lâu mòn và cảm giác lái tốt, còn loại Turanza khác thì theo đánh giá của 4rum nước ngoài chỉ tạm đc thôi.
Nhưng em từng hỏi một số shop ở LTT thì họ chỉ có loại Turanza gai thường, anh hỏi thử Michelin Defender hay Premier A/S xem LTT có không!? LTT thường chỉ nhập hàng thường thường bậc trung, giá chấp nhận đc. Cao cấp hơn thì ko có
Vỏ mâm R17 thì giá cao hơn mâm R16 khoảng 1tr. Khoảng 3th trước em hỏi Triều Hải vỏ Michelin (chưa biết loại gai gì) cho mâm R16 khoảng 2.4tr/cái.
Bơm 2k2 khi nguội thì nó có vẻ non nhưng chạy 1 hồi lốp nóng lên thì nó lên 2k4-2k7 là vừa. Nếu bơm cứng quá khi chạy (nhất là chạy đường dài) nó nóng lên rồi nó tưng đã luôn.
Bác mutàn chạy được nhiêu k km roài?
2k4 la chuẩn như le duẩn đấy anh NNhưng sao em bơm 2k2 bánh trước thấy xẹp lép hà, rồi cái xe em thấy nó thấp hơn mấy chiếc cà lem khác nữa, hem biết tính sao giờ lun.
Chính xác anh Nguyên. Em tưởng bị xẹp nên vô tiệm bơm lại thì thấy vẫn 2k2. Chắc phải thay vỏ mới quáNhưng sao em bơm 2k2 bánh trước thấy xẹp lép hà, rồi cái xe em thấy nó thấp hơn mấy chiếc cà lem khác nữa, hem biết tính sao giờ lun.
Các bác cho em hỏi ở tphcm chỗ nào bán thảm lót taplo cho caren không. Bán sẵn mua về cho tiện. Khỏi cắt đo gì hết. Tks.