Em bơm lên 2k5 thì thấy nhìn có vẻ bằng độ cao vỏ bánh sau khi bơm 2k3 nhưng đi đúng là tưng thiệt, ông già vợ bảo sao giống đi xe 3 gác. Nhục quá mấy bác!
Rảnh rỗi em lại mần thêm 1 món xin khoe các bác nhé .
Chả là khi ngồi xe bà cả nhà em mở hộc đựng đồ bên phụ tìm đồ nhưng buổi tối khó tìm quá ( mở đèn trần cũng không sáng lắm ) nên em gắn vào 1 cái đèn led như thế này
Đèn dùng pin nút áo nên không quan tâm đến hệ thống điện ạ .Khi đóng vào thì nó tự tắt ( công tắt nam châm ).
Cảm ơn các bác đã xem ...
Chả là khi ngồi xe bà cả nhà em mở hộc đựng đồ bên phụ tìm đồ nhưng buổi tối khó tìm quá ( mở đèn trần cũng không sáng lắm ) nên em gắn vào 1 cái đèn led như thế này
Đèn dùng pin nút áo nên không quan tâm đến hệ thống điện ạ .Khi đóng vào thì nó tự tắt ( công tắt nam châm ).
Cảm ơn các bác đã xem ...
Bác ghé 70 Đinh Tiên Hoàng ,quận Bình Thạnh có sẵn hàng đó (otoshop.vn)Các bác cho em hỏi ở tphcm chỗ nào bán thảm lót taplo cho caren không. Bán sẵn mua về cho tiện. Khỏi cắt đo gì hết. Tks.
Đại caRảnh rỗi em lại mần thêm 1 món xin khoe các bác nhé .
Chả là khi ngồi xe bà cả nhà em mở hộc đựng đồ bên phụ tìm đồ nhưng buổi tối khó tìm quá ( mở đèn trần cũng không sáng lắm ) nên em gắn vào 1 cái đèn led như thế này
Đèn dùng pin nút áo nên không quan tâm đến hệ thống điện ạ .Khi đóng vào thì nó tự tắt ( công tắt nam châm ).
Cảm ơn các bác đã xem ...
Cuối tuần về quê có sân rộng em giở trò "đê tiện" chui xuống váy V2 để kiểm tra gầm, thay nhớt...và phát hiện ra mấy vấn đề nhỏ.
Cho 2 bánh trước leo lên 2 tấm ván để có khoảng trống gầm xe.Về P, thắng tay và thêm cục kê cho chắc chắn.
Đủ cho người không béo bụng trườn vào
Chuẩn bị
Kiểm tra sơ qua, thấy 1 góc cạc te nhớt máy tươm nhẹ thế này. Lý do tươm bởi con bù loong ngay góc không được chặt như mấy còn lại, chỉ cần siết lại cứng như những chổ còn lại hy vọng là ổn.
Hệ thống thuỷ lực của thước lái khô ráo.
Góc khác của cạc te nhớt khô ráo, chụp phốt ngon lành
Khu vực lọc nhớt khô ráo
Ốc xả nhớt còn lông đền nhôm
Xả nhớt cũ đến giọt cuối cùng
Tò mò tháo 1 hốc nhựa phát hiện ra bánh răng này có chút rỉ sét (có thể bị nước văng vào)
Bánh răng trên nằm trong hốc dậy bằng nắp nhựa rất đơn sơ thế này.
Cho 2 bánh trước leo lên 2 tấm ván để có khoảng trống gầm xe.Về P, thắng tay và thêm cục kê cho chắc chắn.
Đủ cho người không béo bụng trườn vào
Chuẩn bị
Kiểm tra sơ qua, thấy 1 góc cạc te nhớt máy tươm nhẹ thế này. Lý do tươm bởi con bù loong ngay góc không được chặt như mấy còn lại, chỉ cần siết lại cứng như những chổ còn lại hy vọng là ổn.
Hệ thống thuỷ lực của thước lái khô ráo.
Góc khác của cạc te nhớt khô ráo, chụp phốt ngon lành
Khu vực lọc nhớt khô ráo
Ốc xả nhớt còn lông đền nhôm
Xả nhớt cũ đến giọt cuối cùng
Tò mò tháo 1 hốc nhựa phát hiện ra bánh răng này có chút rỉ sét (có thể bị nước văng vào)
Bánh răng trên nằm trong hốc dậy bằng nắp nhựa rất đơn sơ thế này.
Chỉnh sửa cuối:
Thay vỏ so le là sao vậy bác Skint? Em chưa rõ lắm? Cám ơn bác.
Thì sau này a thay vỏ so le đỡ đau bụng hự
Xe gần 3 năm mới chạy 27k thôi bácBác mutàn chạy được nhiêu k km roài?
là cái nào mòn trước mình thay (thay vì cả cặp tốn xiền)Thay vỏ so le là sao vậy bác Skint? Em chưa rõ lắm? Cám ơn bác.